___Bệnh viện xx___
-" Ài .. giờ biết sao đây , bác tài đi đâu rồi "_
-" Nè .. cái con Nhi kia"_ giọng của một người đàn bà vang lên . Nghe tên cô quay đầu sang không biết là ai , thì nhìn thấy người mẹ kế của mình Ngọc Phụng kế bên không ai khác chính là Huyền Xuyên . Nhìn cô tỏ vẻ khing bỉ :
-" Mẹ... chị ?? sao hai người lại--"_ Cô chưa kịp nói thì đã bị ngắt lời .
-" Mày có vẻ giàu quá nhỉ ?? Sao.. Cùng thằng nào vào nhà nghỉ tối qua à ??"_ Huyền Xuyên
-" Không ..con ..ah!!--" Cô đau đớn vì cái tát giáng trần của bà Phụng . Bà ta khinh bỉ cười gian nhìn cô . Đôi mắt bà ta hướng về phía cô với vẻ ý lẳng lơ , phút chốc cô chẳng còn là quan hệ gì với người đàn bà này . Đột nhiên cô lại nghĩ đến anh -Minh Hàn . Giờ anh đang nơi đâu?
-" Tao nói rồi .. không được lảng vảng trước mặt tao ..!! Tất cả tao làm hôm nay là tại mày !!" __ Huyền Xuyên mạnh tay đẩy cô té ngả nhào xuống đất . Trời ạ , ước gì cô có tí công phu gì đó để có thể phản kháng lại . Hiện giờ chỉ là toàn thân ốm yếu , sao mà đánh lại . Huyền Xuyên mang đôi giầy cao gót nên phần đế hơi nhọn , nên lợi dụng việc đó giẩm mạnh vào tay cô , máu từ từ tuông ra .
-"Ah..--!!!!"_ cô thét lên đau đớn . Rồi bà Phụng vung tay lại tán vào mặt cô . Rồi nghe co tiếng người sắp đến gần , bà ta bóp má cô bắt cô nhìn bà ta :
-" Chỉ lần này thôi .. tao sẽ bỏ qua cho mày , giờ tao phải đi ăn rồi . Đi thôi con gái.."_ Nói xng bà vung mặt cô xuống . Nắm láy tay Huyền Xuyên , bước đi vênh váo. -" Đợi đó.."- Cô hận ngăn nước mắt tuông rơi . Cắn răng chịu đựng cơn đau .
-" cô Huyền !!! Cô làm sao vậy "__ Bỗng ông quản gia và bác tài từ đâu chạy đến . Sao mà thần kì quá , họ đến rồi . Cô lắc đầu , cười nhẹ làm 2 người càng lo . Nhìn vết máu từ môi , vết đỏ từ má , và còn bàn tay thon thả trắng nỏn kia vướng đầu máu đỏ . Xót xa nhìn cô , bác tài đỡ cô đến gần xe , mở cửa xe , nhẹ nhàng đỡ cô vào ghế .
Thì ra bác tài cùng quản gia đến cửa hàng đó mua đồ ăn cho cô , vì kẹt xe nên đến trể thì thấy cảnh cô nằm chống tay thế mà hoảng hốt . Ông quản lí chưa vào xe , đứng bên ngoài gọi điện thoại ..
-" Alo ..chuyện gì ??"_ giọng từ đâu dây bên kia .
-" Dạ thưa cậu Lâm , cô Huyền ..cô Huyền..!!"_ Giọng ông quản gia run run .
-" Cô Huyền ??làm sao??"__ Minh Hàn giọng vẻ khó chịu
-" Thưa cô Huyền bị đánh ạ !!"__
__Biệt thự Lâm__
-" Tôi có thể tự làm được mà .."__ Cô khó chịu một đống người hầu đang băng bó vết thương của cô . Cô bên phải lau mồ hôi , cô bên trái cầm nước và đồ ăn , còn mấy cô khác hỏi đủ điều về vết thương cầm đủ thuốc từ trên trời rơi xuống .
-" Cô sao vậy .."__ Bỗng tiếng anh đứng dựa ngay cửa phòng của cô . Lập tức mấy người hầu liền đứng dậy , lui vê phía sau ra khỏi phòng . Cô nhăn mặt , cố nhìn ra chổ khác tránh ánh mắt của anh . Sao anh ta biết được , ông quản gia ??
-" Ai !!? ai làm cô ra nông nổi này??!!"__ anh ta bước đến gần cô , quỳ xuống từ dưới nhìn cô đang ngồi trên giường ,cái cảnh gì đây ?
-" Tôi ..tôi..tôi té "__ Cô nối dối , ánh mắt tội nghiệp nhìn anh . Ầy sao qua mặt anh , anh thừa biết vết thương này là do bị đánh .( Chị đừng tưởng ảnh ngu nhé ..=D)
-" Ai!!?"_ Anh gằng giọng , nhăn mặt nhìn cô . Đôi mắt ấy cứ nhìn cô . Làm sao đây ai ngờ cô lại nói dối tệ như vậy . Biết là chả giấu được ngậm ngùi nhìn anh .
-" Người thân thôi .."__
__Còn tiếp__
P/S : sr vì lười nên quá ngắn . sẽ đền bù mà =D
BẠN ĐANG ĐỌC
Được đại BOSS rước về !! _(Hoàn)
RomanceMới gặp cô liền hứng thứ , muốn sáp lại . Càng lâu sau nhận thấy hình bóng cô gái này có đôi chút quen mắt . Lại càng lâu sau ... Tôi muốn em là của tôi !!! ~~ Tên cũ : Yêu phải chủ tịch , đại BOSS tha cho em !! .(hoàn) Truyện của mị , nếu có...