Chapter 37-A: At the Rooftop

1.5K 27 11
                                    

Chapter 37-A: At the Rooftop

Konsensiya…

* This is dedicated to her kasi parang nabagot talaga siya sa paghihintay ng update ko. hehe

**J's POV**

It’s really awkward inside the car.

Hindi ko tuloy masabi yung gusto kong sabihin.

Ni hindi ko nga alam kung ano ang sasabihin ko eh. Magte-thank you ba ako?

May nalampasan kaming ice skating shrink.

Hindi ko napigilan yung sarili kong ngumiti at parang maging amazed na amazed.

"Why? You want to try ice skating?" tanong ni Dylan.

"What? Ah. Yeah. My Grandma used to ice skate with me. So whenever I see an Ice Skating shrink, I just get very happy for it reminds me of my grandma," nakangiti kong sagot na hanggang ngayon eh tinatanaw pa din yung shrink.

"You wanna go?"

"Ha? Yeah..." excited.

"I would also love to go but I'm afraid you can't," sabi niya with a smirk.

 "What? Why?"

 Hindi siya sumagot. Hanggang sa nagets ko na ibig niyang sabihin.

 Alangan naman kasing pumunta ako dun nang ganito suot ko diba? Di naging center of attraction ako nun!

I rolled my eyes and hindi na umimik. Kainis naman eh! Paasa!

Walang imikan hanggang sa makaabot kami ng hotel.

Agad akong bumaba nang mahinto yung sasakyan. Daretso ako sa paglalakad.

Natigilan lang ako nang makita kong papalabas ng pinto si Direk at tila ba susugod sa gera.

The Princesses and Showbiz Princes (ON WORK. Not UPDATED FOR 2 YEARS)Where stories live. Discover now