Ăn sáng

7.8K 242 7
                                    

--Chap 6-- 

__Buổi sáng , tại biệt thự Hàn__

       Ánh nắng từ cửa sổ từ từ lan toả hết phòng , Linh nhi dụi mắt tỉnh dậy , tự hỏi mình đang ở cái xó nào ..Giờ đây cô mới ngộ ra là anh ta đâu rồi . Khẽ lấy tay chạm vào ga giường kế bên chổ mình nằm hơi ấm vẫn còn- " Chắc anh ta mới vừa dậy" ..Cô nhìn xung quanh , nhìn đến cái bàn đến cái rèm cửa , rồi đến những đồ vật được chưng bày xung quang kia .

 "TỐN KÉM" là 2 chữ hiện ra trong đầu cô ..sau một hồi lấy lại cái cằm , cô rời giường .

      . Mở cửa ra khỏi phòng , nhìn xung quanh cô mới để ý , hôm qua vào phòng này cô cũng chả biết bằng cách nào , chỉ biết là khi mở mắt là bị cưỡng hôn bởi một tên lạ mặt mới quen có tối qua. Thế là đi tong nụ hôn đầu đời. Đi  tới đi lui , cô điên đầu nghĩ xem mình đang ở cung điện hay mê cung , sao rộng quá vậy trời !!..

    -" Cái nhà này mà khi cháy là tiêu luôn , tìm đường ra cũng mệt "_ Cô lắc đầu , nhìn xung quanh xem có ai hay không , thì dòm dòm ngó ngó mới lần ra được cái cầu thang , đi xuống thì nghe tiếng lách cách ở phòng nọ , liền ngó sang thì thấy anh ta -- Hàn đang ăn sáng trên chiếc bàn dài xa hoa .  Cô nhẹ nhàng hít thật sâu rồi đi tới chổ anh .

    " Cô mới dậy à ?? ngủ ngon chứ ?" _ giọng anh ta đây vẻ khiêu khích , măt cứ nhìn đồ ăn , tay lại gắp , mà mồm lại hướng về cô thế kia . Cô gãi gãi má , nhìn anh mà không biết phải nói chuyện với anh như thế nào . Thì cô nguòi hầu kia đã đẩy cô tới bàn ngồi gần anh ta .

  "Phịch"_ ngồi cùng thế này , căng thẳng hơn lúc nãy nhiều . Anh nhẹ gắp thịt trứng bỏ vào dĩa cô , rồi nhìn cô -" Ăn đi "_ ân cần hơn nhiều . Cô cũng không ngại , cầm thẳng nĩa muỗng , gắp đồ ăn cứ thế mà thản nhiên , vì bây giờ cô thật sự rất đói. Anh khẽ cười , lần đầu tiên anh lại cười tự nhiên với một cô gái như thế . Quản gia kế bên anh cũng hơi sốc . 

    Cô bây giờ chỉ nghĩ đến ăn , đồ ăn trên bàn nhiều như thế lại là đồ ăn sáng , toàn mấy món đồ trên trời dưới đất , quý như sính lễ của Hùng Vương vậy . "Đồ ăn sáng thường ngày của cô là bánh mì đó , bánh mì !!!"__ Cô gặm muỗng xót xa ..

   Ăn xong , cô thấy anh đang đeo cà vạt . Giờ thì nhìn kĩ , tên Hàn này thật soái , đẹp ngất ngây . Nếu không có bộ Com-plê đó trên người thì cô chẳng nhận ra anh ta là con trai . Da trắng , cao hơn cô cái đầu , vai rộng , khuôn mặt sắc đến từng chi tiết .

   " Trời ạ !! con cảm ơn chúa đã cho con gặp được thiên thần!!"Cô say đắm nhìn anh , miệng cứ mở ra há hốc nhìn anh. Dường như anh cảm nhận được cái ánh mắt nào đó , mép môi khẽ nhướng lên .

   -" Cứ nhìn tôi như thế thì tôi ...không nhịn được đâu" __

    __Còn tiếp__

P/S : mình rất muốn các bạn ủng hộ và cho mình cmt ở phía dưới . Cảm ơn đã đojc truyện ><

    


Được đại BOSS rước về !! _(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ