chapter 6

1.6K 65 1
                                    


YNNA POV

-tingg tingg tingg- (alarm)

Haysss umaga nanaman sarap sarap pa ng tulog ko eh ano nanaman kaya mangyayari mamaya tss. Bumangon nako at ginawa ang dapat gawin....

Morning rituals.

Habang pababa nako naririnig ko yung mga bungisngis nila tsk umagang umaga eh.

"Good morning" sabay sabay na bati nila sakin ang saya naman nila tsk.

"Morning ang saya nyo naman?" Tanong ko sa knila at ayun nag tinginan tas tumawawa tss baliw

"Ih kase baby ynna natutuwa lng kami dahil araw araw napapahiya yubg mga unggoy " si shany tss ayan nanaman yung baby na tawag nya sakin tsk.

"Ah ganun ba sge dalian nyo na kumain baka malate tayo" sabi ko sa knila at kumuha ako nung pag kain at kumain ng tahimik

"Sge baby / sge" sabay sabay na sabi nila baby tsk. Sya lng tumatawag sakin nyan lakas ng apog eh haha.

Niligpit na namin yung pinag kaininan at sabay sabay pumasok .
After 10 min. Nakarating na kami sa parkingan namin yupp may sarili akong parking kot bongga dba wag kayong ano.tss

Pag ka baba ayan na naman yung tilian tsk diba sila nag sasawa kaka tili?  Kakabwisit sa bihin ko nga yan kay tito mamaya habang naglalakad palakas ng palakas yung tilian..

"Kyaaaaahhhhhh ilabyu all"

"Wahhh grey marry me"

"Yieeee babe klark kiss me"

"Omyghaddd kiss me baby ice"

"Adrian kiss me please "

"Kyaaaaaahhhh guys nakita nyo yung kinindatan ako ni klark"

Kakabwisit araw araw nalang ang iingay nag lakad na kami paakyat sa room ( malamang alangan kamay ang gamitin tss) so ayun na nga wala pa yung teacher at ibang classmate namin sumubsob nalng ako sa desk ko at umidlip.. after 30min dumating na si mr chocolate haha masaya to..

"Good morning class" bati nya samin.

"Morning" matamlay na sabi ng classmate ko uoang asarin si sir hahaha..

"Tsk. Ayan mga puyat kasi tas papasok parang nag hihingalo na sit down " galit na sabi ni sir chocolate

Discuss 
Discuss
Discuss
Discuss
Quiz

-LUNCHBREAK-

YOWNN kakaantok grabe nag yaya na si shany sa canteen.. at sila na yung umorder tsk.nasa kabilang table yung mga unggoy nag tatawanan. Tsk tsk. Sumubsob ako sa table dahil ang tagal ng order namin.

SHANY POV

wahhhh eto na habang umoorder kami pinahatid na namin sa waiter at nag paiwan sa counter upang antayin sila unggoy habang inaantay ay natatanaw ko na na papunta dto kami naman ay pasimpleng may kausap sa cellphone bwahhha ayan na nag order na si grey at klark..

"Lets do it" bulong namin niLa aira at Nicole

Hawak na nila ying order at naglakad na din at sumabay sa nilalakaran nila hahha at pinalo ni nicole yung hawak nilang tray at lumipad yung order nla sabay patid sa knila at mabilis na pumunta sa table namin hahahhhhaha palihim kaming tumawa :D

"WHAT THE... " sigaw ni grey

"WHO THE HELL.. " Sigaw ni klark hahahaa laughtrip.

Umugong yung malakas na tawanan at tilian ng mga nakakita

"Grey / klark" sigaw nila adrian at mabilis na lumapit sa kanila upang tulungan opss di pa yan  tapos maya maya ay biglang binato palihim ni cams yung order nya at sapul si adrian hahahaha hindi nya kami nakita dahil malayo layo kami..

"FCK" SIGAW ni Air hahhha

Si ynna naman walang pakealam kumakain lng ng tahimik habang kami tahimik na nag mamasid.

"Sino kaya yung gumawa nun?" Tanong ni aira

"Aba malay ko kumakain lng ako dto eh " sagot ni ynna hahaha yownn hindi na halata.

"Oo nga wala tayong pakialam sa knila noh" sagot ko hihihi

Tahimik lng kami kumakain at tinapos na namin at bumalik na sa classroom..

CAMS POV

Hahahhahahaha Nakakatawa nanaman sila pahiya overload buti hnd kami nahalata kundi gulo nanaman to pero ok lng miss ko na din makipag ramble dahil wala pang humahamon sa underground tsk. Kakaboring mga besh tss.. umakyat na kami sa classroom at sumubsob habang inaantay yung next subj.

AIRA POV

HAHAHA buti walang nakapansin samin kundi ramble nanaman to pero atlis kumpleto nanaman yung araw namin at sineswerte ka nga hindi napansin ni ynna yun hahha sumubsob ako sa desk habanh inatay yung nxt subj.

NICOLE POV

bwahahaha *evil laugh* pahiya overload sila panget tsk nakakatawa yung mukha nila. Tagal na man ng teacher na yun sumubsob ako sa desk habang inantay yung teacher..

YNNA POV

tsk ang tanga naman nung limang yun pero laughtrip talaga buti na pigilan kong tumawa ng malakas kanina ah hahahaha buo nanaman yung araw ko dahil sa knila maya maya dumating yung teacher namin tsss wala pa sila panget hhahaha..

"Ok class " sabi ni mam ewan ko nakalimutan ko yung name

Discuss
Discuss

-KLINKKK- (door)

Biglang pasok nung lima hahahah

"Im sorry mam we our late " sabay sabay nilang sabi

"GET OUT HINDI AKO TUMATANGAP NG LATE DIBA AYAN YUNG RULE KO HND NYO TINATANDAAN LABAS O PAPATAWAG KO MAGULANG NYO" sigaw ni mam

"Hahahahaa" bungisngisan nanaman yung kaklase ko

" sorry mam " sabay labas

Discuss
Discuss
Assignment
-CLASS DISMISSED -

YOWNNNN Inaantok nako whuu..

"Tara uwi na tayo" yaya ko at sabay sabay na umuwi at umakyat sa sari sariling kwarto at natulog

Zzzzzzzzzzzzzzzzz

==============================
(A/N hayssss pagpasensyahan nyo nalang haha wala ako sa mood gumawa eh support nyo lng thanks i love you all ❤😱)

Vote and comment thanks.

I fall Inlove With My Enemy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon