I Love You...!!!( Phần cuối )

6.8K 162 7
                                    

    Đôi lời muốn Said ... 

    Thật ra vẫn còn nhiều chap nữa mình muốn viết !! Nhưng mình muốn làm Fic OP cho đứa con đầu lòng này của mình ...!! 

   Sorry các độc giả đã ra chap lâu vậy !! Mình sẽ làm phần 2 cho truyện này nên cứ bình tĩnh mà xem đi nghen !! Hehehe.. 

   Cảm ơn đã ủng hộ mình suốt cả chặn đường này !! I love you !!! 😍😍😍😂❤️

    ( NHẠC PHIM THỜI ĐẠI RỰC RỠ CỦA HẬU TÂN BINH - Người đầu tiên anh nghĩ đến là em !! )

      ------em là giải phân cách hảo soái------

       Sau vài tháng trôi qua , Cô và anh cũng đã có được một cuộc sống vui vẻ khi vừa mới ra mắt "gia đình" xong !! 

  Có thể nói mẹ Thiên Nhi đã rất vui mừng , còn nhiệt tình hào phóng nói ngay câu "con rể" khi mới vừa giới thiệu xong nữa . Cô còn mở một nhà hàng hạng sang , nay đã nổi danh tại Hàng Châu . Minh Hàn anh còn giới thiệu cô cho báo chí , bây giờ cô còn kín lịch với hàng ngàn lời mời họp báo cùng quảng cáo cho bìa tạp chí . 

  Trên Weibo còn có Fan của couple Hàn Nhi nổi tiếng . Biệt danh là Công chúa lọ lem và hoàng tử độc tài nữa !! Với lượt Theo dõi là 978.000 . 

  Quả thật đúng là trời sinh một cặp . 

   . 

   -" Thiên Nhi ... Lấy anh nhé !!!"_ Minh Hàn nhìn cô cùng hộp nhẫn hình trái tim trong tay , trìu mến nói từng lời thật lòng bằng cả chân tình . 

   -" Em nguyện ý .."_ Thiên Nhi rưng rưng đôi mắt nhìn anh , nhẽ ra câu nói đó phải là cô nói mới đúng .-" Về sau .. anh nhất định phải chiếu cố em đó .!"_ 

   Hôm ấy là ngày mà cô và anh cảm giác như cả thế giới chỉ còn có đôi ta !! 

    ---------+----------

     -" Chị dâu ..!!! Á .. Hix.. Chị thật đẹp ..!!"_ Tuyết Như mở cửa phòng của "cô dâu" đang chuẩn bị cho lễ đính hôn ở nhà thờ . Sau khi nhìn thấy người con gái mặt chiếc váy trắng lộng lẫy ấy . Cô mới thật sự biết rằng , cuộc sống được nhìn thấy một thiên thần thật kỳ diệu biết bao nhiêu . 

   -" A ..! Tuyết Như em tới rồi à !!"_ Thiên Nhi đứng dậy , bước nhanh đến chổ cô . 

   -" Chị dâu à ..!! Chị là người chị dâu tuyệt nhất thế gian này !!"_ Tuyết Như mắt trá tim câm tay cô xuýt xoa nói . Lúc gặp Thiên Nhi ở bữa tiệc , Tuyết Như cô đã đỗ ngay từ lần gặp . Đối với mấy con bánh bèo lẵng lơ chỉ biết làm công cụ ấm giường kia thật sự ngay cả móng chân của Thiên Nhi cũng không thể bằng được , ngay cả mấy cái cô tinh linh , người mẫu gì đó cũng chả sánh nổi . 

  -" Tuyết Như em kiềm chế một chút nga~~"_ Trung Nhân đứng kế bên Tuyết Như trấn an cô , thật sự cô bạn gái mình đang mất kìm chế rồi . 

  -" Ai da .. Người ta là đang mừng cho anh hai em nga ~~"_ Tuyết Như nũng nịu chu chu cái mỏ của mình nói với Trung Nhân . Cái cô gái này thật là..!! Có phải con nít đâu !! 

  Thiên Nhi mĩm cười nhẹ , nụ cười toát lên sự hạnh phúc của một cô gái .. à không là cô dâu vào ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mình . Không khí như đọng lại vài phút , cứ như những cánh hoa đẹp đẽ nhất đang toả sắc xung quanh cô vậy . 

Được đại BOSS rước về !! _(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ