Adrian / Air pov.Sh*t sh*t
Kami yung na buhusan pano nangyari yun......."Hahahahaha" bungisngisan ng classmates ko pakshett.
"What the Fck" sigaw ko
"What the hell" sigaw naman nung apat.
"Ohh... basang basa kayo" sabi ni ynna shit nakakabadtrip ka!!!!!!!!
"Boys better luck next time" sabat ni shany sabay kindat samin bwiset!!
"Guys tara bihis tayo sa PR" sabi ni ice
Walang umiimik pag labas namin ng room. Kakabadtrip talaga nakakahiya habang naglalakad kami hnd mawala yung bulungan ng mga chismosa sshittt!!
"Hala!! Anong nangyari"
"Omyghad bat basang basa sila"
"Kyaaaa sino may gawa sakanla nyan "
Kakarindi yung mga bunganga pero nakakabadtrip tlga yung mga bwiset na yun!!
"Mga dre bat nag ka ganun plano natin" tanong ni enly
"Palpak kakabadtrip na pahiya nanamn tayo " galit na sbe ni grey.
"Oo nga nakakahiya atska baka mabalitaan ni dean ginawa na tin " sabi naman ni klark
"Badtrip" ice
"Wag na tayo pumasok nakakabadtrip yung limang yun" galit na sabi ko sa knla.
@parkingLot
Shit ayun na yung lima kausap ni dean baka na balitaan na ni dad yung kanina yari nanamn ako. Bwiset tlga humanda kayo sakin mag tutuos tayo.
"Tara baka makita tayo ni dad" sabi ko sa apat.
"Sa bahay nlng namin tayo inuman haha " sabi naman ni ice
"Geh tara / tara " sabay sabi ni klark at grey
Habang nasa byahe kami biglang tumawag si mom hala yari na talga.. tsk.
~~MOM CALLING ~~
"Yes mom?" Tanong ko
"Baby where are you?" Tss baby nanaman.!
"Otw sa bahay nla ice mom" sagot ko kay mom.
"Hmm. Wag ka mag papagabi Air nagkakaintindihan baka lalong magalit dad mo? " hayss yup galit si dad sakin dahil sa mga pinaggagawa ko sa school.
"Yes mom uuwi ako mga 7pm " sagot ko kay mom hayss.
"Sure dito ka mag dinner ok" mom
"Yes mom i love you " paglalambing ko hehe.
"I love you too baby byee" mom
"Bye" sagot ko.
-toot toot toot -
Nasa mini bar kami malapit sa kwarto ni ice nag iinuman at nag iisip kung paano makakabawi sa pag kapahiya kanina humanda kayo sakin mga epal...
"Pano yan ano nanamn gagawin natin dun sa limang yun" tanong ni enly.
"Oo nga dre pano natin ipapahiya ang mga yun tsk mga epal " sabi namn ni ice
"Dre combo pag kapahiya satin nung lima ngayong araw nakakabadtrip" si klark.
"Ano gagawin natin Air?" Tanong sakin ni grey
"Hmmmm.... paaano kung pag tripan na tin sila sa ibat ibang way dba interesting " sagot ko sa knla.
BINABASA MO ANG
I fall Inlove With My Enemy
Novela JuvenilNaniniwala ba kayo sa kasabihang The more you Hate The more you Love?? pano kung yung kinaiinisan mong babae ay unti unti kang nahuhulog dahil sa sobrang pang aasar sayo pag hindi kayo nag babangayan ay hinahanap hanap mo? Pano kung sa sobrang t...