Sarah's POVHaist buti at na kwento ko na sakanila and now it's time para mag kwento si Andrea.
Tiningnan namin si Andrea na tulala pa rin. Tinabig ko si Andrea at nagising naman ang kanyang diwa.
"Drea pano ba yan tapos na akong magkwento kaya ngayon ikaw nanaman ang magkwento"
Tumango lang naman sya.
Drea's POV
"Uhmm guys hindi ko kasi saan sisimulan.....uhmm guys.....uhmm nakita ko kasi si Joseph---" naputol ang sasabihin ko sana nang magsalita si Nessa at Sarah "Huh? Nakita mo si Joseph diba nasa New York sya?" "Eh sa iyon na nga eh lalapitan ko sana nung lumingon ako sakanya kaso kumiripas sya ng takbo" "Drea i-salaysay mo nga kung ano ang nangyari"
So ayun isinilaysay ko na nga ang nangyari kung bakit ko sya nakita....blah....blah....basta yung POV ko rin kanina😂 back read kayo POV ko kanina😂
*Flashback*
After niyang lumingon nagulat ako na siya Joseph...
Si Joseph na balak manligaw saakin ngunit hindi ko pinayagan in other words BINASTED ko sya.
Tapos nabalitaan ko nalang na sa New York na pala sya mag-aaral.
Wala lang tulala lang talaga ako kasi nung lumingon kasi sya alam kong alam niya na may tao sa likod ng puno at parang nakita niya na ako pero tumakbo na sya papalayo.
Lutang ako kasi iniisip ko kung bakit bumalik sya dito o nagbakasyon eh at doon daw muna sa loob ng 2 years .
At si Joseph kasi is best friend namin pero nung nag start syang umamin at nanligaw sya at nung ma basted ko sya unti-unti na syang lumalayo saamin. Tsk. Bumabalik nanaman ang alala na yun
*End of flahback*
"Tsk. Alam nyo wala pa rin akong maisip na maaring dahilan ni Joseph kung bakit sya lumayo sa atin at nung mga oras na binasted mo siya Drea at hindi man lang nagpaaalam ng maayos at basta basta nalang umalis at isang araw at nabalitaan nalang natin na sa New York na pala sya nag-aaral at pinutol na rin niya ang komunikasyon saatin." Salaysay naman ni Nessa na hahagulgol na sa iyak at humagulgol na rin sa pag-iyak si Sarah. Haist ayan na naman eh bumabalik na naman ang mga alala.
*few seconds laterrrr*
"Wait change topic ako guys huh dba sabi mo sarah na nagka accidentally kiss ka kay Gabriel at yung Gabriel na yun nakuha ang Second kiss mo pero yung EX boyfriend wala syang nakuhang halik sayo at boyfriend mo sya nung time nayun pero yung Gabriel nayun nakuha niya?" Habang nagpupunas sa pingi niya na may luha
"Uhmm yeah, pero accident lang yung smack kiss na yun tapos kaya hindi ako nagpapahalik sa Allen na yun na mukhang tae kasi para kasing hindi sya nag toothbrush for years kasi sobrang baho ng hininga nya kapag ngsasalita sya ayoko lang mahawaan ng mabaho niyang hininga kapag kiniss ko sya noh. Tche swerte nya ata na hahalikan ko sya noh." Saad naman ni Sarah.
"Tsk. Mukhang lumalove life ka na naman Sarah ah at buti naman mas mukhang tao si Gabriel kesa kay Allen na mukhang Alien na nagawa ka pa nyang paglaruan 2 years ago" saad naman ni Nessa well mukhang alien talaga yung Allen na yun kabanas.
"Huy hindi ako lumalove life noh at saka naka move on nako sa mokong Allen nayun na mukhang paa kala mo naman kagwapuhan pinatulan ko lang naman kasi mabait yun pala kasing sama ng mukha nya ang ugali nya. Kabanas kala mo sinong kagwapuhan eh mukhang paa nga ehh at mukhang tae na rin." Well ganyan talaga si Sarah kay allen ehh sa niloko siya ng mukhang paang Allen nayun eh kabanas sarap i fash sa inodoro dahil tae nga siya eh.
BINABASA MO ANG
Who falls first? The Badboys/Dota Players or the Goodgirls half Malditas?
FanfictionPosible kayang mainlove ang mga Goodgirls half Malditas sa mga Badboys/Dota Players OR ang Badboys/Dota Players ang maiinlove sa mga Goodgirls half Malditas? Well... Who falls first? Badboys/Dota Players or the Goodgirls half Malditas?