Daniel's POV
Pag-uwi ko sa bahay ay dali-dali akong pumanik sa kwarto para mag-open ng facebook at i-add si Kathryn..Andito na ako sa kwarto at naglalaptop...Search
Search
Search...
Eto nakita ko agad account niya..Ang ganda ng primary picture nia..Ma-save nga to sa laptop ko..Kaya ayun sinave ko picture nia..Inadd ko na siya at maya-maya'y
Kathryn Chandria Bernardo accepted your friend request
Ang bilis naman ata. Online din pala siya. Kaya nagchat ako sa kanya..
Ako: Hi Kath *maya maya naman ay nagreply na si Kath
Kath: Hi DJ! Wow bilis naka-add ah..
Ako: Hehehe. Wala kasi akong magawa eh kaya sinearch ko name mo. Ang ganda naman ng primary picture mo..
Kath: Nuxx. Talaga??? Salamat...
Ako: Naniwala ka naman agad?
Kath: Ouch! Ang sama mo! :/
Ako: HAHAHAHA! Joke lang naman Kath..pero totoo nga ang ganda mo.
Kath: Tampo na ako....Di tayo bati... *hala nagtampo si Kath..patay ka DJ!
Ako: Oi Kath joke lang naman yun..Sorry na...:(
Kath: Ah basta...bahala ka jan! *huhu ang bilis naman niyang magtampo..
Ako: Sorry na kath please...:( iiyak na ako..huhuhuhuhu
Kath: Hahahaha......nakakatawa ka! niloloko lang kita...iyakin boy....
Ako: Iyakin boy pala ha? >:D
Kath: OO iyakin boy....eto kendi oh....kawawa ka naman...umiiyak din pala ang mga unggoy? hahaha *hahaha maloko din pala to si Kath ah..sakyan ko nga...
Ako: Di ako unggoy noh? Ang gwapo ko naman atang unggoy! Ayaw ko din ng kendi....gusto ko kiss....
Kath: Hahaha...kiss mo mukha mo! unggoy ka!
Ako: Oi nakakarami ka na ha? Sa tuwing tatawagin mo akong unggoy dapat may isang kiss... >:D
Kath: YOKO NGA!!!!!!!! Sipa gusto mo?hahaha *hahaha natakot ata..
Ako: Ang sweet mo naman Kath! hahaha
Kath: Sweet talaga ako...Sige DJ next time ulit kakain na kasi kami...ikaw din kain na..:D
Ako: Sige Kath...happy eating..
Kathryn Chandria Bernardo is now offline
Pagka-offline ni Kath ay nag-offline na din ako at pinatay ko na ang laptop.. Nagbihis na din ako at maya-maya'y bumaba na para kumain...
_____________________________________________________________________________
Monday na naman ulit ngayon....Ganado akong pumuntang jeep terminal kasi baka makasabay ko naman si Kath...Sana makatabi ko na naman siya ulit mamaya...
Andito na ako ngayon pero di pa dumadating si Kath..Di kaya nasa school na yun???Hintayin ko na lang dito.........Pero after 1 hr wala pa din siya.....haay....kaya naisipan ko nang sumakay na lang ng jeep...Tinitingnan ko lang ang bawat estudyanteng sumasakay ng jeep..Hay konti na lang at mapupuno na...maya-maya naman ay nakita ko siya paakyat na ng jeep pero di ko nagustuhan ang sunod na nangyari...
May kasama kasi siya.......
si Albie....:( Ano ba yan? Akala ko pa naman magiging masaya ang araw ko pero ngayon parang malabo na...:( Nililigawan kaya siya ni Albie?
BINABASA MO ANG
Jeep (From a Glimpse of you to Forever)
TienerfictieWhen I first saw you in that jeepney, I knew it was just a crush. But as time went by when I got closer to knowing you that simple crush grew into something more complicated. Something I'm not even sure yet but I know someday I'll find out what that...