8

201 24 1
                                    

- Lâu rồi ko đăng . Sợ fic nó mọc rong ,bác nào ko nhớ cốt truyện thì trở lại mấy chap trước nha.Cám mơn mấy bác nhiều lắm.

***************
-Hôm nay Mina đến trường sớm một chút để được nhìn thấy ai kia, cái người mà khiến cô không thể tròn giấc vào mỗi đêm.

-Hmm...Hôm nay cậu ấy cũng như mọi ngày vẫn là bộ dáng và gương mặt lãnh đạm khó gần đó nhưng sao nó đối với Mina thì lại là một điều cực kỳ thu hút điển hình là từ lúc cậu vào lớp là cô lại lén lén nhìn cậu rồi lại nở nụ cười ngu ngơ.

" Nè Du à, con chị cậu hôm nay sao sao ấy,có bị gì không vậy " _Jihyo hỏi Tzuyu, từ nãy tới giờ là Bảy thấy Mina cười cười như con dở hơi.

-Không có tiếng đáp lại, Bảy quay sang tên họ Du thì thấy một cảnh rất ư là ngứa mắt .

- Tên họ Du đang liếc mắt đưa tình với cô nàng Sana chẳng biết trời trăng gì nữa lâu lâu lại nháy mắt mấy cái ,ôi trời ơi muốn nôn!!!

" Thiệt là ngứa mắt " _ Jihyo nghiến răng ken két nhìn hai chị em háo sắc kia.

- Jihyo thầm quyết tâm trong lòng phải nhanh nhanh tìm một con bồ để hai chị em nhà kia lé mắt ra, say goodbye FA nhé .Muahahaha...

-Còn Momo thì sao ? tất nhiên là biết hết chứ, biết Mina cứ nhìn lén mình hoài ,đối với người khác Momo sẽ sinh ra bực bội phô bài ra mặt lạnh.Nhưng với Mina lại chẳng có biểu hiện gì.Thôi thì cứ mặc kệ cậu ta vậy .

" Hôm nay cô trả bài nhé,có ai xung phong không nào "

-Tiếng nói ngọt ngào từ cô giáo trẻ nhưng ý nghĩa của lời nói thì như một tiếng sấm vang trời gửi đến lớp.

" Hừm...xem nào.. không ai lên à, thế thì mời em Chou Tzuyu nhé "

-Cả lớp thoát nạn liền " Ồ " lên một tiếng. Chỉ tội cho họ Chou mặt nhăn nhó như đít khỉ thầm nghĩ sao hôm nay lại đen đến thế.

" Dạ . Thưa cô em...em không thuộc bài ạ.Nhưng mà chắc chắn là lần sau em sẽ thuộc bài ạ! "

" Thôi! được rồi ,ngồi xuống đi" _ cô giáo nói,mắt tiếp tục liếc vào danh sách

" Myoui Mina"

- Bên này , Mina vẫn còn trong cơn say sưa bất tận với góc nghiêng của người kế bên.Chỉ khi Momo quay mặt lại nhìn thẳng vào ánh mắt của Mina mới làm cô giật mình .

" Cô gọi cậu  "_giọng nói nhẹ nhàng của Momo làm lòng Mina chợt ấm áp lạ thường.Thầm nghĩa nếu Momo thể hiện ra những mặt khác của bản thân thì như thế nào nhỉ ?

" vâng ạ "_Mina

" phát biểu định luật abcxzyew ..."_ cô giáo

" ơ??? "_ Mina

" em có thuộc bài không đấy "

" không ạ "_đại tỷ Myoui khuôn mặt ngu ngơ trả lời thiệt ngây thơ.

" Chou Tzuyu và Myoui Mina chép phạt bài trước 20 lần cho tôi, ngồi xuống đi"_cô giáo mặt lạnh âm độ.

*Căn tin*

_ Momo/Sana ăn gì mình lấy cho_ đồng thanh.

- Jihyo nhìn cảnh tượng trước mắt mà tức muốn giết người.Giờ thì mới thấy được bộ mặt háo sắc của hai chị em nhà nọ,chơi với nhau mấy năm trời mà chưa một lần hai chị em nhà họ hỏi cô lấy một lần. Hừ...bà ghimm...

_ hừm..mình muốn sữa dâu cơ~_ Sana

_ ơ..hơ..hơ được được chứ mình đi liền đây cậu đợi một lát nha._Tzuyu

_ uk nhanh lên nha~_ Sana

_ Momo cậu có muốn ăn gì không, sữa dâu giống Sana ha hay....bla...bla.. bla _ Đại tỷ Mina

_ không _ Hirai mặt lạnh

_ Ơ _ Đại tỷ ngớ người. Đó giờ chưa có ai phũ phàng với cô như tên này nhưng mà người như vậy lại khiến cho Mina càng thêm mê mẫn.

_ Hirai a~ cậu có biết bây giờ cậu rất là cuốn hút không ,cậu như vậy chính là đang khiến tớ nhảy vào hố tình yêu a..hi..hi..hi_ Mina ( khi yêu cũng khiến con người hoá điên đó các bác:) )

- Momo quyết định ra cây anh đào ở sau trường vì căn tin quá ồn ào khiến cô không thể chú tâm vào quyển sách trên tay hoặc là do cái con người lúc nào bám dính lấy cô không buông.

_ Này ! cho cậu _ Mina xoè tay đưa cho Momo bịch sữa.

_ Tôi đã nói là không...

_Đã bảo là cầm đi mà _ không để cho Momo nói hết câu thì Mina đã vội chen ngang.Dúi bịch sữa vào tay Momo.

_ vậy thì haizz ...cám ơn _ Momo đành bất lực trước cô nàng bướng bỉnh kia

_ Cậu có người yêu chưa vậy.Chắc là chưa đâu ha nhìn cậu lạnh lùng thế kia mà_ Đại tỷ Mina tự hỏi tự trả lời.

_ Chưa _ Momo vẫn không nhìn Mina mà chỉ chăm chú vào quyển sách.

_ Thế thì tốt hihihi

" Sau này cho dù cậu có muốn người yêu thì cũng chẳng có đâu vì sau này cậu sẽ là người của Myoui Mina này...Muahahaha "_Mina pov.

_ Ơ ...AAAAAAA!!!_ Mina đang cười trong lòng thì bỗng đâu ra con sâu đang lơ lửng trước mặt cô.

_ Này..này...làm gì vậy,xuống nhanh  xuống khỏi người tôi nhanh_ Momo đang đọc sách thì bỗng nghe được tiếng la hét  của Mina tiếp đó là  Mina nhảy phốc lên người,ôm chật cứng bản thân.

_ Huhuhu có sâu kìa...nhanh bắt nó đi đi a...huhuhu...._ Đại tỷ đang mít ướt với Đại nhân.

_ Được rồi ,được rồi nó đi rồi.Mau nín đi .Thật là lớn già đầu rồi sao lại khóc như con nít thế...hahaha_ Momo bỗng dưng muốn chọc ghẹo cô nàng mít ướt nhưng lại không phát hiện là bản thân đang cười.

" Cậu ấy đang cười sao.Mình đã làm cho cậu ấy cười rồi ư.Được lắm, Myoui Mina này nhất định sẽ thay đổi con người của Hirai Momo nhà cậu . Hừ...chờ đó."_Mina pov

End chap.

[MoMi] Nơi ấy có sự sốngWhere stories live. Discover now