III. Red Mark
Hi ZhasLiah_Dreama! This is dedicated for you dear :)
At sir Milo's office.
(Oni's Pov)
"What Sir?! Isasali nyo ko sa singing contest para sa foundation?!" gulat kong tanong kay Sir! Oh Big No! No! No!
"Oh yeah my dear,ikaw ang napili namin dahil super nagandahan daw sa voice mo si ma'am Khyla (music teacher) nung napilitan ka daw kumanta dahil sa project nyo at nagtataka nga daw sya bakit parang ayaw mong iparinig sa iba ang boses mo na napakaganda naman pala at sana huwag ka ng tumangge please. Bale you just need a make-over. Perfect! At kayong dalawa ni Aero ang magiging representative for CBA department, because every department needs a participant for this sing-for-a-cost contest/ mini concert. Wherein yung kikitain ng school at mapapanalunan ng winners are all for the benefits of kids from Pherple Xekyhel Charity at sa mga Super Typhoon victims. So kilala nyo naman siguro ang isa't-isa noh?"-Sir Milo na sobrang pogi pero may tinatagong lihim!
"No."-me
"Yes."-sya
Tsk sabay pa kame!
"Tss nerd na witch na nga weird pa."-sya
"Anong sabi mo?!"
Binigyan ko sya ng nakamamatay kong tingin. Bumabalik na naman ang pagkaasar ko sa kanya!
"Sabi ko pangit na witch ka na nga,bingi ka pa."
Abat! Sumosobra na talaga sya ha!
"Ah kainis kaaa!!! Alam mo ba yon!! Pwede ka bang tirisin na parang kuto dyan?!!" asar na asar kong sigaw sa kanya. Parang gusto ko tuloy syang suntukin!
"Hey tama na yan! Huwag nga kayong mag-away partner kayo for the competition eh. Away-away pa kayo dyan baka kayo rin namang magkatuluyan," tumatawang nang-aasar na sabi ni Sir. Ha? Seriously napaka imposible ng sinabi nya!
Pano nasasabi ni Sir yun? Bulag ba sya sa katotohanan?!
"No way!"-me
"Yes way!"-sya
Sabay ulit kame!!
Teka..ano daw sagot nya??
Yes way?! 0_0
Kunot ang noong napatingin ako sa kanya.
"Tss naniwala ka naman? Stop daydreaming witch. Hwag ka ngang kumunot dyan mukha kang bunot."
Sabi ko nga. Joke lang. =_=" Tsk! Baliw ka Triple AAA!
Binigyan ko uli sya ng sobrang samang tingin. Kaasar kaya sya! I'm not dissappointed ha! Naiinis lang talaga ako sa kanya!
Pramis!
"O tama na yan! Kinikilig na ako sa inyo masyado! Basta bawal tumanggi excuse naman kayo sa klase nyo at may insentives pa kayo , o sige na chupi na dun na kayo magloving-loving haha."
Tumingin kami ng masama pareho kay Sir sa napakapangit nyang biro tulad ko. (=_=)"
"Sabi ko nga enemy kayo he-he."-Sir
Tsk makalabas na nga dito. Btw that very young handsome Sir has a secret. Kahit kamulha pa kita I mean ni Nisha Alquero di ka nya magugustuhan. Why? sorry girls,di kayo talo! Haha alam nyo na.
He's a she! Haha
Wow naman nakuha ko pang tumawa eh problema 'tong contest/mini concert after na ito! I want to help those poor kids and super typhoon victims ofcourse, but people here might know something if..
BINABASA MO ANG
TRIPLE A's Witch In Disguise
HumorShe's Ugly but definitely NOT. She's a REAL beauty but sinong may alam?