-Hirai Momo 9 tuổi là một học sinh nhỏ sống ở kyoto Nhật bản,tính cách vốn vui vẻ,tinh nghịch sống cùng với bố mẹ, được cưng chiều hết mực .Nhưng chẳng may bố mẹ lại mất sớm vì tai nạn giao thông .Hirai Momo từ một đứa trẻ có đầy đủ sự yêu thương của gia đình khiến những đứa trẻ khác không khỏi ganh tị nhưng chỉ trong vài phút đứa trẻ ấy lại trở thành 1 đứa trẻ mồ côi,tưởng chừng số phận của Momo cũng giống như những đứa trẻ bất hạnh khác không một nơi nương tựa .May thay lại được katashi nhận nuôi.
-Katashi là một võ sư ở kyoto ,tính cách ông chắc không cần phải nói rồi : chính trực,là người nghiêm khắc trong việc dạy dỗ học trò,là người ghét cái ác yêu chính nghĩa. Ông vốn là bạn thân của gia đình Hirai nên hai đình rất thân thiết với nhau.Hạnh phúc của ông vốn cũng không được trọn vẹn,người vợ ông yêu thương đã qua đời vì một cơn bạo bệnh , đối với ông bà là tất cả ,là cả sự sống, cả cuộc đời, tưởng chừng cuộc đời ông sẽ là một màu đen không chút ánh sáng soi gọi...Nhưng từ khi có cô con gái bé nhỏ bên cạnh ,cô như đang gieo rắc những hạt mầm nhỏ nhoi trong một vùng đất chết tưởng chừng không còn sự sống rồi những tia ánh sáng cũng len lỏi theo sau đó là cả một hi vọng cho những hạt mầm kia tìm thấy sự sống .
-Cô gái bé nhỏ ấy là Minatozaki Sana cùng tuổi với Momo vì có bố mẹ là bạn thân lâu năm nên 2 người vốn rất thân với nhau ,tính cách của cô bé này thì rất dễ mến: dễ thương,hay làm nũng và tất nhiên là 1 cô bạn tốt đối với Momo.
-Momo trở về sống cùng với 2 người.Katashi rất mực chăm sóc Momo vì vốn đã xem cậu như con của mình, ông luôn quan tâm đến momo từng chút một đến nỗi khiến sana cũng phải ghen tị nhưng vì hoàn cảnh của momo còn đáng thương hơn cô nên cũng thông cảm cho cậu.Như đã nói katashi vốn là người nghiêm khắc trong việc dạy dỗ nên tính cách của momo cũng được ông rèn luyện từng chút một , ông muốn cậu trở nên mạnh mẽ,có thể bảo vệ được bản thân,muốn cậu ghét cái ác yêu cái thiện...chính vì thế ông luôn truyền thụ cho cậu tất cả những gì ông biết từ võ nghệ cho đến đạo đức và cách sống của một người chân chính.Sau gần ấy năm,cứ ngỡ có thêm momo cả gia đình họ sẽ trở nên hạnh phúc,vui vẻ .Nhưng không,chắc có lẽ vì sự ra đi đột ngột của bố, mẹ bỏ cậu lại một mình trên thế gian này nó khiến momo trở nên trầm tính ,cậu không cười,không nói chuyện <nếu có nói chỉ nói cho có lệ>cậu không giống như bao bạn bè của mình cậu không quan tâm đến tất cả mọi thứ xung quanh nhưng nếu gặp chuyện bất bình thì cậu sẽ ra tay tương trợ.
>>>>>>>=======<<<<<<<<<
-Đã 11 năm rồi nhanh thật chỉ chớp mắt một cái đã là 11 năm rồi.Mọi thứ rồi cũng sẽ khác, đúng vậy mọi thứ rồi cũng sẽ khác .Sana giờ đây đã trưởng thành , cô trở thành 1 thục nữ duyên dáng yêu kiều chỉ cần nhìn thấy ánh mắt trong sáng long lanh kia cũng đã làm đối phương gục ngã rồi.Thầy katashi thì cũng đã già thêm tóc thầy đã có vài chỗ trắng xóa nhưng sức khỏe thầy vẫn khỏe mạnh.
-Còn về Momo cậu đã 20 tuổi,cái tuổi thanh xuân của tuổi trẻ, cái tuổi của sự trưởng thành và cũng là cái tuổi của sự dại dột, có lẽ đối với nhiều người cái tuổi 20 là cái tuổi của một tâm hồn tươi sáng đang chờ đợi những điều tốt đẹp ở phía trước.Nhưng Momo thì không cậu vẫn giữ cái tính cách như vậy . Lạnh lùng ,không quan tâm đến tất cả mọi thứ xung quanh mình suốt 11 năm.Và tất nhiên là võ thuật của cậu cũng tiến bộ hơn trước rồi vì lúc nào cũng có thầy katashi luôn kèm kẹp bên cậu.
-Hôm nay,thầy katashi nhận được 1 bức thư từ' trung tâm võ thuật hakchisu' ở Tokyo .Ông liền cho người gọi sana và Momo vào trong phòng mình.
" thưa thầy,thầy gọi tụi con có việc gì ạ? " Momo nhỏ giọng hỏi thầy.
"chuyện là ở trung tâm võ thuật hakchisu muốn mời ta lên đó làm giáo sư cho trường, các con nghĩ sao về chuyện này" thầy katashi nói.
"con thấy điều đó rất tốt thưa ba" sana giọng hí hửng nói.
-Nghe Sana nói vậy ông liền quay sang Momo.
"con thấy sao momo?" thầy katashi hỏi.
"con thấy điều đó cũng rất tốt thư thầy" Momo nói.
"nhưng như thế chúng phải chuyển lên đó sống" thầy katashi nói với vẻ mặt có chút buồn vì ông không muốn rời xa quê hương của mình.
"woa...thật tuyệt con rất muốn biết trên tokyo đó như thế nào" sana hào hứng nói, gương mặt vui vẻ trái ngược với gương mặt của ba mình.
"Momo con có muốn lên đó không" thầy katashi hỏi.
-Momo không nói gì,tất nhiên là cậu không muốn đi nhưng sana cứ mãi năn nỉ rồi lại làm nũng với cậu vì quá phiền phức cậu đành gật đầu 'ừa' một cái thì sana mới chịu buông cậu ra.
-Thế là cả 3 người quyết định lên tokyo sinh sống và cũng vì 1 phần là sana và momo sắp vào đại học.
>>>>>>-------------------------<<<<<<<<
xin chào mọi người !
đây là lần đầu mình viết nên văn chương mình vốn không có nhiều.mong mọi người đọc và cho ý kiến nhá! cám mơn.
YOU ARE READING
[MoMi] Nơi ấy có sự sống
FanficHai con người ,hai tính cách ,hoàn cảnh khác nhau - Một người có quyền lực , đầy đủ vật chất và có tính chiếm hữu cao. - Một người là kẻ lạnh lùng,băng lãnh. Một kẻ đã mất tất cả. Liệu, họ có đến được với nhau khi mọi thứ điều khác nhau. Liệu người...