Ngày xui của Hirai

371 42 12
                                    

-Giờ thì chúng ta nên đỗi cách xưng hô thôi:
- 'Cô': Momo
- 'Nàng': Mina
Trong thế giới của họ tình yêu không phân biệt bất kỳ thứ gì .Đấy là thế giới riêng của họ, chỉ họ thôi.
----------+------------
9:34' tối.
" Momo a~ đi với tớ đi chỉ một chút thôi~ " cô nàng Sana  nũng nịu như đang đòi quà.
* ngáp + mắt nhắm mắt mở* " Tớ buồn ngủ lắm cậu đi một mình đi " Momo giọng uể oải nói.
" thôi mà, đi đi tớ sẽ bao jokbal nháááá~ cậu muốn ăn bao nhiêu cũng được nha nha nha!" nếu đã cầu xin không được thì chuyển qua chế độ rù quến rủ rê ăn hối lộ chơi có gì mà Thấu kỳ sa hạ không dám làm.
- ' nghĩ...nghĩ...có nên đi hog ta cái này chỉ có lợi chứ không hại hừmm...Yúp' Momo_pov
-" OK nhớ những gì cậu nói đó, đợi mình chút "
-Sau 3 phút thay đồ thì Momo cùng Sana ra khỏi nhà dự định là sẽ tham quan thành phố Tokyo sắc màu này.
-Cả hai đi qua trung tâm thành phố,lượn tiếp đến trung tâm mua sắm rồi đến những con phố sầm uất...và giờ thì cả hai đang cùng nhau dạo công viên Shijuku Gyoen ngay trung tâm Tokyo .
-Nếu nói đi tham quan mà không mua sắm,ăn uống là không được vậy nên cô nàng Sana đem khá là nhiều tiền cộng thêm càn quét và bòn rút túi Momo.Cả hai hết đến chỗ này rồi dọt tới chỗ kia,ăn không biết bao nhiêu là thứ,mua không biết bao nhiêu là đồ mà người mua nhiều nhất chính là Thấu Kỳ Sa Hạ-Thấu tiểu thư...nào là túi xách, giầy dép,mỹ phẩm ,quần áo với giá bình dân chứ với hàng hiệu thì còn lâu ( dị đó sau này ẻm sẽ được sống thả ga yên tâm đê ) .Mà tội nhất là Momo-Gấu Mèo nhà ta hết bị lấy tiền còn phải hốt theo cả một đống đồ về nhà với một lý do của Thấu tiểu thư hết sức đúng đắn _" Tớ là con gái chân yếu tay mềm "_ Ô ô ô...Gấu Mèo nhà ta khóc không ra nước mắt _"  Bộ tớ không phải là con gái hay sao a~"_Momo pov.Vì phần jokbal ngày mai Momo cố kiềm nén nước mắt vào tim.
******************
Hiện tại ở công viên Shinjuku Gyoen

" Momo a cậu nhanh lên một chút được không vậy đi gì đâu mà như rùa bò ấy, mà còn chậm hơn cả rùa bò nữa chứ nhanh lên đi tớ buồn ngủ lắm rồi..." Hạ cô nương nói không nhìn người phía sau vẫn cứ mắt nhắm mắt mở miệng thì cứ thao thao bất duyệt.Kẻ phía sau giờ đây mặt đã đen như cục than rồi.

-Sức chịu đựng của con người là có giới hạn Momo cũng vậy cô cũng là con người kia mà giờ đây thì không thể nào kiềm chế được nữa rồi nó sẽ bùng nổ...nó...nó sẽ..sẽ.....BÙMM... (au: choaa pháo hoa đẹp quá.
Mo:* nhướn mày * ngươi muốn...
au: d...dạ em x.. xin lỗi.
Mo: Hừ!!
au: * tự vả vào mặt mình * ngươi thật là ko có tiền đồ mà.)

" YAHHHH.....MINATOZAKI SANA cậu có ngon thì lại đây xách cái đóng nợ này nè đã bòn rút tiền của tớ thì thôi đi giờ lại còn giao cho tớ cái đống này nữa là sao...Hả... cậu nói cậu là con gái thì sao bộ tớ là con trai chắc rốt cục thì cậu còn cái lý do gì chính đáng hơn chút không "Momo hiện giờ đang rất là ức chế ức một cách khinh khủng khác hẳn với vẻ ngoài lạnh lùng điềm tỉnh vốn có.
- Giọng hét của Momo làm trái tim Sana suýt rớt ra ngoài giờ thì nhìn thấy khuôn mặt đã đen giờ vốn còn đen hơn cả chó mực của cậu,sana cố nén cười thành tiếng giọng vẫn ôn tồn bảo.
" Tớ là con gái chân yếu tay mềm cậu tuy là con gái nhưng chân mạnh tay cứng ,như vậy cậu có thể mang nó về ,nhanh lên tớ sắp gục tới nơi rồi này "
-Momo cứng họng chỉ biết nhìn Sana đang xa dần rồi đến đống đồ phía dưới Haizzz vẫn phải đem nó về nhà mệt chết a~
*

*****************
- Tại nhà Sana
" con gái đi chơi có vui không " thầy Katashi cười hiền hoà nhìn cô công chúa nhỏ của mình.
" Appa vui chết đi được Tokyo thật sự rất đẹp nha con rất thích.. hihihi .." Sana hí hửng khi nhớ về thành phố sắc màu cực đẹp.
" a Momo đi chơi có vui không con mà sao con đổ mồ hôi nhiều vậy không khoẻ trong người sao " vẻ mặt thầy Katashi  lo lắng vô cùng khi thấy nét mặt mệt mỏi của Momo.
" dạ không sao đâu ạ chỉ là trời nóng nực nên đổ mồ hôi chút thôi ạ vậy con xin phép về phòng " dù nói chuyện với thầy katashi nhưng Momo vẫn nhất kiến chung tình liếc nhìn về phía thủ phạm đang nũng nịu bên thầy katashi.
" ừ được rồi nghỉ ngơi cho tốt ngày mai còn đi học nữa Sana con cũng nhanh đi ngủ đi " thầy katashi giọng đầy quan tâm và không kém phần ra lệnh.
-Thế là cả 2 ai về phòng nấy nghỉ ngơi chuẩn bị cho buổi học ngày mai.
***********__________***********
A a a...mệt chết ta a~viết chap này xong vào lúc 22h44' hai con mắt của ta cũng sắp thành gấu trúc hết rồi a~
Ta đây gửi chap đến các đại gia !!😁😁

[MoMi] Nơi ấy có sự sốngWhere stories live. Discover now