Chap 22

1.8K 61 3
                                    

Tại một quán bar nhộn nhịp , mọi người điên cuồng nhảy theo tiếng nhạc sôi động, mộtsố thì ngồi quầy bar để uống rượu...không khí đúng nghĩa của một nơi tụ tập của giới trẻ. Và đâu đó thoáng bóng một cô gái trẻ tại quầy, cô đang vừa uống vừa lẩm bẩm, cóvẻ như cô đang ngà ngà say _ người đó là Sera.
-Vì sao chứ! tôi có gì thua kém cô mà anh ấy không chọn tôi? Phải rồi! gọi điện, gọi cô ta để hỏi mới được.
[Tút...tút...tút...]
"Cô ta còn không thèm nghe máy của mình sao?hừm...mặc kệ cô"
-Tôi lúc nào cũng chờ đợi anh, cứ ngỡ rằng một ngày nào đó sẽ được anh chú ý nhưng không ngờ [ực]...hahaha...là bạn [ực]?...thật nực cười, anh nghĩ tôi bên anh bao lâu nay chỉ vì chúng ta là bạn sao? Shinichi! cậu là thằng tồi...là thằng...tồi..._ cô đã uống khá nhiều nên đã gục xuống bàn....
.

.

.-Này cô ơi, cô không sao chứ! đến giờ chúng tôi đóng cửa rồi! _ nhân viên kêu Sera nhưng cô không tỉnh dậy nên anh bèn lấy điện thoại và gọi cho số gần nhất.
.

.

.-Thật ngại quá, tôi sẽ đưa cô ấy về...cảm ơn anh_Ran vội vàng tới đây sau khi nghe đt
-À vâng, đây là công việc của tôi thôi mà.
-Vậy tôi xin phép_Ran đưa Sera ra ngoài cửa quán bar để gọi taxi.
-Hô hô,ai đây! có phải là cô tiểu thư Masumi không? còn cô?..._người đàn ông giật mình khi nhìn thấy Ran
-Ông là...[hình ảnh hôm đó lại hiện ra trước mặt cô_ cái ngày mà Shinichi bị bắt cóc]...không...không thể nào...ông chưa chết sao?_cô thật sự sợ hãi khi nhìn vào ông ta dù khuôn mặt biến dạng nhưng giọng nói đó cô không bao giờ quên được.
-Làm gì mà ngạc nhiên thế cô bé, tưởng ta đã chết à?Ồ xin lỗi đã làm cho mày thất vọng nhé, nếu không nhờ thằng đệ tử của tao nhanh chân cứu tao ra khỏi đó thì có lẽ giờ tao đã không gặp được con khốn này rồi.
-"con khốn"?ông đang nói nói đến ai?mà ông biết bạn tôi sao? ông muốn gì?
-Bạn sao? haha mày xem nó là bạn! vậy để tao nói cho này biết điều này nhé chính nó là kẻ đã thuê bọn tao bắt cóc thằng nhãi mà mày đến cứu đấy!

[FANFIC SHINRAN] Lời Hứa Ngọt Ngào(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ