CHƯƠNG 18:
"Thổ Bao ca ca chính là Trầm Ký Ngôn?"
Hoa Thanh Vũ gật đầu.
Mạnh Hoài Cẩn không nhịn được hừ lạnh một tiếng, càng thêm tức giận .
Bất quá hắn tức giận không phải vì Trầm Ký Ngôn không đúng hẹn đến tìm Hoa Thanh Vũ, hắn tức giận là vì Hoa Thanh Vũ và Trầm Ký Ngôn có một đoạn kỷ niệm thanh mai trúc mã như vậy, mà lại hắn không có.
Mạnh Hoài Cẩn rên rỉ xong, lại nhìn sang Hoa Thanh Vũ, thấy tâm tình của nàng vẫn đang suy sụp.
"Chỉ là có những lúc ta không hiểu, tại sao tất cả mọi người đều gạt ta, vừa quay đầu một cái là lập tức quên mất ta. Mạnh đại công tử anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm, ngài nói cho ta biết đi, có phải ta đáng bị lãng quên, cho nên quên mất ta là chuyện cực kỳ hiển nhiên có đúng không?"
"Đương nhiên không phải!" Mạnh Hoài Cẩn không muốn thấy Hoa Thanh Vũ chán nản như vậy, nắm chặt tay nàng, cố gắng an ủi nàng nói: "Cửu Vương gia hắn chắc chắn không phải là không nhớ rõ nàng, có lẽ.. có lẽ nói không chừng hắn có nỗi khổ gì đó. Hơn nữa không phải nàng không đáng được người khác nhớ đến, ta nhớ nàng, cả đời cũng sẽ không quên!"
Mạnh Hoài Cẩn nói xong câu đó, vẫn không nhúc nhích nhìn Hoa Thanh Vũ, chờ nàng bị mình cảm động, nhưng mà hắn không ngờ hắn đã tự mình đào một cái hố..
Hoa Thanh Vũ hiền lành bỗng nhiên tỉnh ngộ, vỗ vỗ đầu mình nói: "Đúng rồi, có thể là Thổ Bao ca ca có nỗi khổ tâm nào đó!"
Mạnh Hoài Cẩn choáng váng..
"Này, sao nàng chỉ nghe có một câu thế! Còn câu phía sau nữa mà!"
"Đúng, là ta không tốt, tại sao lại không nghĩ tới khả năng này chứ, nói không chừng Thổ Bao ca ca vì chuyện gì đó nên mới trì hoãn, giống như cha mẹ của ta vậy! Mạnh đại công tử, ngài nói xem có phải sau đó Thổ Bao ca ca thật sự đã tới tìm ta, nhưng mà ta không biết?"
Mạnh Hoài Cẩn cảm thấy có một vạn xe ngựa đang chạy trong lòng mình!
Hắn nghẹn nửa ngày, mới đen mặt khô cằn nói: "Có khả năng là đã đi tìm, nhưng cũng có thể là chưa bao giờ đi tìm.."
"Ừ!" Hoa Thanh Vũ lại nở nụ cười, vô cùng cao hứng đứng lên nói: "Ta phải đi tìm Thổ Bao ca ca hỏi rõ ràng, cũng không thể oan uổng huynh ấy!"
"Đừng!" Bây giờ đến phiên Mạnh Hoài Cẩn không cho Hoa Thanh Vũ đi, hắn giữ chặt nàng nói: "Chắc là bây giờ hắn đã đi rồi, người ta là cửu Vương gia bận rộn như vậy, chờ ta lên triều gặp được hắn, sẽ giúp nàng hỏi có được không?"
Hoa Thanh Vũ nghĩ nghĩ, cảm thấy như vậy là hợp lý, lập tức đáp ứng.
Lúc này Mạnh Hoài Cẩn mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn tuyệt đối sẽ không để một mình Hoa Thanh Vũ gặp mặt Thổ Bao ca ca gì đó!
Hừ! Còn Thổ Bao ca ca nữa chứ, đến cả tên gọi thật mật cũng có !
"Chúng ta đang hẹn hò mà, nàng quên rồi sao?" Mạnh Hoài Cẩn thử dời lực chú ý của Hoa Thanh Vũ: "Ta đưa nàng tới Bát Tiên lâu ăn cơm được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỷ Sự (Thiên Hạ Vô Nhị)
RomanceTên tác phẩm : Hoa Gia Hỷ Sự (Thiên Hạ Vô Nhị) Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ vốn cho rằng nếu tỷ tỷ của nàng là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, thì nàng chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng mà sau này mới phát hiện hai người không hề có quan hệ huyế...