CHAP ĐẶC BIỆT: Happy new year

6.2K 161 5
                                    

   _____________Đôi lời tầm xàm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   _____________Đôi lời tầm xàm

   Thật ra định để chap đặc biệt này là khi 2 anh chị có tình cảm và nói với nhau mới đăng kìa . Nhưng nhân dịp giao thừa hôm nay !!!! 

    Mình xn đăng chap đặc biêt này . kính chúc các độc giả của mình . Luôn xinh đẹp và học giỏi , được nhiều tiền lì xì nhá !!! 

     Rồi xem thôi ~~~<3

    ~~~~~~~~~~~~~~~~

   -" Nè ..nè ~~ tối nay anh về sớm , cùng em xem pháo hoa nhá ~~ !!"_ Thiên Nhi thắt cà vạt cho anh . Mắt híp lại cười vui vẻ . Giọng thì nũng nịu với anh , ây dà chỉ là hôm nay là gia thừa . Năm mới cùng anh đón giao thừa . Phúc cả năm luôn ý !! 

  -" Được .. anh sẽ đặt chỗ "_ Hàn cười hiền . Nhìn cô loay hoay với cái cà vạt mà thấy cưng . Nhẹ nhàng vòng tay qua eo cô . Kéo đàu cô áp vào ngực mình cảm nhận hơi ấm . Thiên Nhi cũng ngạc nhiên với hành động của anh lắm chứ . Nhưng cũng mỉm cười , trả lại anh cái ôm . 

  -" Anh không được đến trễ đâu đó nha !!"_ Thiên Nhi dặn dò . Lúc nào chả vậy !! Lần trước ăn cơm tối , anh còn về trể . Hại cô ngủ gục trên bàn ăn luôn , thiệt là mất mặt mà ! 

  -" Tuân lệnh !~"_ Khẽ vuốt tóc cô .Dụi đầu vào tóc cô , cái hương thơm Victoria này đúng là làm anh thích mà ! 

  -" à.. thưa thiếu gia .. ý !!!"_ Ông quản gia mới vừa bước vào . Đã thấy cảnh tượng trai gái âu yếm nhau thế này thật là .. kiến bu rồi kìa ! 

  -" ah--!!"_ Thiên Nhi thẳng tay đẩy Hàn ra . Ngại ngùng né tránh . 

  -" Chú cứ ra xe trước .. tôi ra liền "_ Hàn mặc thêm chiếc áo khoắc bên ngoài . Diện bộ com lê xanh đen thật là điển trai . Khuôn mặt đã bớt đáng sợ và lạnh lùng hơn xưa . Thiên Nhi thực chất đã làm thay đổi anh rồi !! 

  -" Vậy .. anh sẽ nhắn chổ cho em "_ Hàn vội hôn lên trán cô . Đợi tiếng Ừ của cô rồi cấ bước đi . Thiên Nhi thì vui vẻ , thay đồ . Rồi xách túi bước ra khỏi phòng . 

  --------------------

   -" Mẹ ơi .. con gái của mẹ đây !!"_ Thiên Nhi vội tháo giày , mở cửa bước vào nhà . Bà Cẩm Huệ đi ra . Cẩm Huệ cười hiền nhìn đứa con gái của mình . 

   Cẩm Huệ là mẹ cô . Bà ấy đã qua cơn nguy kịch trong bệnh viện . Đã gặp Hàn và biết gia phả của Hàn . Cũng như quan hệ của Thiên Nhi và Hàn . Mặc dù có hơi nghi ngờ . Nhưng rấtquan tâm và chú ý đến Hàn . và biết anh là một người tốt !! Hàn còn mua cho mẹ và cô một căn hộ mới toanh !! 

  -" Con đến à !! Còn Hàn đâu ??"_ Bà Cẩm Huệ xách giỏ trái cây mà con gái mình đem tới vào bàn . 

  -" Mẹ à .. mẹ không mong con gái mẹ về sao ??!!"_ Nhi nhõng nhẽo . Sao mẹ của mình mong bạn trai hơn nhỉ . Hên là năm nay mình có bạn trai . Còn không năm nào cũng có một câu 

   -"Con chừg nào mới lấy chồng ??!!"_ 

  Haizzz .. Thiệt là !! Có cần con mướn Bích Phương vê hát cho mẹ nghe không . Nhưng bâ giờ không cần nữa vì đã có anh bên cạnh . Ahihi 

  --

  -" Mẹ à .. tối nay -- hì hì ~~"_ Thiên Nhi chạy đến , bóp bóp vai cho Cẩm Huệ . À da con gái lớn đã biết làm nũng . 

  -" Mẹ biết rồi .. con cứ việc đi đi !!"_ Cẩm Huệ năm lấy tay con gái mình , nói nhẹ nhàng 

  -" Yeah.. con yêu mẹ !!"_ Cô vội ôm lấy người mẹ này . Phải chăng đây là lần đầu cô không ở nhà đón giao thừa . 

  *Tinh tinh* 

   - Tối nay , mình sẽ đi khách sạn Malia xem pháo bông nhá

  Tin nhắn của Hàn , xem pháo bông mà đi khách sạn làm gì ? Chẳng lẽ .... ý không được nghỉ bậy . Phải nhắn lại nhắn lại . 

  - Được rồi , em sẽ đi taxi tới

  Bên chổ Hàn , đang họp cổ đông . Anh ngang nhiên bấm điện thoại nhắn tin cho "bà xã" của mình . Mọi người xung quanh cũng không muốn nói gì , tết sắp đến mà lại !! 

  - Anh sẽ kêu bác Trương rước em 

  Ài chả muốn làm phiền người ta đâu mà . Thà anh đón cô thì được hơn ấy . 

  - Ừ , cảm ơn bác ấy dùm em . 

_____________________

  *Cạch* 

  -" Oa~~!! Cảnh đẹp quá !! "_ Thiên Nhi réo lên khi mới vừa bật đèn lên . Phòng được trang trí mặt diên là kính trong . Chiếu rõ cả ánh sáng ban đêm . Cảnh đẹp xung quanh thật đẹp !! Đâ là tầng 12 mà . 

  -" Anh thuê mà !!"_ Hàn ngồi xuống ghế sopha , gác tay lên thành ghế , rồi bắt chéo chân . Ầy có ý đồ mà . Thiên Nhi bĩu môi rồi bước lại . Ngồi xuống kế bên anh . 

  -" Sắp bắn pháo bông rồi đó !!"_ Thiên Nhi hào hứng chạy ra cửa kính đứng chờ . Hàn mỉm cười rồi bước đến . Dịu dàng ôm lấy cô từ phía sau . Áp má vào đầu cô . Lãng mạng đến không ngờ 

  -" Ài .. năm mới có gì vui đâu chứ !! Mình già thêm một tuổi rồi đó "_ Hàn ra vẽ nhỏng nhẽo . À nha , anh là con nít à . Dễ thương quá ý !! 

  -" Hàn à .. cảm ơn anh "_ Thiên Nhi xoay qua , nhìn anh âu yếm . Phải chăng cả thành phố đnag lắng động , nhẹ nhàng và êm dịu . 

  *Phùng ..  Bùm..* 

  Màu sắc , rực rỡ . Đẹp quá chiếu rọi cả căn phòng , Làm đôi mắt ai đó long lanh nhiều hơn . Đúng là bên pháo bông nhìn người ấy thật đẹp .. thật sự rất đẹp !! 

 -" .. Thiên Nhi .. anh yêu em .."_ Hàn khẽ đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ nhàng . Chỉ đơn giản là hôn nhẹ thôi .. 

   _END__

 Thế là hết chap đặc biệt rồi nhá !! Nếu nó spam hay tả spam thì mong bỏ qua . 

    CHÚC MỌI NGƯỜI ĂN TẾT VUI VẺ NHÁ !!! <3 

Được đại BOSS rước về !! _(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ