-" Anh hai và chị dâu kìa !!"_
.
Từ xa một bóng dáng cô gái mặc một chiếc váy trắng xoè ngắn tới đầu gối , bộ váy được khắc tinh xảo với những đường nét hoa văn cầu kì , váy cúp ngực làm lộ phần da trắng nõn xinh xắn của cô gái đó . Bộ váy rất quen thuộc vì đó là của hãng thời trang nổi tiếng Lady sweets . Cùng bộ trang sức trắng ngọc trai bóng loáng . Mái tóc được buối cao lộ hai xương quai xanh gợi cảm . Nhìn sơ qua là biết đương kim tiểu thư nhà họ Lâm - Lâm Tuyết Như . quả là một búp bê sứ biết đi mà , tay khoác tay cùng một chàng trai với khuôn mặt lãng tử , mặc một bộ vest trắng buốt như bạch công tử hiền hoà và dễ mến . Đó chính là Trương Trung Nhân nam thần của bộ điện ảnh Trung Quốc.
- Đương nhiên nếu như không có sự có mặt của Thiên Nhi và Minh Hàn thì cặp đôi đáng chú ý nhất lại là Tuyết Như và Trung Nhân đó .
Hai người kia vui vẻ bước nhanh đến chổ anh và cô . Lịch sự chào hỏi , Tuyết Như không nói gì liền chợp lấy đôi bàn tay của cô mắt long lanh thốt lên :
-" Quoa... Chị Dâu hảo đẹp a~~~ Thật không uổng công em để cho anh hai tự tuyển vợ cho mình a~~~"_
-" Em có thôi đi không , cư nhiên lại làm cô ấy khó chịu như thế !"_ Minh Hàn bỏ tay vào túi quần , có vẻ khác đi khi có cô em gái của mình .
-" .. Nè nè , chị tên là gì vậy ?? "_ Tuyết Như mặc kệ lời nói của Minh Hàn anh trai mình . Tiếp tục câu chuyện đang dở với "chị dâu" thân mến của mình .
-" Chị tên là Thiên Nhi , họ xưng Huyền . Cứ gọi chị là Thiên Nhi được rồi "_ Thiên Nhi có đôi chút khó chịu , nhưng lại rất thoải mái khi nói chuyện với cô bé xinh đẹp này . Chắc chắn là hợp cạ a~~
-" Em là Tuyết Như . Còn đây là bạn trai em - Trương Trung Nhân "_ Tuyết Như vội khoác tay Trung Nhân , cả hai cười mỉm với nhau - thiệt là đẹp đôi mà !
-" Chào chị dâu , em là bạn trai của Tuyết Như , rất vui được gặp một người xinh đẹp như chị "_ Trung Nhân cung kính cúi đầu , tỏ vẻ lịch sự . Đúng là lãng tử mà , ai như Minh Hàn chứ , anh thấy ai cũng lạnh lùng vênh mặt lên mà nói , vậy mà sao Fangirls cứ nhiều vô số kể !!
-" Coi tôi là không khí à ?!"_ Minh Hàn cảm thấy mình bị lu mờ phía sau liền lên tiếng .
Bốn người cứ thế mà cười với nhau . Bởi vậy họ đã làm tâm điểm chú ý nãy giờ , ai cũng nhìn họ với ánh mắt ngưỡng mộ ghen tị . Bởi ánh hào quang của họ toả lấp lánh khắp nơi đi !!
.
Đột nhiên vài phút sau , ánh sáng chợt tắt , ánh sáng trên sân khấu chợt bật lên . Mc từ đâu bước lên , cúi chào rồi dõng dạc nói .
-" Hôm nay , là ngày rất vui mừng của tập đoàn Lâm chúng ta , mọi người hãy hưởng thụ thật tốt nha !!"_
Rồi những tiếng vỗ tay , hú hét từ mọi người vang lên , thật sôi nổi .
-" Nhân dịp hôm nay , chúng tôi đã tổ chức một trò chơi nho nhỏ dành tặng cho các quý cô xinh đẹp hôm nay !!"_ Người MC mỉm cười cầm cuốn sổ trên tay .
Thế là mọi người "Ồ!!" lên một lúc , các quý cô có trò chơi à !
-" Chúng tôi đã tổ chức trò chơi "Người đẹp quý phái" , nên đã lựa chọn một cô gái xinh đẹp nhất đêm nay , sẽ giành được giải thưởng là chiếc dây chuyền đính 12 viên kim cương lấp lánh , của hãng Beauty . Trị giá của nó là 10000 triệu ¥ "_ Người MC nói to làm các cô gái ở dưới sáng mắt với bộ dây chuyền được đem ra . Ai cũng cầu mong cho là được mình !!
-" Và chúng tôi đã chọn được người xứng đáng !! Đó chính là..."_
-"Là cô Lâm , Huyền Thiên Nhi đã chiến thắng !!"_ Thế là ánh sáng của gian phòng hướng về cô đứng phía .
Cô mở to mắt nhìn xung quanh , cái gì cô trúng giải ư . Đùa nhau hả ??!! Ông MC có troll người không đó !!
-" Chà ..!! trả trách vì cô ấy đẹp quá mà "_ Cô gái nọ thì thầm .
-" Lúc trước thì người chiến thắng là cô Tuyết Như , bây giờ là lại là cô Lâm mỹ kiều này . Thật là ngưỡng mộ !!"_ Cô gái kia cũng mỉm cười nói nọ .
-" Xin mời cô lên nhận giải thưởng !!"_
Biết rồi , khẽ kéo kéo tay áo của Hàn . Đưa đôi mắt mèo con nhìn anh , ý nói là hãy theo cô lên đó đi !! Tuyết Như và Trung Nhân thấy 2 người đó đág yêu như vậy không khỏi phì cười .
Hàn thở dài , nắm lấy tay cô kéo quay vòng tay mình . Bước từ từ lên sân khấu , Thiên Nhi thấy vậy nhìn anh cười , anh cũng bất giác mỉm cười với cô . Cả hai người cư nhiên làm cảnh tương thêm lãng mạng và đẹp đẽ !!
-" Chúa ơi !! Con vừa mới thấy chủ tịch cười ..!!!"_ Một chàng trai hét lên .
-" Thật là thần kì a ~ . Chủ tịch mà mỉm cười với một cô gái ư ??!! "_ Cô gái nọ hùa theo . ( Au : đương nhiên rồi , Cô Lâm mà lị !!!)
-" Doạ chết em rồi anh ạ !! Cũng có ngày anh hai em mỉm cười như thế , ngay cả em !! Anh ấy cũng chả thèm cười nữa kìa ..hix..hix.."_ Tuyết Như từ xa giả bộ đáng thương kéo tay Trung Nhân vùi vùi .
-" Ây dô ~~ Em cũng thật là , anh trai em hạnh phúc vậy là mừng rồi mà !!"_ Trung Nhân nhéo mũi Tuyết Như một cái . Thế là sắc hồng ngập tràn xung quanh hai người đó !!
__ Còn tiếp__
Au : So ry các bạn vì ra chap lâu nha , sẽ bù sẽ bù mà !! <3
Dù sao thì , cặp phụ Tuyết Như - Trung Nhân cũng dễ thương ghê !!
BẠN ĐANG ĐỌC
Được đại BOSS rước về !! _(Hoàn)
Storie d'amoreMới gặp cô liền hứng thứ , muốn sáp lại . Càng lâu sau nhận thấy hình bóng cô gái này có đôi chút quen mắt . Lại càng lâu sau ... Tôi muốn em là của tôi !!! ~~ Tên cũ : Yêu phải chủ tịch , đại BOSS tha cho em !! .(hoàn) Truyện của mị , nếu có...