T____T

21 0 0
                                    

“ako hindi kita iiwan.” Nagulat ako ng may nag salitang pamilyar na boses sa likod ko.. nilingon ko pero wala akong makita.. kaboses ni ate ni Luigi?

Pag harap ko..

“hello!” bati sakin ng ate ni Luigi..

“pano ka nakapasok dito?” tanong ko

“naglakad syempre! Haha bakit mo ko iniwan basta kahapon? Ang bad mo muntik nakong ma-rape!”

“outsider ka tatawag ako ng gurad!” ayoko nang maalala ung kagabe. Lintik sya! =_______=

“bakit mo nga ko iniwan?!” sigaw nya.

Tumayo na ko para tigilan nya ko iiwan ko ulet sya.

“oy! Bakit mo ko iniwan?!!!”

“tssss! Mare-rape ka nung ka holding hands mo?! Ayos ah!” hindi kuna napigilan na wag syang sumbatan nakakainis kase!! Nakakabwisit! >____<

( Mica )

Ka holding hands ko? Kagabe si Charles? Hala! Binalikan nya ko tas ayun ung nakita nya.

“mali mali mali ung nakita mo!” sigaw ko.

( Gian )

“so ako pa nag kamali?!” sabi ng mommy nya pag pasensyahan ko daw to. Ngayun sa tingin ko hindi ko magagawa yun.  “tigilan mo na nga ako!”  tinalikuran kuna sya talaga.

( Mica )

“wait lang Gian hayaan mo kong mag explain.” Pinipigilan ko sya sa pagkapit ko sa laylayan ng uniform nya..

( Gian )

Humarap ulit ako sa kanya.

“hayaang mag explain? Ng ano? Na gusto mo na ko? Sorry ha? Simula nung nameet kita lage na kong late! Ano ngayun wala ang baba ng grades ko! Wag mong masubok subokang sabihing gusto mo ko o... o...

Mahal mo ko baka masira no lang kinabukasan ko...” kahit mali na itago ko ung nararamdaman ko sa kanya kase alam ko sa huli parehas kaming masasaktan or worst ako lang.. kase malayong malayo ang mundo namin cannot be talaga..

Saka inaasahan ako ng mga magulang ko..

Nakita ko kung pano dahan dahang tumulo yung luha nya putakte!!!

Ang saket!!! T__________T

Tumalikod na ko ayokong nang makita kung pano ko sya saktan ng sobra.

Bago ako makalakad naramdaman kong humawak ulet sya sa damet ko pero nag tuloy nako sa pag lakad naramdaman ko nalang ang pag bitiw nya kasabay nun narinig ko syang nahulog sa lupa kaya...

Napalingon ulet ako sa kanya..

Nakaluhod na sya sa sa lupa na patuloy paring umiiyak parang gusto ko syang lapitan at tulungang tumayo pero nananaig parin ung galit sa puso ko..

T___________T

Pinapahirapan ko lang sarili ko nandadamay pako ang saket shet!! Pero tumalikod nalang talaga ako at dahan dahang lumayo kahit bawat hakbang ko palayo sa kanya parang tinutusok ng pako ung puso ko eh tiniis ko nalang inisip ko nalang ganun talaga masasaktan ka, masasayahan ka, magtatagumpay, madadapa lahat yun parte ng buhay..

May pangarap pakong dapat tapusin..

Hindi pako nakakalayo sa kanya kaya naririnig ko ang bawat singhot nya.. ( hahaha! Sorry sa term XD haha)

Napigilan ko pang tumulo yung luha ko dun sa mga singhot nya ehh pero ang muli nyang pagsasalita ang nag padurog sa puso ko...

“akala ko kase *singhot*” napatigil ako sa paglalakad..  “akala ko wala lang ‘to kaya hindi ko pinansin pero *singhot *singhot*  iba na pala ung nararamdaman ko *singhot*

Ma--- *singhot

m-mahal na pala kita.”

Tumulo bigla yung luha ko putakte anong kagag*hang ginawa ko??

Tumakbo ako palayo sa kanya mamaya may makakita pa samin sisihin ako sabihin pinaiyak ko un? Haha jokla XD

Tumakbo na talaga ako palayo sa kanya kase ayokong may makakitang umiiyak ako.. nag punta nalang ako sa school ni Gillian at doon umiyak..

( Mica’s POV )

Ar ray.. iniwan nya ko ng umiiyak.. naramdaman ko na may nararamdaman na din sya saken pero bakit ba ganun? BAKEEEEEEEEEEEEEEET!! XD

Nung naramdaman kong may mga tumitingin na saken. Napag desisyunan ko nang tumayo. Ngayon lang ako nag confess ng tunay na nararamdaman ko FAILED pa :’((

Now i know that im just nothing to him.. lumabas na ko ng school nila putakte nakakaiyak wrong move! Nag kalat ako dito. T__________T

Napakadrama ko ngayon hindi naman ako ganto date..

Umuwi nga ako sa bahay buti wala si mommy sa kwarto nalang ako nag iiyak ang saket ehh..

 A/N: :D haha nakaktuwa mag update kase nakakagana yung mga nag la LIKE saka comments haha yaan nyo bibilisan ko pa pag a-update haha.

salamat sa votes pati sa pag basa :DD

haha salamat po talaga. ^__^

pa-FOLLOW :D

This Careless &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon