Gặp được anh

8.4K 223 2
                                    


--Chap 3--

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

--Chap 3--

     "Mày trông cũng đẹp phết đấy chứ.." Cô nghe đến đó mà hận , run run nắm chặt tay ..Ông ta thấy thế cười ha hả .. câm một bao thư dày đặc , đặt lên bàn ..

    "Đây tiền đây..còn điều kiện là.. tao định bán mày trả nợ .. bán mày cho mấy tên ở quán bar , ở đó thích làm gì mày thì làm.." Tức giận đến tận óc , cô không nhịn nổi nữa , lấy hết can đảm của mình , đứng phắt dậy cầm ly nước tát thẳng vào mặt ông ta quát lớn..

    " Ông đừng tưởng đợc mức làm tới.mẹ tôi ông còn không thèm đến xỉa tới..ông còn một mực đòi đem bán tôi.. ông còn tư cách làm cha nữa chăng ..???!!" Cô hét lớn , mọi người đều nhìn vê phía cô , rồi bàn tán xôm xao..Ông ta thấy quá nhục nên đứng dậy vung tay địh tát vào mặt cô ..Cô thấy thế nhắm tịt mắt lại định cản cơn đau..

    "Bịch...!!" - Sao cô không thấy đau , cô vội mở mắt ra , thấy ông ta ngã nhào xuống đất , cô loay hoay thấy một nam nhân đang đánh vào mặt ông ta , rồi đứng dậy ..một tay bỏ túi quần một tay dứt khoác chỉ vào mặt ông ta..

   " Ông hèn hạ đến mức này à..chưa trả nợ cho tôi còn dám trốn a..Anh ...lên đánh ông ta đến khi lòi ra tiền.." - Nam nhân mặc vest kia , ra lệnh cho thuộc hạ đánh ông ta ..Rồi nam nhân đó nhìn cô , nắm tay dắt ra ngoài quán ..Anh ta buông tay cô ..nhìn cô nói lạnh..

_con hẻm gần quán_

   " Cô là con ông ta..??" Cô nghe thấy thế mà ngẩn người , cũng gật gật đầu vâng dạ ..anh ta cười trừ ..nhìn một loạt từ trên xuống dưới cô.. "không tệ" hắn nghĩ..lấy tay nâng nhẹ cằm cô lên 

    " Cô cần tiền đúng không , tôi cho cô mượn.." anh nhếch mép cười , cô run run nhẹ hất đầu sang một bên .."Tôi không muốn bán thân .." Cô lắc đầu , không dám đối mặt hắn , mắt cứ thế mà nhìn xuống đất..

    " Tôi nói cô hay , cô cần bao nhiêu tiền , tôi có hết ..chỉ cần trao thân thôi..và tất nhiên là làm người của tôi nữa..tôi có rất nhiều.." anh đứng tựa vào chiếc xe hơi..cười cười , rồi ghé sát tai cô thì thầm..Cô run lên , cắm đầu vào dòng suy nghĩ ..nên hay không nên .. "tự nhiên một tên lạ mặt đến hỏi bán thân..làm người của hắn..còn mẹ..mẹ thì sao..được rồi..vì mẹ thân xác này cũng đi luôn"

     " Được tôi đồng ý .." Cô ngước lên nhìn thẳng mặt anh , nhìn anh rồi ngẩn người , sao trên đời lại có người đẹp trai đến thế , đẹp mà kinh hồn luôn ấy chứ , nếu như không có bộ vest cô cứ lầm tưởng làn da trắng này là con gái , còn cái thân hình cao to vạm vỡ này cơ chứ , hắn cao hơn cô một cái đầu , ngước lên nhìn hoài chắc có thể là tốn tiền chữa trật cổ quá..

     " Tốt , suy nghĩ rất đúng đắn , ...nào lên xe" Anh ta quay đằng sau , một chiếc siêu xe , đây là chiếc (quên tên) m chỉ có 7 chiếc trên thế giới , mà anh ta giữ một chiếc rồi á ..Anh mở cửa mời cô bước vào..ngập ngừng xíu rồi cô cũng ngồi vào.."cạch" đóng cửa ..

Anh ta móc túi lấy điện thoại ra , gọi cho trợ lí .." Anh điều tra ra con của tên mập họ Xuyên cho   tôi" ..rồi anh cúp máy , mở cửa xe.. đề ga xe nổ máy chạy vụt đi mất hút..Chiếc xe cứ thế hoà vào giữa lòng đường..Trong xe , im lặng được một hồi , cô liền lấy hết can đảm

   " Tôi..tôi là Thiên Nhi..anh tên gì vậy..??" Cô quay sang nhìn anh đang lái xe .

   " Gọi tôi là Hàn .." Hắn không nhìn cô , chỉ tập trung lái xe...Cô cũng ừm à.. xoa xoa bàn tay , tay ra hơi , cô đang lạnh , tất nhiên ..

   Đột nhiên anh bật ngay nút tự động lái , quay thẳng người về phía cô ..

   --Còn tiếp-- 

    P/s : bà con ủng hộ mình nha..=D


Được đại BOSS rước về !! _(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ