CHƯƠNG 25:
"Cửu vương gia, Diêu huynh, ta còn có một số việc phải xử lý, xin các vị đến thư phòng chờ ta, thất lễ rồi." Hắn nói xong cũng không sợ sẽ đắc tội với Cửu vương gia mà kéo tay Hoa Thanh Vũ bỏ đi, nổi giận đùng đùng nói: "Hoa Thanh Vũ, nàng theo ta tới đây."
"Đợi đã!" Thẩm Ký Ngôn kéo một tay khác của Hoa Thanh Vũ không để cho nàng đi: "Mạnh tướng quân, Bổn vương còn có lời muốn nói với Hoa cô nương đây."
Mạnh Hoài Cẩn xoay người nhìn thẳng Thẩm Ký Ngôn, vẫn nắm tay Hoa Thanh Vũ tay, không hề có ý muốn buông tay.
Diêu Cảnh Hành đứng bên bên cạnh, biết không thể ngăn được Mạnh Hoài Cẩn, bàn tay đổ mồ hôi lạnh, người này biết mình và Cửu vương gia tới cướp người sao?
"Buông nàng ra." Thẩm Ký Ngôn sắc mặt âm trầm nói.
Ánh mắt Mạnh Hoài Cẩn vẫn trầm tĩnh như nước, khí thế không giảm đáp: "Từ khi nào mà Bổn tướng quân muốn dạy dỗ nha hoàn của mình mà còn cần Vương gia nhúng tay thế?"
Lúc này, Diêu Cảnh Hành đứng bên cạnh chỉ hận không thể cho mình hai bạt tai!
Vừa rồi gọi Vương gia đi cùng để làm chi chứ!
"Cửu vương gia, Mạnh tướng quân, ta thấy..."
"Ta không có nói chuyện với ngươi!" Mạnh Hoài Cẩn và Thẩm Ký Ngôn đồng thời lên tiếng nói với Diêu Cảnh Hành.
Giờ phút này Diêu Cảnh Hành chỉ muốn biến mất ngay lập tức!
Ngươi đúng là miệng thối mà! Không phải việc của ngươi!
Hoa Thanh Vũ vẫn có chút mơ hồ với tình huống hiện tại, nàng chỉ biết hai cái cánh tay của nàng đang rất đau!
" Mạnh đại công tử anh tuấn tiêu sái uy vũ bất phàm, ngài có thể buông ta ra không?"
Nghe thấy Hoa Thanh Vũ nói như vậy, Mạnh Hoài Cẩn nổi giận đùng đùng, nhìn chằm chằm nàng nói: "Tại sao nàng không bảo hắn buông tay!"
Hoa Thanh Vũ kinh ngạc, mím miệng nói với Thẩm Ký Ngôn: "Thổ Bao ca ca, huynh có thể buông tay ta ra..."
"Không thể." Thẩm Ký Ngôn dứt khoát cự tuyệt.
Hoa Thanh Vũ hận không thể khóc một trận lớn, nàng đã đắc tội với người nào mà gặp phải chuyện này chứ? Nàng lập tức nhìn về phía Diêu Cảnh Hành cầu cứu, nhưng Diêu Cảnh hành lại nhanh chóng trốn tránh ánh mắt của nàng, ngẩng đầu hết sức chăm chú nhìn trời.
"Không bằng để cho Tiểu Hoa muội tử tự mình lựa chọn muốn đi với ai, được không?" Một giọng nói vang lên đúng lúc.
Hoa Thanh Vũ kích động quay đầu lại nhìn, Mạnh Hoài Cẩn và Thẩm Ký Ngôn tức giận quay đầu lại nhìn, mà Diêu Cảnh Hành được giúp đỡ vui mừng quay đầu lại nhìn —— chẳng biết Hình Nhạn Lai xuất hiện ở trong sân từ lúc nào đang phe phẩy cây quạt.
"Ngươi đừng có xen vào việc của người khác?" Mạnh Hoài Cẩn trừng mắt một.
Mặc dù Thẩm Ký Ngôn không nói chuyện, nhưng ánh mắt khi nhìn Hình Nhạn Lai cũng rất khủng bố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Gia Hỷ Sự (Thiên Hạ Vô Nhị)
Roman d'amourTên tác phẩm : Hoa Gia Hỷ Sự (Thiên Hạ Vô Nhị) Tác giả: Lão Thạch Đầu Hoa Thanh Vũ vốn cho rằng nếu tỷ tỷ của nàng là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, thì nàng chính là thiên hạ đệ nhị, nhưng mà sau này mới phát hiện hai người không hề có quan hệ huyế...