Vote, comment, share và fan nếu bạn thấy xứng đáng nhé.
Năm mới sắp tới. Vui vẻ nhé mọi người :D
JK
______________________________________________________________
[T.M.S]
Trong thế giới hoàng tộc, họ đồn đãi kẻ đầu tiên sa chân vào tình yêu ở quỷ giới là Death Prince, một cái tên quá lẫy lừng để có thể nói như thế, song không phải là không có căn cứ. Death Prince đã từng suy kiệt trong thời gian nổ ra chiến tranh, điều đó không chỉ có hàng ngàn binh sĩ thấy mà còn có hàng ngàn người khác biết. Song không có câu trả lời chắc chắn mà chỉ là phỏng đoán, song nó nghe phần nào cũng rất hợp lý. Họ nói phi tần của Ngài đã chết vì đỡ mũi tên cho Ngài ở chiến trận, không một người đàn bà nào ra trận, cũng chưa có kẻ nào ngu đến mức dìm mình vào chỗ chết. Điều đó càng khẳng định sự thật chắc chắn hơn.
Và cả hai đều có kết cục bất hạnh.
Tiarthrone hiểu rõ, lý trí hắn hiểu rất rõ và đã được tôi luyện từ lâu. Song con tim hắn lại rung động. Và sự việc không còn nằm trong quyền kiểm soát của hắn nữa. Hắn ghen tuông với tất cả người đàn ông xung quanh nàng ta, kể cả Colwet.
Hắn phải làm sao, khi nàng ta là người của Lupastheon. Và nàng ta có thể là kẻ nguy hiểm, việc hắn để nàng ta đi dễ dàng như thế có lẽ sẽ là sai lầm lớn nhất mà phải trả giá bằng cả đất nước,song hắn có thể giết chết nàng không. Còn nếu hắn giữ nàng, nàng ta cũng sẽ chết trong lạnh lẽo, héo mòn. Và Tiarthrone thì không nhẫn tâm nhìn nàng chết.
Đáng chết, từ bao giờ hắn để ý đến sự sống chết của đàn bà kia chứ. Đúng là số phận đôi khi đùa giỡn với con người.
...
Dolenza phải nghỉ ngơi rất nhiều chặng vì việc di chuyển làm nàng mệt, họ chỉ được khoảng mười lăm dặm đường thì dừng lại để ngủ. Họ trốn vào một hốc nhỏ sau thân cây, tránh sự truy sát và những thứ nguy hiểm. Dolenza rút một chiếc túi nhỏ chứa con sâu ma thuật mà nàng đã phù phép trong quyển sách của Tiarthrone, Dolenza tò mò muốn biết trong dó ẩn chứa điều gì song nàng không thể thực hiện phép giải trừ giữa nơi này. Tạm gác chuyện đó qua một bên, Dolenza hỏi Colwet khi anh ta đang nấu lại món soup nóng:
- Alebian…Ta thắc mắc vì sao gã lại leo đến vị trí cao chót vót như thế, trong khi Tiarthrone không có vẻ gì là bất ngờ vì điều đó.
- Corodo tương kế tựu kế ! Bọn chúng ‘nuôi gián điệp’
‘Nuôi gián điệp’ là một thuật ngữ ngắn gọn mà Dolenza hay trao đổi với quân binh Lupasthoen, khi phát hiện có gián điệp, họ sẽ không thanh trừng ngược lại càng tỏ ra lơi lỏng. Song những thông tin họ vờ cung cấp cho bọn gián điệp là thông tin sai lệch, điều đó đòi hỏi sự công phu rất nhiều song lại có thể nắm chủ được tình thế và rõ ràng, Tiarthrone, rất thích thú với việc đáp trả cú đòn ngoạn mục này.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Monarchical Song [Huyền Ca Vương Quyền] - JK - TMC Book II (unedited)
RomanceMột cuộc chiến tranh giành vương quyền đã bắt đầu, trải dài từ Thánh Địa Hòa Bình Lupastheon, qua Vương Quốc Thần Lửa Corodo, qua cả vùng núi đá khắc nghiệt của Reiser và cái nôi của Địa Ngục Anatoly. The Monarchical Song (Huyền Ca Vương Quyền) thu...