Adrian /Air pov.Grrrrr....
Nakakabadtrip talaga sino bang tarantadong gumawa kila grey nun humanda sakin lintek pahiya na naman kami bwistit talaga.. hindi na kami pumasok dahil sobrang pahiya namin bwisit talaga.... tapos pinalabas pa kami sa room bwisetttttttt......
Nag yaya nako umuwi dahil sa sobrang pahiya. Pag dating ko sa bahay na gulat si mom tsk.
"Oh baby why are you early? " tanong ni mom.
"Nothing pagod lng ako mom akyat na po ako" paalam ko kay mom at hinalikan sya sa pinge .
Pag kaakyat ko kay naligo at humiga upang matulog..
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
GREY POV.
SPELL BADTRIP A-K-O
Bwisit talaga kung sino man yung pumalo at tumisod samin ni klark humanda talaga pahiya nanaman kami sa araw na to bwisit talaga pakyut kayo tss.
Nag yaya na si AIR umuwi dahil nga napahiya kami upang pag handaan bukas ang gagawin dun sa limang panget na yun badtrip talaga ako kakainis. Pag ka uwi ko dumerecho nako sa kwarto naligo at natulog
Zzzzzzzzzzzzzz
KLARK POV.
Shit shit shit
Pinaghahampas ko yung manebela ng sasakyan ko dahil sa sobrang pahiya kanina bwisit talaga kung sino ka man gumawa neto sinisigurado kong pag babayaran mo tlaga. Tsk
Pag kauwi ko ay derechong kwarto nako naligo at nahiga badtrip talaga.. hanggang makatulog nako.
Zzzzzzzzzzzzzzzzz
ENLY POV.
Kakagigil talaga pahiya nanaman kami ngayong araw lintek na nagulat na lng kami ni AIR na nakahiga sila klark at grey punong puno ng pagkain yung katawan at mukha nila.. kakabadtrip talaga. Tapos may bumato sa harap namin ng pagkain kaya pati kami nadamay bwisit tlga grr... sarap patayin kung sino yun .
Umuwi nako dahil sa sobrang pag kapahiya. Pag ka uwi ko dumerecho nako sa kwarto naglinis at natulog.
Zzzzzzzzzzzzzzzz
ICE POV
Bwisit talaga araw araw nalang kami napapahiya hindi naman kami ganto dati ngayon lng kami na pahiya sobra sobra dumating lang yung limang mangkukulam na yun lintek talaga.tsss nag yaya na sila umuwi kaya pag ka uwi ko ay dumerecho nako sa kwarto upang matulog hindi ko maiwasan hindi isipin kung sino yung gumawa neto nakakagag* lang kase. Tskk hnd ko namalayan naka tulog na pala ako.
Zzzzzzzzzzzzzzzzzz
SHANY POV.
Yownn umakyat na kami sa sari sarili naming kwarto upang mag pahinga dahil sa sobrang pagod.
PAg kaakyat ko ay binuksan ko yung laptop ko upang mag search tungkol sa kalaban namin maya maya tumunog yung cellphone ko.
*kahit di na tayo sana maalaala mo 🎵🎵 ang tibok ng puso ko ay pangalan mo kahit dina tayoooooo 🎵🎵*(ringtone)
~~~unknown is calling~~~
"Hello who is this" tanong ko
"The black " sagot nung nasa kabilang linya tsss mag yaya nanaman siguro tong mga to.
"Oh kelangan nyo" tanong ko sa kanila?.
"8 pm sa ***** st abandoned building kita kits " sabi na eh tss.
"K" bored na sabi ko at tumayo upang mag bihis ng itim na damit na may maskara at baril sa gilid ng bewang ko tss.
Tiningnan ko yung orasan tss 7pm na gigisingin ko na sila.
'Tok tok tok tok tok tok'
Katok ko kay ynna.
"Oh" tanong nya pag ka bukas
"8pm sa ****** st " sabi ko alam na nya yun
" geh " sabay pasok sa kwarto nya ako naman ay pinuntahan ang mga kwarto nung tatlo at bumaba upang mag handa ng kakainin namin pag tingin ko sa relo ko ay 7:30 na tsk.
MAya maya ay sabay sabay silang bumababa at kumain na tahimik after namin kumain pumunta na kami sa kanya kanyang motor namin.. yup may sari sari kaming motor hahaha...
@***** st.
Sakto 8 nandito kami sa ibabaw nakikita nanamin yung limang unggoy haha oo sila yung nag hahamon samin eh hnd nila kami kilala kase may maskara kami na kulay black and red.
Tumalon na si ynna pababa nagulat naman sila Air haha hindi naman namin sila sinaksaktan as in sakto lng naman..
"Hey kamusta" tanong ni Air kay ynna.
"Fine" bored na sabi ni ynna na nakaupo sa silya
"Hmm ikaw lng ata mag isa ah" tanong naman ni Ice
"Maybe" bored na sabi ni ynna
"Maybe? Hahaha" tawa tawang sabi ni klark.
Tagal naman ni ynna tss.
"Tss" sabi ni ynna at pumitik at nag si talunan kami sa likod nila hahaha Nakakatawa yung mga pag mumukha nila nagulat eh tss.
"Tsk daming satsat" sabi ko sabay sipa sa tuhod ni grey.
"Arayy" sigaw nya at ayun sumugod na yung apat nyang kasama haha..
"Ahhhh" tinadyakan ko yung likod nya upang manghina sya.
"Tss ang tagal nyo naman" sabi ko habang nanonood sa knila yung apat eh hingal na hongal samantalang yung kasama ko eh bored na umiiwas lng.
Si ynna ayun tinuhod at ina upper cut nya si Air tss ayun higa hnd na makatayo si nicole naman eh sinipa nya ng malaks yung tutut ni klark haha namimilipit sa sakit tsk. Si aira naman may daladala pang pagkain tapos sinubo nya kay ice hahaha nabilaukan nakadapa si cams ayun nakaupo sa likod ni enly tss. Hahaha
"Tsk weak" sabi ni ynna
"Tara na inantok na ko" yaya ko sa knila at binigyan namin yung limang unggoy ng good bye kiss tsk.
Pag kauwi namin ay umakyat na kami sa sarisariling kwarto namin upang mag pahinga.
Zzzzzzzzzzzzzzzzzz
YNNA POV.
Tsk nag yaya sila tapos ang bilis matapos hindi man lang ako napawisan tsk kadiri pa hinalikan lng namin sila sa lips tsk pumasok ako sa banyo upang mag toothbrush at mouthwash.. pagtapos ay natulog nako.
Zzzzzzzzzzzzzzzz
AIRA POV
pag kauwi namin ay umakyat nakami sa kwarto upang mag pahinga tsk. Hindi man lng kami pinagpawisan pumasok ako sa banyo at ginawa na kailangan gawin at natulog
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
CAMS POV
Yownn nakauwi na din nakakabadtrip nasira yung tulog ko dahil lang dun sa mga unggoy na yun humanda kayo sakin bukas tss. Mga weak naman hindi man lang ako pinag pawisan grabee.... umakyat nako sa kwarto upang matulog
Zzzzzzzzzzzzzzzzz
NICOLE POV
grrrr... naputol yung maganda kong tulog dahil sa walang kwentang pag hahamon ng weak na the black sarap pagbabarilin tsss umuwi na kami hindi man lang ako pinag pawisan kakagigil umakyat nako sa kwarto upang matulog ulet.
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
==============================(A/N Wahhhhh sana naman magustuhan nyo support nyo nalang pinaghirapan ko yan hahaha i love you all :* )
Vote and comment thanks.❤
BINABASA MO ANG
I fall Inlove With My Enemy
Teen FictionNaniniwala ba kayo sa kasabihang The more you Hate The more you Love?? pano kung yung kinaiinisan mong babae ay unti unti kang nahuhulog dahil sa sobrang pang aasar sayo pag hindi kayo nag babangayan ay hinahanap hanap mo? Pano kung sa sobrang t...