Prologue

146 6 10
                                    

Natigil si Patricia sa harapan ng pintuan ni Troy. Iniisip nito kung ano ba ang magandang sabihin. Akmang pagkatok ni Patricia ay siya nmang pag bukas ng pintuan.

"Patricia!" gulat na pag sabi ni Troy.

"e-eto na ang pag ka-in mo" na uutal na pag sbi ni Patricia habang nakatingin sa hapit na tshirt na suot ni Troy. Amoy na amoy ni Patricia ang pabango mula sa katawan ng binata. Nilapit ni Patricia ang mukha nito sa mukha ni troy. *sniff *sniff may ibang na aamoy si {atricia maliban sa pabango ni Troy. Amoy alak si Troy.

"Nakainom lang ako Pat. . .pwdi ba kitang tawaging Pat?"

alam ni Patricia na hindi lang naka inom si Troy.

Kitang kitang ni Patricia ang mga lata ng beer sa bed side table sa likuran ni Troy.

"It looks like naka dami ka ah, i think you should take a rest" suggestion ni Patricia habang isasara sana nito ang pintuan ngunit pinigilan ito ni Troy.

 "Where do you think you're going babe?" magkalapit lamang ang mga mukha ng dalawa at nakahawak ang kamay ni Troy sa kamay ni Patricia against the wooden door.

"Troy bitiwan mo ko!, natatakot na ko sayo" pag piglas ni Patricia. Totoong natatakot na ito sa nagiging ugali ni Troy dahil sa alak. Pinikit nalang ni Patricia ang kanyang mga mata surrendering to whatever happens.

A kiss was initiated by Troy took place, it was not forceful it was more like giving in. His soft lips covered Patricia’s shaking lips. Nagulat at naguguluhan si Patricia sa mga nangyayari but the kiss felt so right. Patricia started giving in to the kiss.

Sinagot ni Patricia ang halik na iyon ng binata. Ang kamay na hawak ni Troy ay nabitawan na nito dahil sa pagyakap ng dalaga sa batok ni Troy. Agaran naman ding yumakap ang binata sa baywang ng dalaga. The kiss was torrid and hot. Paminsan-minsan silang titigil sa pag halik sa isat-isa upang habulin ang hininga. Their hands explored each other’s bodies, Patricia would sometime stop and push Troy away from her but Troy will pull her back. Everything felt so wrong yet so right.

 “Itutuloy ko pa ba ito? Is this meant to happen? What will happen to us after this?”

My First Love (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon