Bigla nalang may nanghila sa akin kaya nahiwalay kami ni dens.. humanda ka!! Bakulaw!!
"Yaaaa!!!" Papadyakan kuna sana ng nakita ko sya..keeenn????
"Anong trip mo at hinila mo ako? Yan tuloy nakuha ng bakulaw si dens!!" Sigaw ko.
"Its ok . I know that she's ok."
" ok? Enhh.." hindi namn nya ako pinatapos.
"Basta kami nang bahala."
Tumatakbo kami papaunta sa may puno. Napatingin na lng ako sa mukha nya , ang saya nya parang si dens, siguro oras na para mag move on na ako at itigil ung kabaliwan ko.
Huminti ako sa pagtakbo kaya napahinto din sya."K..en..(nabasag na tlg ung boses ko.) Alam kung masaya kana ngayon, kase kasama mo na ung taong mahal mo.." bigla na lng tumulo ung luha ko..
"Aki? what do you mean ?"
Huminga muna ko ng malalim.bago ko sabihin ang lahat..
" sorry ahh, kase napaka taksil ko, kase hindi ko na pigilan ung sarili ko at ung feelings ko. Nakakainis ka kase e napaka sweet mo. Kaya nahulog ako ,pero ok lng ako mawawala din to. Kaya ikaw inggatan mo sya at wag mo nang paka walan ahh. " sabay smile ko.
"Ok ate." Sabay gulo ng buhok ko
"Unggoy!!"
Hahawakan na nya dapat ung kamy ko ng biglang may mga zombie na pumagit na sa amin at tinangay ako.. nakakainis kaya pinag susuntok ko sila
"Mga e..pal kayo.." sabay iyak ko..
Ewan ko Bkt ako umiiyak siguro dito ko na ibubuhos lahat."Kayo!! Nilayo nyo ako sa kanya.!! OK NA KAMI KASO DUMATING KAYO KAYA AYAN NAKAHANAP SYA NG IBA !!" Napa upo na lng ako at umiyak kaya nakapaligid lahat sa akin ung mga zombie .. wala akong pake kung ano man ung gawin nila. Kase ililigtas ako ni ken , sya ung super hiro ko. Napatingin ako sa mga zombie isa-isa silang nagtumbahan .napngiti na lng ako. Dumating sya ililigtas nya ako.. last na lng at ayun natumba na ung last na zombie. Napatingin na lng ako sa lalaking nakatayo sa akin akala ko babalikan nya ako. Diba nag promise ka na ililigtas mo ako?? Bkt wala ka ngayon huhuhu..
"Tara na. " sabay alalay nya sa akin sa pagtayo.
"Salamat" sabay hug ko sa kanya, buti pa sya binalikan ako, buti pa sya lagi nya akong tinutulungan kahit bipolar sya at cold at masungit kung minsan hindi nya paron ako iniwan kahit na hindi pa nya ako kilala tinulungan nya parin ako. Umiyak lng ako sa kanya wala akong pake kung basa na ung suot nya. Basta lalabas ko lahat to..
"Its ok, nandito na ako" sabay himas sa likod ko
Pagkasami nya ng salitang iyon ,lalung lumakas ung iyak ko.
------
Nakalabas na kami sa letcheng horror house .. kakain muna kami. Wla akong ganang kumain , napapatingin na lng ako sa kanila ang saya nila . Oo ititigil ko na tong kahibangan ko. Kaya na pa smile na lng ako..
"Ayiiee naman naiisip mo nanaman ung kaninang momment nyo no." Biro ni dens
"Nman ehh .. kinikilig ako.." sabag tawa namin..
Ayun kahit papaano naging magaan ung feeling ko. Pag katapos naming kumin pumunta kami doon sa may naglalaro.. ang cute ng teadybear na panda..
"Kuya ako,mag lalaro ako."
Binigyan ako ng isang baril ni kuy at dalawang magazine. Kaya ayun baril ako ng baril .. nauubos kuna ung bala wala paring natutumba.. malas .. nag laro din si ken at nakakuha sila ng pink na bear ako wala..
"Kuya isapa" sabi ko
Kukunin kuna ung baril ng inunahan ako ni hiro. At sunod sunod nyang pinag babaril ung target at woohh ang galing napapatumba nya ung target nya ang galing parang sanay syang humawak ng baril , last n lng
At ayun bengga!! Nanalo sya !!" yahhh!!! Boyfriend ko yan!!!" Sigaw ko sabay talontalon .. parang nahiya pa sya sa ginawa ko sila ken nnamn natawa.. binigay ni kuya ung panda , kaya agad ko itong niyakap, ang lambot nya...
"Thank you." Sabay smile ko nag smile lng sya..
"Last na lng at uuwi na tayo. Sasakay tayo sa ferrieswheel ."
---
Woohhh ang taas naman , ang ganda dahil sa ilaw .. excited na ako yahh..
Sumakay na kami. Noong una naginig ako kase biglang nayugyug ung sinasakyan pero itong hiro haha agad support sa akin , sweerte naman ng gf nya.
"Hiro, thank you sa lahat ,kahit na hindi mo pa ako talagang kilala ."
"Youre welcome "
"Hiro nman ehh.. ayan kana namn .pwede paki haba haba ung sasabihin mo."
Tumango naman sya.parang tanga lng aki hahaha
"Hello im khaine alves" sabay lahad ng kamay ko
"Hiro davis" sabay shake hands nmin.
"Ahh ilan taon kana? " tanong ko.
"Im 17 yers old.and how about you?"
"Ahh turning 17 on s..ercret." sqbay smile ko
"Madaya karin pala ahh, by the way do you have siblings?"
"Yeah, i have one her name is akemi, mas maldita sa akin un .kaya pag mag kaaway ako sya nakikipag away para sa akin. Kahit na pugita sya mahal ko ung haaha, ikaw meron ba? "
"Meron 12 kami.."
"What?? Damu nyo?" Nan laki mata ko sa sinabi nya dami nila
"Hahaha ang epic mo tlg kapag na bibigla ka."
Pinalo ko sya ng pinalo
"Ikaw.. lagi mo na lng akong tinatawanan ."
"Sorry na. Tatlo kami , i have a sister and brother , ang ate ko nasa America doon sya nag aaral. Si kuya naman sya ung humahawak sa businesses ng family namin.at ako eto."
"Pero may atraso kapa sa akin eh , na alala mo pa ba? Pero sa ibang araw na lng kita sisingilin" sabay taas ko ng kilay.
Napatingin ako sa view nasa taas na pala kami.. woohh ganda mkikita mo dito ung kabuoan ng lugar namin hahaha ang ganda..
**flash..flash..***
"Burahin mo yan!!!" Siagaw ko
Baka epic nanaman nyan iyon tatawan nanaman nya ako"Ayaw ko nga .titignan ko ung picture mong epic para pag kagising ko matatawa na ako."
"Ewan ko sayo!!"
----
Nakakapagod namn itong araw na to. Nasa loob na ako ng sasakyan ni hiro si dens naman sa kotse ni ken hahatid na daw nya sa bHay nila. Ako? Ewan ko ayaw ko pang umuwi ehh masasaktan lng ako kase bawat sulok ng bahay nandoon si ken, hayy papabili na kaya ako ng condo unit??
" hatid na kita sa inyo." Sabay start ng sasakyan nya
"Ayaw kung umuwi ehh.."
"Hahanapin ka ng parents mo."
"Wala sila nasa traho sila ngayon. Sabay salukbaba ko sa panda bear ko
"Hinihintay kana ni akemi."
"Wala din sya , may panjama party sila ng kaibigan nya."
"Saan ka pupunta?"
"Ewan, basta malayo sa lugar na laging nandoon si ken." Sabay yakap ko sa panda ko.
"Sa seven11 kain tayo plss.."
Yeahh bait tlg ni hiro. Nasa seven11 kami ngayon at bibili lng ako ng midnight snack. Bumili lng kami ng cup noodles , nagutom kase ako kaya kumain muna kmi sa 711. Pagkatapos non hinatid na nya ako sa bahay .
YOU ARE READING
You're Mine
Teen Fictionhello guys :) sana suportahan nyo tong story ko . na isipan ko lng tlg itong gawin and sanà maka relate kayo.