SHANY POVMaaga akong gumising ginawa na ang dapat gawin.
Pag kababa ko wala pa sila tsss its 5:30 in the morning ang aga pa pala.
Dumerecho nalang akong kusina upang ipagluto sila ng almusal.
Pag tapos kong magluto. Umakyat ulet ako ng kwarto upang mag bihis dahil mag jojogging ako kasi feeling ko tumataba nako ihh..>3<
Pag kababa ko wala pa talaga sila tsk tulog mantika nanaman ehh.
Pumasok ulet ako ng kusina at dinikit ko sa ref yung papel na nakalagay kung saan ako puunta upang hnd ako hanapin.
Paglabas ko ng bahay ay este mansyon nilagay ko na yung earphone ko sa tenga at nag simula na mag jogging..
Nagjogging lang ako dto sa village namin ang weird nga eh. Pangalan pa lng weird tsk.
143 broken hearted village.
Tapos yung mga street nakakaloka gusto nyo bang malaman haha..
Merong....
PAASA ST.
MANHID ST.
MOVE ON ST.
NILOKO ST.
WALANG FOREVER ST.
BITTER ST.
GINAGO ST.
NILANDI ST.
INIWAN ST.
AT MARAMI PANG IBA OHH DBA NAKAKALOKA. HAHAHA.Ang street naman namin sinaktan street. Pero hnd naman talaga kami sinaktan ean ko lng bat ganun haha anyway nag jogging lang ako hanggang makarating akong park.
Pag dating ko sa park wala pang masyadong tao kaya naupo lng ako nagpahinga ..
Maya maya lang ay naisipan kong umuwi dahil nag wawala na yung mga alaga ko sa tyan bwahaha.
-kruuuu kruuu-
Ayan na nagwawala tskk. Wag kayong ano.
Pag kauwi ko ay kumakain na sila tsk.late na kung magising.
"Morning" bati ko
"Good morning kain kana " yaya ni aira tsk kahit kelan mahal na mahal yung pag kain.
Kumuha nako ng plato at nag simula ng kumain
"Guys simba tayo later ok.?"
Yaya ni nicole"Sure nics" sambit ni ynna
"Sge mga 7am ok maaga pa naman eh" sabi naman ni aira
Tahimik lng kami kumain kung nagtataka kayo bat ganto lagi kase po hnd po talaga kami maingay pag kumakain tahimik lng talaga busy po kasi hahha.
Natapos at niligpit na namin yung pinagkainan namin ay nagyaya sila manood muna ng movie kaya nanood lng kami.
AIRA POV
hi guyss miss me haha choss.
Ayan mag sisimba na kami later hehe ganto talaga kami tahimik ayaw kasi namin maingay yung paligid namin its so annoying you know. Tss.
Habang nanonoood kanya kanyang hilata haha ganto ayos namin.
Tv
|y| |s|
Me|cams, nics|
Nakahilata kami iimagine nyo nalang hahaa.
Maya maya nag salita si shany.
"Guys let go na bihis lng me ok" conyo na sabi ni shany
"Eww why are you conyo?" Sambit ni cams
"Why are paki ba?" Tanong ni shany sa kanya.
"Nah! Kaderder" asar ni aira
"I hate you all >3<" nakapout na sabi ni shany.
BINABASA MO ANG
I fall Inlove With My Enemy
Dla nastolatkówNaniniwala ba kayo sa kasabihang The more you Hate The more you Love?? pano kung yung kinaiinisan mong babae ay unti unti kang nahuhulog dahil sa sobrang pang aasar sayo pag hindi kayo nag babangayan ay hinahanap hanap mo? Pano kung sa sobrang t...