Prologue

139 4 1
                                    



**************

Hi (무ㅜㄷㅛㄷㅐㅜㅎ)! Ako nga pala si Andrea Hazel Cortez...

Ako lang naman ang kapatid ng over protective kong kuya na si Andrew Ken Cortez...

Pareho kaming matalino ni kuya, at gwapo si kuya pero dota player at bad boy siya sa school namin..

May mga kaibigan ang kuya ko at iyon ay sina:
Sebastian Lorenz Castillo-isang masunget na tao na parang walang pakialam sa mundo na kahit may giyera wala parin syang pake....
Marco Charles Ramos-funny guy at ang cassanova ng groupo
Gabriel Joshua Bernalez-mahilig magbasa ng books at snobber
Dustin Henry Garcia & Justin Kenry Garcia-ang makukulit na twins

At silang lahat ay badboy sa school namin....

Bago lang ako sa school namin with my friends...Lumipat ako kasi iyon ang gusto nila mama,papa at kuya..Tsk ang ganda kaya ng school ko dati tapos bigla-bigla nalang ako lilipat??? Psh. How pathetic.Pero charot lng, kaya ko kilala ang friends ni kuya dahil bumibisita sila sa bahay once to twice a week BUT naririnig ko rin ang iba sa mga chimis sa mga pangalan nila....Every time na pumupunta ang friends ni kuya sa bahay, kwarto lang ako nag-sstay....

At syempre hindi ako magpapatalo sa kuya ko noh may mga kaibigan din ako pero kami ay goodgirls half badgirls eh kasi kami ay kalahating mabait at kalahating masama/maldita at hindi naman lahat ng tao 100% mabait duhh lahat ng tao ay may kasamaang tinatago at hindi lahat ng masama ay 100% sama din dahil lahat ng tao ay tinatago ring bait. So yung ugali naming magkakaibigan ay 50% mabait at 50% masama.

*Back to the topic*

At ang kaibigan ko ay sina:
Vanessa Loisa Cruz-Fashionista sa groupo namin
Sarah Jane Alonzo-mahilig sya magbasa at masipag sa pag-aaral

****************



Author's Note:
Guys! First time ko po gumawa ng story kaya kapag may nagbabasa na po nito baka matagalan ako mag-update kasi nag-aaral pa po ako... Sige po see you on the chapter 1😊😊

Who falls first? The Badboys/Dota Players or the Goodgirls half Malditas?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon