chapter 5

1.9K 65 0
                                    


ENLY POV

Whoop whoop haha nag ka pov din pero wag ngayon badtrip ako at wala sa mood para pakiligin kayo tss... yun na nga nababadtrip talaga ako dyan sa limang unggoy na yan lalo na kay camille boom bwisit pang asar yung mukha lalo na pag napahiya kami grrrrr..... bwiset maka ligo na nga..

KLARK POV

Tss.. badtrip yung mga panget na yun na dumihan tuloy ako next time na ko mag papakilala ng maayos dahil beastmode ako ..makaligo na nga tsk.

SHANY POV.

HI EVERYONE MY NAME IS SHANY MAE ALVAREZ PEYNS 17Y/O HAHAHA MASAYA AKO KASI LAGI NAPAPAHIYA YUNG MGA UNGGOY NA YUN WAHAHA SO ETO NA NGA MAS LAUGHTRIP YUNG GREY NA YUN ANG SARAP ASARIN..

(A/N ANO LASA SHANY?)

WAG KANG ANO AUTHOR TSS.

(A/N SORNA AGAD WAHAHA)

SO BACK TO THE STORY.

AYUN NA NGA HAHAHA LT PERO MAS NA KAKATAWA SI SIR CHOCOLATE COCOA BAGAY TALAGA SA KANYA DAHIL SOBRANG ITIM NYA EH HAHAHA  HANGGANG DITO NA MUNA. BABUSH.

AIRA POV

BWAHHAHAHA NAGKAPOV DIN SALAMAT AUTHOR ;) HI MY NAME IS AIRA LYNN WELL 17 Y/O DYOSA NG KAGANDAHAN :* PEKTUS SAKIN ANG PAPALAG HAHAHA AYUN NA NGA NAKAKATAWA YUNG MGA UNGGOY KASI NAPAHIYA NANAMAN SILA PERO BADTRIP AKO KAY CHOCOLATE NA YUN PASIKAT KANINA HAHA BABUSH NA AT KAKAIN PAKO.

CAMS POV

HI CAMILLE HERE CAPSLOCK PARA DAMA HAHA CHOSS PERO MASAYA YUNG ARAW NAMIN NGAYON DAHIL NAPAHIYA NANAMAN ANG NGA UNGGOY SA SARILI NILANG PLANO WHOOO... SIGE LATER NA LNG ULET DAHIL KAKAIN PAKO MWHUAA :*

NICOLE POV.

HEY GUYS?  NICOLE HERE BUO NANAMAN YUNG ARAW KO DAHIL NAPAHIYA NANAMAN SILA UNGGOY BWAHAHAHA SIGE LATER NA LNG LALAMON PAKO ;)

YNNA POV

Katatapos lang namin kumain at pabalik na kami sa room may humarang mukhang palaka at clown sa harap ko tsk.

"Hey bitch miss me " sabay kindat sakin eww ano ba name neto kixel,pasel hmm.. ah hazel daw name nya haha cheap ng name ah..

"No" bored na sagot ko

"Hoy layuan nyo si Adrian mylabs kung ayaw nyo maging hell ang papasukan nyo" sabat nung negrang kasama nya eww.

"Do i know you?" Tanong ko

"Hmm.. maybe no haha btw im shakyy and this is kate hazel" sagot nya sakin sabay irap tss pabebe amp

"Ohh as if i care GET.OUT.OF.MY.SIGHT " mariin na sabi ko 

"What if kung ayaw namin " asar nanaman nya

"Wala ako sa oras makipag gaguh*n sa inyo layas" mariin na sabi ko

"Hahahaha may clown at frog here" asar nila shany at aira

"WHAT.. baka ikaw yun bitch" gigil na sabi ni hazel

"You are the one ;)" bulong sa kanya ni nicole haha

"Lets go guys" cold na sabi ko

Binunggo naman nila yung dalawang whore tsk mga epal.

"Hahahaha"  bungisngis nla

Pumasok na kami at nakinig sa guro namin na si mam lollipopsiee hahha kulit ng name.

Discuss
Discuss
Discuss
Discuss
-CLASS DISMISSED-

"Tara uwi na napagod nako eh" yaya ko sa knla at umuwi

hayss sa wakas at nakauwi inaantok na talaga ako pag katapos kumain ay nag paalam nako saknila at dumerecho sa kwarto ko at natulog.

Zzzzzzzzzzzzzzzzz

ADRIAN/AIR POV.

tsss niyaya ko na sila umuwi dahil na babadtrip at inaantok na tlga ako bwiset na babaeng yun pinahiya nanaman ako kakagigil grrrr....

Nag paalam nako kay mom at umakyat na upang matulog

Zzzzzzzzzzzzz

GREY POV.

Bwisit tlga niyaya na kami ni air umuwi para mag pahinga dahil sa sunod sunod na kahihiyan na palpak na plano lagi na lng bwiset tlga lalo na yung shany nayun bwiset. Pang asar yung mukha grrr...maganda nga ugali naman parang takas sa mental badtrip talga...

Umakyat nako sa kwarto at natulog..

Zzzzzzzzzzzzzz

ICE POV

Hindi ko talaga makalimutan yung kupal na camille na yun badtrip pa yung apelyido Boom amp kaya yung plano namin palpak at samin nangyayari malas talaga grrrr... kakagigil sarap pektusan badtrip....

ENLY POV

ughh.... kakagigil yung mga panget na yun akala mo talaga kung sino lalo na yung aira na yun kakabwisit lintek nag paalam nako kay mom at dad dahil matutulog nako tss.

Zzzzzzzzzzzzzzz

KLARK POV

UGHH... badtrip yung nicole na yun pang asar yung tawa pati yung mukha sarap sapakin bwisett talaga tapos yung apat na panget na yun nakakabwiset yung pag mumukha naging gangster pa kmi kung talo kami dun sa limang kupal na yun haysss kakabwisit talaga.ngayon lng kami naka bangga ng nakakapikon yung mukha bwiset .. nag paalam nako at umakyat upang makatulog.

Zzzzzzzzzzzzzzzzzzz

SHANY POV

Hi again haha umakyat na si baby ynna haha shh lng kayo ako labg tumatawag dyan ng baby dahil nababadtrip sya ayun na nga umakyat na sya sa kwarto nya pagod kase daming ginawa eto kami ngayon nanood gabi na din matutulog na rin kami maya maya btw.. na kakagigil talaga yung mga unggoy na yun tss mga lampa mau oa walk out walk out pang nalalaman pag sa kanila napupunta yung mga pang tritrip tsk tsk. Ano kaya mang yayari bukas im so excited hihihihi :D nakakabwisit naman tung grey na yun tsk kung makatingin akala mo sinusunog ako ih kakatakot ahaha choss rank 1 po kami sa underground dahil kam.......

"Hoy tapos na yung palabas kanina pa baliw ka ba ah kanina ka pa pangiti ngiti dyan tsk." Sigaw ni aira sakin
"Ayyy dyosang maganda" tili ko dahil sa gulat at naputol yung iniisip ko kainis :(

"Hahaha nag de day dream kapa ah Lt yung mukha mo bes " tawa tawang sabi ni cams sakin :( i hate them huhuhu

"Eh kasi iniisip ko lng kung ano nanaman trip ng mga unggoy at may nagandang plano ako upang asarin sila wahaha " masayang sabi ko sa knila tsk.

"Talaga? Sge sge ano bayun? Pero tayo lang dapat makaalam dahil magagalit satin si ynna" bulong sakin ni aira

"Sge ano na plano?" Bulong na sabi ni nicole

"Tayo lng dapat ah wag kayo papahalata kay ynna yari talaga tayo" mahinang sabi ni cams.

Binulong ko sa kanila yung plano at pumayag sila haha talino ko talaga ;)

"Sure haha tara sleep na tauo basta bukas ah " paalam na sabi nila

Umakyat nako at natulog.

Zzzzzzzzzzzzzzzz

==============================

(A/N wahhh sana magustuhan nyo wala kasi akong maisip eh haha support nyo nalnnmg thanks mwhuaa:* )

Vote and comment thanks ❤

I fall Inlove With My Enemy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon