YNNA POV.KRINGGGG KRINGGGGGG.
Punyemas kaaga aga tumatawag sino ba tong hayup na to hnd ko na lng pinansin nakakabanas talaga eh..
KRINGGGG KRINGGGGGGGG.
bwisettttt masagot na nga lng nakakaano...
"WHAT"
[Don't shouted at me darling]
"Who the hell Is This?? Why are you disturbing my sleep!?" Sigaw ko kase namn nakakabwiset kaaga aga tiningnan ko yung alarm clock ko sh*t its 5am
[Tsk. Im your father darling dont you remember me? And im miss you so much darling]
"OH! Im sorry dad i didn't know because im still sleppy and i miss you too and also mom"
[Nah! Its alright by the way we going home later before lunch with your tito and tita so kita kits in your restaurant]
"Yes dad kita kits labyah!"
"Take care darling"
Binaba na nya yung tawag haysss i miss them so much btw. My father's name is Ian alvares and my mother's name is Cassy alvarez i have a twin sister i dont know where she is??? My ghadd english speaking hahaha sorna name ng twin ko ay Ynna Cassy Alvarez tsk... my ghadd diko pa nakikita yung bruhang yun kase po galain gurl yun san san nagpupunta she's also mafia empress and im Queen duh!
-.-
So balik na tayo sa story ko wag nyo problemahin yung kambal ko...
Tumayo na lng ako at dumerecho sa banyo after 8681733 years im done hahaha sh*t baka ma nose bleed kayo stop na.... nagbihis na lng ako ng simple lng naman black crop top may design na Fck off bitches./. And black leggings and the last my black nike parang may patay lng noh!!
Pagkababa ko tulog pa sila tsss... dumerecho na lng ako sa kusina at nag luto ng almusal .
Kringggggg kringgggg
[Hello panget good morning]
"........"
[Hoy panget ano gawa mo]
"........"
[Sh*t ano ba ayaw mo sumagot]
"O"
[Gising kana]
"Oo"
[La kang kwenta kausap bwiset ka panget btw otw ako dyan sa inyo tapusin na tin yung proj now kase pasahan na nun.]
"K"
Tas inend call ko na bwiset na yun ang aga aga eh nambubulabog.
Pag tapos kong magluto kumain na lng ako wala eh tulog pa sila..
"Morning" inaantok pa na sabi nila tss..
"Yeah" bores na sabi ko
"Btw ynna aalis kami tatapusin namin yung proj." Sabi ni nics
"Geh! Btw uuwi na sila dad dito later so behave guys and kasama kayo sa lunch date ok " bored na sabi ko...
"Omy! Yiee sila tito uuwi na good may pasalubong nanaman tayo hihihihi!!!! " hyper na sabi ni aira.
"Gosh sila mom kasama omyghedddddd !" sabi ni shany
Nagkwentuhan lng sila habang kumakain at pag tapos ay kanya kanyang alis na.....
Pag labas ko ay......
May panira ng araw tsss.... tiningnan ko lng sya ng nakakabagot.
BINABASA MO ANG
I fall Inlove With My Enemy
Fiksi RemajaNaniniwala ba kayo sa kasabihang The more you Hate The more you Love?? pano kung yung kinaiinisan mong babae ay unti unti kang nahuhulog dahil sa sobrang pang aasar sayo pag hindi kayo nag babangayan ay hinahanap hanap mo? Pano kung sa sobrang t...