Chap.8 Part 1 b-day party🎉(Ang mga lutang kong mga kaibigan

16 0 0
                                    


Drea's POV

Naka-upo lamang kami sa upuan ng bahay namin dahil iniintay namin sya magbihis pa'no ba naman hindi sya sumabay saamin pauwi ayan tuloy....😫😵

Btw naka crop top at ripped jeans at white shoes lamang ako habang si Vanessa naman ay naka crop top din pero naka high waist na pants at naka white shoes din.....

"Sarah matagal ka pa ba diyan?!" Sigaw ng kuya ni Sarah "Pababa na!" Reply ni Sarah

*few seconds later*

Nakababa na si Sarah papunta sa living room nila well.... Ang suot ni Sarah ay pants, sweatshirt at boots..... Hmmm okay.... Kapag talaga may pupuntahan na party ay ito talaga suot niya.... At di lang yan may props pa siyang libro😂 tsk... Magbabasa nanaman yan mamaya.....

"Okay...so let's go" sabi ni kuya Matthew
Btw si kuya Ken ay susunod lang daw saamin mamaya......

Pumasok na kami sa sasakyan ni kuya Matthew.... Yep sa sasakyan ni kuya Matthew talaga kasi sakanya talaga ito..... At tsaka malaki yung sasakyan ni kuya Matthew....

"By The Way(Btw) guys nakapagplano na ba kayo ng seatmates niyo para sa activity sa history? Kami wala pa eh.... Ikaw Drea nakapagplano na ba kayo??" "Wala pa nga eh, siguro bukas makakapagplano kami" "Ehh kayo Sarah???"

Tiningnan namin si Sarah at parang tulala o lutang?? Ooppps erase that word 'PARANG' And change it sa word na 'TALAGA' 'TALAGANG LUTANG AT TULALA' talaga sya ... Sabi ng utak ko.

Tsk alam ko na bakit lutang 'to may problema 'to...takte kilala namin to si Sarah mamaya pa ito magsasalaysay ng sama ng loob if only if kami nalang tatlo ang magkakasama. Andito pa kasi ang kuya niya kaya hindi niya pa masabi saamin.

Kung may problema ang isa sa amin kaming dalawang kaibigan ang naiwan ang magtatanong ng kung may problema ba o wala ang isa...Kunwari ako may problema ako kay Nessa at Sarah ko talaga sinasabi.. Tiningnan ko si Nessa at alam kong parehas lamang kami ng iniisip at tinanguan niya lang ako...

Maya maya bumalik sa pag ce-cellphone si Nessa habang si Sarah naman bumalik sa pagbabasa ng dala niyang libro habang ako naman bumalik ang pagtingin sa paligid sa labas ng bintana ng kotse.

*fast forward*

Nandito na kami sa venue ng party. Wala ako ng masabi ang ganda dito at hindi maipakakaila na mas gumanda pa dito. Nakapunta na kasi dito past few only😂😂 PERO atleast mas gumanda in just few days.

Hindi naman ito engrandeng party na required mag suot ng dresses or anu pa yan for girls and tuxedo for boys or anu pa yan for boys basta formal attire both for boys and girls hindi naman require ng ganun....

Itong pinuntahang party namin ay birthday ng family member nila at ang family na iyon ay close friend nila mama at papa... At simple at hindi engrande ang birthday na ito. Maya-maya pa dadating sila mama at papa so ayun...

Nararamdaman ko kaiangan kong mag cr napapa-ihi na kasi ako...

Nagpaalam na ako kanila Nessa at Sarah at pumunta ng cr...

Papunta na sana ako sa cr ng may nakita akong lalaki na familiar sa akin na may kausap sa phone well hindi ako pinanganak na chosmosa kaya hinintay ko nalang na matapos sila sa pag-uusap nung kausap niya sa phone at nagtago ba lang ako sa isang puno at sumisilip habang hinintay pag lingon paharap para makita ko man lang mukha niya kasi nakatalikod kasi sya, At hindi ron ako makikita pagharap niya kasi nga nakatago ako sa likod ng puno habang sumisilip, At para makasigurado rin ako kung sya ba talaga iyan.

Who falls first? The Badboys/Dota Players or the Goodgirls half Malditas?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon