Chap 21

1.9K 61 0
                                    

-Này, mấy bạn! biết thì nói còn không thì đừng đoán mò, không hay đâu!_Sera_ người đang bực với những nhận định cuả m.n về mối quan hệ cuả Shinichi và Ran, đang cố phủ định nó.
-Không nói thì không nói, làm gì mà căng vậy!?Bộ cậu đang ghen à?_hs b
-Nhưng cậu ta đâu phải bạn gái cuả Kudo đâu mà ghen nhỉ! phải không Masumi?_ Hs a hùa theo trêu chọc Sera
- Im đi! mấy cậu thì biết cái quái gì chứ!_ Cô tức giận bỏ đi trong tiếng cười đắc chí cuả bọn họ.

"Mà họ nói đúng đó chứ! Mình đâu là gì với cậu ấy, một lời thổ lộ còn chưa từng nói...mình làm gì có tư cách mà ghen...mày thật thảm hại đó Sera à! nhưng không sao, chưa có thì mình sẽ làm cho có!Hôm nay nhất đinh mình sẽ thổ lộ cho Shinichi biết tình cảm của mình!"_ đang suy nghĩ nhưng đôi mắt cô không thể rời mắt khỏi cảnh mà cô nhìn thấy từ trên sân thượng của trường _ Shinichi và Ran đang cùng nhau đi vào trường và họ đang nói chuyện rất vui vẻ....

.

.

-Kudo, tớ có chuyện muốn nói với cậu. Gặp nhau trên sân thượng _ Sera hẹn gặp Shinichi.
-À, um, được thôi.
------++++++------

Có chuyện gì cậu nói đi!
-Thật ra thì tớ...tớ thích cậu, từ rất lâu rồi!Và tớ mong cậu chấp nhận tình cảm của tớ!
-Tớ xin lỗi, nhưng tớ không thể thích cậu được.
-Không thể??? nhưng tại sao chứ! chúng ta ở bên nhau rất vui vẻ và mình chắc là cậu cũng thế mà, phải không?!
-Tớ luôn xem cậu như một người bạn thân mà tớ có thể tin tưởng và tình cảm cậu dành cho mình, mình có thể cảm nhận được nhưng tớ không thể đáp lại nên tớ cứ xem như là không biết gì...tớ không muốn mất một người bạn như cậu.
-Buồn cười thật, giữa nam và nữ thì làm gì có thể làm bạn thân chứ! Có phải vì Ran mà cậu từ chối mình?
-Sao cậu lại lôi Ran vào việc này?! Cô ấy chả dính dáng gì tới việc này cả.
-Có đó, từ khi Ran xuất hiện thì quan hệ giữa chúng ta ngày càng xa cách, cậu nhớ lại xem lần cuối mình nói chuyện với nhau lần cuối là khi nào? Có phải cậu đã thích Ran rồi không? vì thế cậu không thể chấp nhận yêu tớ?!
-Đúng là tớ yêu Ran nhưng dù không có cô ấy thì chúng ta cũng không thể đến với nhau được. Tớ xin lỗi.
-Chờ đã Shinichi....._Tiếng khóc và tiếng cô gọi anh đều không thể níu anh ở lại...

[FANFIC SHINRAN] Lời Hứa Ngọt Ngào(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ