9.Double Datesaster.

8 5 0
                                    

Nakakainis !! Sino naman ung matinong boyfriend na makikisabay sa crus ng girlfriend nya. Ngaasar ba sya?? Sabagay hindi naman siya ung boyfriend ko. Tsk... kainis..

Sila nag order ehh wala naman akong gana eh, naiinis lng ako kapag nakikita ko sila, dati kapag kumakain kami ang saya saya ko kase makakasama ko na sya pero ngayon parang ayy  ewan ko. Baka siguro kay langan ko na tlg syang i let go.masakit pero un ung dapat.

" hoy ! aki kanina ka pa tulala dyan." Pag kuha ng pansin ko ni ken

"Ahh.. w..ala , dont mind me .ok lng ako." Sabay wave ng kamay . Hindi ko nga namalayan na nasa table na ung order nila, kakainis lng kase puro favorite ni dens ung mga pagkain  at hiyang hiya ako sa kanila ahh sandwich lng ata nagustohan ko ehh..

Ang sweet nilang kumain nag susubuan pa tsk.. ako dapat dyan ehh .kawawa nga yung sandwich ko kase na lalaspag na sa sobrang kurot ko,kurot ba ung matatawag? Eh lasaw na nga ung tinapay.

"Wohh , aki may galit kaba sa sandwi.."

Hindi nya na natapos ung sasabihin nya siguro alam naman nya ung sagot. Tsk , manhid na lng nya noh . Alam naman nyang may feelings ako sa kanya tapos mg lalampung pa sila sa harap ko .

" sorry for what i did awhile ago. "

Ehh?? Anong drama to? Unggoy....!!! Wag kanang makigulo pls... kaka inis na ehh masakit na nga dadagdag kapa.

" it's ok." Sabay smile ko

" ayun ok na kayo, so ok kana?" Tanong ni dens

"Ok? Kaylan ako magiging ok kung ung mahal ko nasayo tapos makalandi kayo sa harap ko parang !!! Ewan kaainis kana ang sarap mong sabunutan tapos tadyKan !!"
Hindi ko naman yan masasabi noh.

"Yeah im ok now. Why?" Tanong ko

"If you two are ok, pwedi na tayong mag laro sa arcade." Excited na sabi ni dens. Kahit na gusto ko alam ko naman na hindi ako magiging masaya .. ayaw ko...

"Sure." Sabay smile ko
Kalabasang bibig to oh!! May sariling utak!! Bkt ba ako umoo? Shit!! Sakig sa puso nanaman ito.

Pag katapos naming kumain ay pumunta kami sa likod ng mall may parang perya o arcade. Bumili sila nv tiket ung ride all you can.. rxcited ako ng sumakay sa lahat kasama si ken but kasama namin si dens, baksak tuloy ako kay unggoy!!

Nasa carousel kami ngayon. Gusto kung aumakay.. kya..ang cute ng mga kabayo hahaha kmukha ni ken.. napa ngiti na lng ako ng di oras .

"Do you want to ride?"

Napa tango na lng ako..  kaya nag pila kami ng di oras. Haha mag momove on na ako.. ohohoho..!!
Ilang tao na lng ung nasa harap namin tapos turn na namin..

Sumakay ako sa kabayong kulay White tapos katabi ko sya. Sina ken?? Ewan , bahala sila.mag momove on ako hahaha lagot ka ngayon. Kaag ako naka move on who you ka sa ken hahahha.

Umandar na ang carousel at kyaa.. ganda , makikita mo ung gold na kulay at may ilaw pa.. ang saya ko.. para akong lumiliad dahil sa pag baba at pag taas ng kabayong sakay ko..

"Wohhh.." sabay taas ng kamay ko

"Hey!! Baka mahulog ka." Sabay huli sa kamay ko.

Habang umiikot kami hawak nya ung kamay ko tapos ung isa kunv kamay naka hawak sa may pole. Heheh sweet namin no. Hah pero walang kami hahaba:) pero salamat kase nandyan sya kasamo ko sya sa pag momove on ko.

---

Pag babanamin  ay pumunta kami sa mag bleachers , umupo kami.

"Bili muna ako ng water " paalam nya. Tumango na lng ako at naiwan sa upuan . Napatingin ako sa may horrorhouse. Ganda siguro doon, pag balik nya doon ung next na pupuntahan namin. :) <3 haha i love horror kahit natatakot ako.

You're Mine Where stories live. Discover now