SEVEN

6 0 0
                                    

Again

—Divine P.O.V—

Nasabi ko na bang 12 talaga kami sa isang grupo?Pero hiwalay lang palagi dahil magkaiba kami ng mga hilig. At pinaka nagustuhan ko is kapag nagcocross ang mga landas naming 12.Wala paring nagbabago.We we're the 12 warriors here in campus.

Pero pag away na walang involve na boys.Syempre di sumasali sina kael,sehan at manuel.Also nadia,hindi niya gusto ng mga away away.She's good.Kaya nabasagan siyang 'konsenya' ng grupo

"Missy" I call her when I see her waiting at the center of the door.

"Jusko madam.Buti nakarating ka!" Tinignan ko lang siya ng malamig at tumango.

"And wait!"Tinignan ko siya ng nakakunot ng noo.

"Nakaayos na ang lahat." Nagsmirk siya kaya napangisi ako. Oh I love this kind of game.Playing innocent.

Tinanggal niya naman ang glass na palagi niyang suot. Napailing nalang ako dahil hindi naman malabo ang mata niya.Pero dahil siya si missy and she like a  messy games.Lmao.

Pinasok namin ang gym at nakitang nagkakasagutan na si stella sa mga alipores ng magiging kaaway namin.

Napasandal lang ako sa dingding at tinignan lang sila.

Stella and missy ang palaging magkasama.Kasama pa sina ariana a.k.a carlos, shakira a.k.a john,and selena a.k.a shawn.

Inilibot ko ang mata ko at napako ang tingin ko kay Tristan.Ngisihan niya ako.Akala mo ikagwapo niya. Mukha siyang aso kamo.Di ko nalang pinansin.

Tatlong grupo lang ang nandito.Kaming seven na sina angel,missy,stella,ariana,shakira at selena,tapos yung isang grupo which is ang mga college students na nasa 15.I guess so.

Nasa dulo naman ang grupo ng ex ko.11 silang lalaki at may kasamang limang babae at kabilang na yung bagong girlfriend ni tristan na inaakbayan niya.Fuckboy.Siguro naiisip niya na nagseselos ako which is gross,look at them.Kulang nalang mag bark sila eh hahaha.

Nspapikit ako ng mariin dahil sa kabusugan.

"Hoy! Gago ka ah. Gusto mo makatikim ng flying kick?" Tanong ni stella kay frog one.

"Bakit,totoo naman ah?Tapos sinama niyo pa yang trouble maker niyong kaibigan eh wala naman yang kwenta kundi manlandi. Tss"

"Gusto mo pasabugin ko ang bunga nga mo ha?!" Galit na sigaw ni angel.

I just stared them coldly.Like the usual.

Bumukas ang pinto sa kanan at iniluwa nun si zach.Nagkatitigan kami pero bumawi rin siya ng tingin at diretso ang patungo kila tristan.May tumabi naman sa kanya na babae pero di ko na pinansin. Ibinaling ko nalang ang atensyon ko sa mga gaga na ako naman ang nakita.tss

Si angel ang nauna, nahila niya yung buhok ng babae at sinapak niya. Weak.tulog agad.

Nagkagulo na sa gitna.Tinignan ko lang sila. Nakita ko naman sa peripheral vision ko na napatingin ang grupo nila tristan sa mga babaeng nagrarambulan.

Biglang may lumitaw sa harap ko na babaeng maigsi ang buhok. Napangisi ako. Akmang sasampalin niya ako ng sinagi ko yun na parang isang tingting lang ang kamay niya at sinimulang sipain siya banda sa tiyan kaya napaluhod siya.

Gehenna CityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon