-Sau khi xử xong phần ăn của mình Sana chạy về lớp còn Momo thì chọn cách tiêu hóa cái bụng no này đã,cậu đi vòng quanh để tiêu hóa và khám phá ngôi trường rộng lớn này cậu đi mà không biết đích đến của mình thế rồi có cái gì đó hấp dẫn cậu, trước mặt cậu là một cây hoa anh đào cao to đang nở rộ nó được bao phủ bằng những cánh hoa anh đào,có nhỏ có lớn mang màu hồng nhạt.Nó nằm phía sau ngôi trường, cậu không biết nó xa bao nhiêu mét nhưng ở đây thì những tiếng ồn ào trong thường không thể truyền đến.Ngọn gió tháng 3 thổi nhè nhẹ dù nhẹ nhàng nhưng vẫn làm vài cánh hoa anh đào theo chiều gió mà rơi xuống nền đất thế là trên nền đất chỉ toàn những cánh hoa ,có cái đã héo khô còn có cái chỉ vừa rơi xuống.Momo bước đến vài tảng đá khá lớn cạnh gốc cây, cậu ngồi xuống nhìn về phía xa xa và bắt đầu nghĩ miên man gì đó rồi chợt nhận ra phía trước mặt mình cũng chính là phía sau cây hoa anh đào là một cánh đồng hoa hướng dương những cây hướng dương cao cao mà xa xa ở phía kia thật rộng lớn rồi chợt lòng cậu giấy lên nổi buồn phiền cậu không biết cậu buồn phiền vì cái gì nhưng nó khiến cậu thấy cô đơn một nỗi trống trải trong lòng cậu, không hiểu sau cậu còn sống tới giờ khi cái cảm giác này đã thấm sâu vào tim cậu rồi cảm thấy chán ghét nó.Momo muốn tìm một loại cảm giác khác cái loại cảm giác khiến cậu thấy ấm áp khiến cậu cảm thấy thoải mái liệu nó có thể lấp đầy khoảng trống trong cậu không nhưng biết đi đâu tìm cái cảm giác đó bây giờ ,cậu còn không biết gọi nó là gì rồi lại cảm thấy thất vọng nó khiến cậu cảm thấy thật xa vời.Mãi trong đóng suy nghĩ lại không biết phía sau có một người đang quan sát mình.Mina đã đứng đây sau khi momo đến rồi ngồi xuống tảng đá được một lúc, cô chỉ nhìn thấy tấm lưng rộng của cậu cùng bờ vai vững trải nhưng không hiểu vì sau cô lại cảm thấy con người ngồi ở phía xa xa kia lại cô đơn thật cô đơn mina mạnh dạng bước đến và ngồi cạnh momo thoáng nhìn cái con người kia đang thẫn thờ nhìn phía trước mà cũng không biết cô đang ngồi cạnh hay là biết rồi mà lại xem cô như không khí chăng, thật khó chịu.Ngọn gió thổi nhẹ những cánh hoa anh đào rơi vươn vãi
khắp nơi mang theo đó là hương thơm dễ chịu,hương thơm đi theo đường mũi xâm nhập vào con người cậu,momo lúc này đang hưởng thụ hương thơm dễ chịu thì chợt trong tâm trí cậu nhận ra điều gì đó một thứ rất quen thuộc,đúng vậy chính là mùi hương này mùi hương mà đã lâu rồi cậu không còn được ngửi thấy nó vào mỗi buổi sáng nó khiến cậu gợi nhớ tới...nhớ...tới...'Mẹ' người mà mỗi sáng gọi cậu thức dậy,quan tâm,lo lắng từng chút cho cậu là người nấu những món ăn mà cậu thích là người biết cậu đang suy nghĩ gì cũng là người mà cậu yêu thương nhất trên đời cảm xúc trong lòng cậu bắt đầu gợn sóng cậu thực muốn biết chủ nhân của mùi hương này là ai bất chợt cảm giác có người ngồi cạnh mình theo cảm tính cậu quay mặt sang người bên cạnh.Cậu chỉ nhìn thấy nữa khuôn mặt vì cô ấy nhìn về phía trước, bắt đầu nhìn thật kĩ cô gái này :mái tóc đỏ thướt tha ngang vai,làn da căn mịn trắng như bông tuyết,đôi mắt tựa như viên ngọc thạch sáng bóng và trong suốt khiến người khác chỉ muốn nâng niu không rời,sống mũi cao tuyệt đẹp và cuối cùng là đôi môi nhỏ căn mịn đỏ chót nó thật là quyến rũ chết người như một quả dâu tây chín đỏ mọng,cô ấy tựa như nữ thần thuần khiết.Cảm giác đang có đôi mắt nhìn mình không chớp mắt theo phản xạ đưa đôi mắt đối diện với người cạnh bên.Và thế là bốn mắt nhìn nhau, ngọn gió tháng 3 lại thổi nhẹ nhàng mang theo hương thơm cùng vài sợi tóc của mina chạm vào gương mặt momo làn da trắng mịn từ gương mặt đến lông mày,đôi mắt,chiếc mũi và cả đôi môi dường như được thượng đế tạo hóa và điêu khắc vô cùng tinh xảo làm cho mina khắc sâu gương mặt tỉ lệ vàng này vào trong trái tim của chính mình.Còn đối với momo giờ đây cậu có thể nhìn thấy toàn vẹn gương mặt của mina giống như cậu nghĩ mina quả thật là tựa như nữ thần, cái mùi hương ấy lại đến và cậu có thể chắc chắn rằng mùi hương này là của mina kèm theo gương mặt tuyệt đẹp của cô ấy khiến cậu ngây người và cậu cũng chẳng hiểu chính mình khi lúc này lại nở ra một nụ cười ngốc nghếch và si mê nhìn người kia.Mina cảm thấy xấu hổ khi Momo cứ nhìn cô ngây ngốc nhưng cô lại thích cậu nhìn cô bằng đôi mắt ôn nhu và ngốc nghếch kia.Nhìn một hồi lâu, Mina luống cuốn xoay ánh nhìn sang chỗ khác che luôn cả khuôn mặt đỏ như gấc,Momo cư nhiên lại nhìn Mina lâu như vậy thì thấy cũng có thất thố nhưng lại thấy cô luống cuốn như vậy thì thiệt là khả ái nga~
-Momo ho khan nhẹ cậu chính là người phá tan bầu không khí ngột ngạt này.
" cậu đến khi nào vậy, Mina " chẳng có gì quái lạ khi momo nhớ đến gương mặt của cô nàng ăn trứng ngỗng đầu tuần nhỉ.hì..hì, Momo đang cười thầm trong bụng khi nhớ đến gương mặt ngơ ngác của cô khi thầy gọi tên.-Mina làm sao biết được trong đầu momo đang nghĩ gì nếu không cô sẽ cho cậu một cái nhìn hình viên đạn.
" tớ vừa mới đến thôi,momo a~" well...Mina là đang làm nũng sao cô còn không biết là mình biết làm nũng nữa cơ đấy.ngoài ba cô thì Momo là người thứ 2 nhìn thấy khía cạnh này.
-Momo đang ngắm nhìn nữ thần trước mặt mình đến ngây dại rồi lại nở ra thêm nụ cười ngốc nghếch lần 2 .
" Momo,momo a" thấy Momo nhìn mình đến thất thần thì cô chắc chắn là con người đối diện đang bị say nắng bởi sắc đẹp của cô đây mà, giờ đây thì Mina đang thấy rất thoả mãn.
" A..Mina cậu...cậu thấy hoa hướng dương đằng kia có đẹp không " Momo lắp bắp vì biết mình đang trong tình trạng rất xấu hổ.
" ừ! rất đẹp" _Nó đẹp như cậu vậy_cô sẽ rất ngại ngùng nếu kèm theo câu sau nên thôi cứ nuốt lại đi đã.
-Mina là đang quyết tâm trong lòng phải thật thân với Momo hoặc nếu có thể thì làm bạn gái luôn cũng được ( hố..hố..hố ngại chết nga~)
-" Momo cậu thích ăn món gì nhất " đầu tiên là tiếp cận đến bao tử trước thì hơn.
" A là Jokbal " trả lời ngay và luôn, làm sao biết được Hirai Momo giành bao nhiêu là tình yêu cho jokbal đây(jokbal là chân ái)
-Choaaa...đây cũng là một khía cạnh của Hirai đại nhân lạnh như băng sao Mina càng ngày càng yêu thích cái con người này rồi đây.
" ừ !thế cậu có thích cái gì nữa không" *mắt chớp chớp*
" tớ thích nhảy á" đáp lại là một nụ cười.
" thế còn gì nữa không" mắt châm chú nhìn đối phương
" Ờ thì uhm..." Momo là đang lúng túng làm sao mà nói cho người ta nghe là mình cuồng barbie và màu hồng cơ chứ thế thì Ôi thôi thôi còn đâu là danh xưng Hirai đại nhân nữa haizz.. ( au:cưng cũng quá ư là sĩ diện nha...hố..hố..
hirai: ngươi muốn ăn dép không😈.
au: no no no...* xách dép kẹp nách đi là vừa *dọt lẹ*)
"sao" Mina tò mò nhìn Momo ấp úng nữa ngày trời.
" ờ thì tớ..tớ thích..thích Ăn á" câu trả lời rất ư hợp lý.
- Mina phì cười trước câu trả lời cực kỳ hồn nhiên của Momo
- Đang định trả lời thì chuông reo.
* reng..reng..reng..*
"Momo vào lớp thôi" Mina rất tự nhiên nắm tay Momo chạy đi .
-Làm ai kia chỉ biết đỏ mặt để người kia dẫn đi.(ôi thôi thôi còn đâu hirai đại nhân của tôi~)----------+++++++--------
Ôi thành thật xin lỗi mọi người vì rất lâu rồi không đăng chap vì một số trục trặc của tui và cạn kiệt ý tưởng .Nhân đây sinh nhật của Myoui phu nhân tui cũng rất hạnh phúc và một lần nữa tui chân thành xin lỗi. 24/3/2017
YOU ARE READING
[MoMi] Nơi ấy có sự sống
Fiksi PenggemarHai con người ,hai tính cách ,hoàn cảnh khác nhau - Một người có quyền lực , đầy đủ vật chất và có tính chiếm hữu cao. - Một người là kẻ lạnh lùng,băng lãnh. Một kẻ đã mất tất cả. Liệu, họ có đến được với nhau khi mọi thứ điều khác nhau. Liệu người...