--Chap 2--
__Tại bệnh viện Hoa Sơn__
"Bác sĩ ...mẹ..mẹ ..tôi sao rồi ạ???!!" - nhìn thấy bác sĩ từ phòng cấp cứu bước ra , cô run run giọng , nghẹn từng chữ mà nói ra..Ông bác sĩ thấy thế mà làm thương , thá mắc kính xuống , nhẹ nhàng khuyên nhũ :
" Con bình tĩnh.. hiện nay mẹ con tình hình sức khoẻ rất yếu , ăn uống không điều độ , nên dẫn đến có khối u , phải mổ ngay , để nặng hơn sẽ dẫn đến ung thư .." Cô nghe thấy thế mà lùi lùi về phía sau , ngồi phịch xuống ghế , ôm mặt khóc ..
" Con đừng khóc , hiện nay phải mỗ ngay , nhưng trước tiên con hãy thanh toán tiền , chi phí là 20 triệu , hãy lên chổ tiếp tân ứng tiền.." Bác sĩ nói đến đó rồi vỗ vai cô , bước đi về phía hành lang bên kia , còn cô ngồi đó ..Khóc ròng làm sao kiếm 20 triệu mà trả , ngay cả 20 nghìn cô còn chưa có , làm sao mà lấy ra 20 triệu ..
Cô liền chạy ra khỏi bệnh viện , chuyện kiếm tiền này phải vay thôi .. Cô chạy đến quán làm thêm , chạy xồng xộc vào , gặp ông chủ quán , cô nắm tay ông , van xin mà khóc :
" Chú ơi ..mẹ...mẹ con .hic..vào..việ..n .chú cho con mượn đỡ..4 triệu ..cháu..cháu..sẽ trả mà.." Cô van xin , biết rằng như thế sẽ không được , cô liền quỳ xuống , van xin ông chủ quán , ông ấy cũng khuyên , dìu cô đứng dậy
" Con thông cảm , chủ mới trả tiền cước đất ..chú không còn tiền đâu..chú xin lỗi.." Ông chú lắc đầu , nắm tay cô mà nói ..nghe đến thế , cô cũng hụt hẫng , ra về ..
Nhưng rồi cô chạy gặp cả họ hàng , cả xóm ..nhưng chỉ mượn được 2 triệu tiền mặt , biết là đường cùng ..cô chỉ có thể mượn tiền người cha máu ruột của cô..cầm mấy ngàn tiền lẽ , đến buồng điện thoại ..tay run run bấm lẹ số ..nuốt nước bọt ..bên kia đỗ chuông ..rồi bắt máy..
" Alo..ai vậy? " nghe thấy cái giọng quen thuộc ấy , cô lại chả thốt lên được một câu nào..chợt nghĩ đến người mẹ đang nằm trong bệnh viện kia..ngay cả sĩ diện cô đều cho đi hết , nhẹ nói
" C..on..đây ba..ba có ..th..ể..cho con..mượn ..tiê..tiền không ..mẹ..đa.ng nằm..viện rồi..cha.ch..a..ạ!!" cô run run nói , bỗng bên kia đầu giây kia khẽ ..
" Giờ mày mới cần tao à..được , hôm nay gặp tao tại nhà hàng xxx , lúc 6 giờ ..tao sẽ cho mày mượn tiền..nhưng ăn mặc cho đẹp vào, còn điều kiện tất nhiên sẽ có ..haha" ông ta cười lớn vào điện thoại ..rồi cúp máy cái cụp.." Tút..tút.." Cô biếtrawfng ông ta sẽ cho điều kiện mà..chả biết ông ta sẽ làm gì mình..nhưng vì mẹ cô làm tất..cả cái mạng nhỏ này cô cũng chả cần..chỉ cần mẹ cô được bình an..
__6h , tại nhà hàng xx__
Cô hiện đang mượn một bộ đồ của con gái ông chủ quán , bộ đồ này màu đỏ , ôm sát thân , từ ngực đến đùi ..Cái ríp này ngang đùi , để lộ làn da trắng mịn của cô , tay áo kéo dài đến cổ tay , phần ngực đầy đặn lộ một chút ra ngoài ..vì bộ đồ ôm sát , nên vòng ba điện hiện lên rất rõ ..Mái tóc búi cao , để lộ hai xương quai xanh gợi cảm , khuôn mặt chỉ trang điểm nhẹ , nhìn thế thôi mà như đại mỹ nhân từ trên trời xuống giao du ấy.. Càng nhìn lại càng mê..
Khi cô bước vào trong ngẫm nghĩ đây là nhà hàng sang trọng , ông ta thật có tiền nhỉ ..Mới mở cửa bước vào trong không khí trong đây thật nhộn nhịp ..Hình như cặp mắt nào cũng hướng vê cô .. Cô khẽ vuốt lọn tóc , cảnh tượng thật mê say ..
Người phục vụ cứ mải ngẩn ngơ nhìn cô nên đang rót rượu cũng tràn ra ly , còn có người mắt cứ nhìn miết không hề chớt , còn có người cầm muỗng mà rớt cả thức ăn ,.. ai ai cũng mê say trước cô ..Cô loay hoay nhìn thấy ông ta đang ngồi uống rượu bên cửa kính , cô bước từng bước một tới chổ ông ta ..an toạ trên ghế ..
" Chào ba.." chỉ run run nhưng mắt vẫn cô ngước lên nhìn thẳng vào mắt của ổng..
" Nhìn mày cũng đẹp phết ấy nhĩ..!!"
-- Còn tiếp --
P/s : anh nam chính sắp xuất hiện , mọi người ủng hộ dùm êm ..(long lanh)
BẠN ĐANG ĐỌC
Được đại BOSS rước về !! _(Hoàn)
RomanceMới gặp cô liền hứng thứ , muốn sáp lại . Càng lâu sau nhận thấy hình bóng cô gái này có đôi chút quen mắt . Lại càng lâu sau ... Tôi muốn em là của tôi !!! ~~ Tên cũ : Yêu phải chủ tịch , đại BOSS tha cho em !! .(hoàn) Truyện của mị , nếu có...