Chạm mặt

489 37 7
                                    

-Như thường lệ chiếc xe của trường hakchisu đợi trước nhà họ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-Như thường lệ chiếc xe của trường hakchisu đợi trước nhà họ.Cả 3 người bước ra ngoài với trang phục không thể nào bắt mắt hơn.Thầy katashi mặc 1 bộ vest xám cùng với cà vạt đen nhìn thầy chẳng khác nào 1 người có tiếng tăm và tri thức.Còn sana cô mặc cái váy màu đen tôn lên vẻ nữ tính cùng cái áo sơ mi màu trắng kết hợp chiếc áo khoác màu đen cho đủ bộ [ vì đây vốn là đồng phục của trường hakchisu ] sana rất thông minh[ chỉ về khoảng ăn mặc thôi còn những thứ khác chưa biết được ] cô còn kết hợp thêm chiếc kính harry potter trông cô thật đáng yêu làm sao.Còn momo thì sao,cậu cũng không thua hai người kia đâu nhá cậu mặc 1 chiếc quần đen cùng với cái áo sơ mi kèm 1 cái áo len và chiếc áo khoác bên ngoài,chiếc áo khoác có màu đen,những cái nút áo có màu vàng và có hình logo ngôi sao [ đây là logo độc quyền của trường hakchisu ] và cũng giống như sana là chiếc kính harry potter [ momo không có muốn đeo đâu chỉ tại God sana lại trưng cái bộ mặt nũng nịu nhìn muốn chay của mẻ ].

- Nữ sinh có thể lựa chọn mặc đồ tây hoặc váy đồng phục,và đây là đồng phục của momo trông nó cũng tương tự vậy đó.

-Chiếc xe đã tới trước cổng trường,2 người ngồi trong xe hồi hộp chết đi đi được còn riêng sana thì ẻm luôn tự tin về bản thân của mình, ẻm luôn nghĩ mình là người hoàn hảo nhất trong 3 người[ôi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-Chiếc xe đã tới trước cổng trường,2 người ngồi trong xe hồi hộp chết đi đi được còn riêng sana thì ẻm luôn tự tin về bản thân của mình, ẻm luôn nghĩ mình là người hoàn hảo nhất trong 3 người[ôi...ôi...ôi,God sana mới ngủ dậy à, tỉnh lại dùm cái].

-Và lúc này 3 người trong xe bước ra đi đến nơi jungyeon và nayeon đang đợi ở phía trước.Thầy katashi bước ra trước,thầy thông thả bước đi dù biết có hàng trăm con mắt đang nhìn mình nhưng cũng vì tính tự cao của mình cố tập cách đi của 1 vị giáo sư vĩ đại [au nói hơi quá].Tiếp theo là Sana, bước đi một cách tự tin vừa đi vừa hất tóc lại còn nhái mắt cái nữa[ ngày đầu tiên đi học mà đã thả thính tùm lum tùm la đúng là God sana mà] khiến cho bọn con trai xung quanh gào thét tên cô.Và ngay lúc này đã có 1 người bị trúng mũi tên tình yêu roài chỉ bằng 1 cái nháy mắt.

[MoMi] Nơi ấy có sự sốngWhere stories live. Discover now