chapter 10

1.5K 65 2
                                    


ADRIAN/AIR POV

Paksh*t
Bat nyako hinalikan sa gilid ng labi ko ang bilis tuloy ng tibok ng puso ko tsss. i hate you ynna -_- hnd kita mapapatawad sa kalokohan mo lintek napahiya nanaman kami dahil sa pag katulala namin tsk

Tawanan ng tawanan yung mga kaklase namin kaya naisipan namin pumunta ng canteen pero nakatulala talaga kami sa mga nangyayari tsk..

Nakatingin sya sakin ng cold bwiset ayan na naman yung.
*tugdug tugdug tugdug tugdug tugdug * sh*t bat pa nag kakaganito to may sakit bako sa puso.

"Hahahahahahaha" tawanan ng tao sa canteen

"ADRIAN"sigaw ng babae pero huli na nauntog ako sa bakal malapit sa counter

"Arayyyy" sigaw ko sabay himas ng noo ko shit baka mag kabukol pako.

"HAhahahahaahah" tawanan nung ibang may galit sakin pahiya nanaman ako bwisit

"Omyghadddd"

"Kyaaaaa"

"What happened "

Tilian nila pero biglang akong nahiga at dumilim ang paligid ko.

"AIR / IVAN" SIGAW nilang apat

GREY POV

OH sh*t si ivan

Dali dali namin syang dinala sa clinic dahil sa ngyare.

"Nurse dali" sigaw ko kay nurse abby.

Hiniga namin si ivan at inasikaso na man nya.

0-0

Nagulat ako sa sinabi nya

"Malakas ang pag kakauntog nya baka bukas pa sya magising pero hnd naman malala yung ngayari pwede nyo na syang iwan upang makapag pahinga" bilin samin ni nurse abby

"Sge nurse balikan nalng namin sya" paalam namin shit ano ba nangyayari 😞

Bulik na kami sa room at maya maya dunating na ang teacher namin

Discuss
Discuss
Discuss
Discuss
Discuss
-class DISMISSED -

Pumunta kami sa gym dahil may announcement daw si dean.

@gym

"Good afternoon students may sasabihin lang ako importante sainyo tungkol sa mga tilian at sigawan ng mga babae na nadto please lang simula bukas wala nakong maririnig na sigawan na iintindihan nyo ba dahil may nagreklamo na sainyo paalala lng school ang pinapasukan nyo hnd palengke pag may narinig pako goodbye Y.A.I.S nakyo naiintindihan ba mga students?? " galit na sabi at tanong ni dean tsk sino nag reklamo?

"Yes dean" mahinhin na sabi ng mga girls.

"Good dahil simula bukas ayoko ng maingay hanggang office ko rinig " sabi ni dean sabay kindat dun sa limang nasa harap whadapak sila ynna..

"Yes dean" sabi ng mga girls

"Pwede na kayo umuwi" sabi ni dean at bumaba ng stage at lumapit dun kila ynna nagulat na lng ako hinalikan ni dean si ynna sa buhok at niyakap nya yung lima huh.?

Umalis nako dun dahil nag tataka ako dumerecho nako sa clinic andun na slang apat ako lng kasi yung pumuntang gym para malaman ano sasabihin ni dean.

"Oh dre ano sabi ni dean" tanong sakin ni ice

"Bawal na daw bukas yung mga sigawan at tilian tungkol satin " bored na sabi ko sa knla hnd ko muna sasabihin yung nakita ko.

"Ah yun lng pala tsk." Sabi naman ni enly.

I fall Inlove With My Enemy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon