Chap 1: Thích

696 45 9
                                    

------------------------------------------------
[ 6:30a.m tại Kim Gia ]
--
Vào buổi sáng sớm, ánh nắng mặt trời ấm áp rọi xuống vạn vật xuyên qua những cành cây, kẽ lá, đánh thức những giọt sương ban mai long lanh còn say giấc ngủ trên cánh hoa dâm bụt đỏ tươi. Trên cao kia, tiếng chim đâu đây hót líu lo chào buổi sáng, bay lượn giữa bầu trời thăm thẳm xanh.

Từ trong sân vườn Kim Gia vang vọng tiếng nói cười rôm rả của hai đứa trẻ.

- TaeTae à,đố anh bắt được em nè^^_Giọng Jungkook đứng từ xa vọng lại.

-Cái đồ con thỏ đáng ghét kia, em đứng lại ngay cho anh, trả xe ô tô điều khiển từ xa lại cho anh mau ~~_ Taehyung thở hổn hển không ra hơi, mồ hôi ướt đầm đìa ở cổ áo.

Đang chạy cậu ngoái lại phía sau thấy Taehyung như vậy cậu càng có cơ hội để chêu ghẹo:

- Ô lêu, Đường đường là học sinh lớp 4, hơn em tận hai khối lớp mà sao anh chạy chậm vậy, đồ mặt khỉ kia... Hihihi hahaha __ Jungkook bịt miệng cười.

-....Asiiiiiii........Grừ~~~~ _Taehyung

- A.. Ha... Ha ~~ hả... Ơ ơ~~__Cậu chợt khựng lại, bây giờ trông Taehyung thật đáng sợ như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy, hình như anh đang giận cậu thì phải....Chuồn mauu mauu....

- À ừm... Tae...T..Tae à.. Em có việc cần về gấp, coi như anh cho em mượn xe ôtô này nhá__ Cậu rón rén...đến gần chiếc xe đồ chơi đỗ gần đấy.

-Yaaaaaaa ><JEON JUNGKOOK!!!!! ĐỨNG LẠI CHO ANH _Taehyung gắt lên rồi đuổi theo Jungkook.

Và cứ như vậy, hai con người một lớn một nhỏ đuổi nhau quanh khu vườn. Một đứa thì đẹp trai đến nỗi các noona còn phải mê mẩn còn một đứa thì ngược lại, phải nói là xinh hơn cả gái với nước da trắng cùng đôi môi lúc nào cũng đỏ mọng. Mải chạy bỗng cậu vấp phải hòn đá ngã lăn đùng ra nền cỏ, Taehyung cũng vì vậy mà mất đà ngã theo...

Trời ơi!! Cảnh tượng gì đây trời!!! Cả hai thân hình nhỏ bé đang nằm đè lên nhau, đôi môi chỉ còn 1cm nữa là chạm vào nhau. Đôi mắt không hề chớp mà cứ thế nhìn nhau...Mặt Jungkook dần đỏ lên vì ngại... Cậu ẩn anh ra muốn đứng dậy thì một lực đẩy từ anh làm cậu ngã xuống và..... *Chụt.* anh thơm vào môi cậu một cái rõ kêu...

" Trời ơi, anh ấy vừa làm hành động gì vậy, Kookie à mặt mày sắp nổ tung rồi đó "

Rồi anh ghé sát vào tai cậu thầm thì

- Anh thích Kookie lắm , khi nào lớn TaeTae với Kookie kết hôn đi__ Taehyung cười toe toét.

-Asiiiii... Cái anh này.. Thật là.... Nè, trả anh nè... Không thèm nữa....Kookie về đây__ Jungkook đẩ chiếc xe đồ chơi giao trả cho TaeHyung còn mặt thì vẫn đỏ bừng như quả cả chua,chắc vì ngại đây mà.

Jungkook ngại ngùng bỏ đi để lại anh ngồi lại, khuôn miệng anh vẽ lên niềm vui, niềm hạnh phúc, tình yêu của một đứa trẻ lớp 4.
.......
[ 15' sau]
- Taehyung.... Tae à.... Con trai à.....__ một người phụ nữ gọi cậu.

Thấy con trai vẫn thẫn thờ ngồi cười một mình cô liền lay mạnh làm anh tỉnh mộng, ngơ ngác nhìn xung quanh

- Mẹ... Mẹ gọi con??__ Taehyung

baby, don't cry || vkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ