Chương 2 : Ngày đầu đi làm

72 2 3
                                    

           Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi làm . Bước vào công ty , tôi ngạc nhiên vì quá là sang trọng . Đứng hồi lâu ngắm nghía cái cảnh đẹp này thì có 1 người chạy tới .
               " Chào cậu ! Cậu là nhân viên mới đúng không ? "
               " Dạ em là nhân viên mới "  tôi trả lời anh ta một cách lễ phép
               " Vậy cậu đi theo tôi đến gặp giám đốc để anh ấy sắp xếp công việc cho cậu ."
         Tôi nhẹ gật đầu tỏ vẻ đồng ý và theo chân anh ta đến phòng giám đốc .
               " Được rồi cậu vào đi !"
         Tôi gõ cửa , rồi một giọng lành vang lên

                " Không khóa .......vào đi "

                Trời người gì đâu mà thiếu lịch sự vậy chứ .  Mời khách vào mà khó ưa đến như vậy thì  ai mà vào chứ .......xí . Nghĩ vậy thôi nhưng tôi vẫn bước vào ( <3  ngoan~ chú em không vào làm sao chế đây viết truyện <3  )

                "  Chào giám  đốc, tôi là nhân viên mới Vương Bác Văn!''

                ''Nhân viên mới?..... À là nhân viên mới"

                 Người tôi đang nói  chuyện thật là hảo soái luôn~ Cả người mặc bộ vest trắng sang trọng với cả chiếc cà vạt màu đen đẹp vô cùng nha!  Gương mặt trắng trẻo cùng với đôi mắt sáng óng ánh như hút hồn tôi và đôi môi hồng nhẹ tự nhiên. Người này thật sự rất cuốn hút người khác!!! Tôi không biết tại sao lại ngại ngùng , chỉ biết im  lặng .

                 Người đối diện cậu cũng  đang đánh giá cậu . ( ❤ sau đây là cảm xúc của anh Giám đốc ❤ ) . Anh không biết vì sao tim mình lại đập nhanh hơn bình thường . Người anh đang  nhìn thật sự rất đáng yêu , nhất là đôi mắt . Đôi mắt ấy thật sáng và xinh đẹp  , anh không thể ghìm lòng  được mà cứ chăm  chú nhìn vào nó không rời .

             Hai người cứ  nhìn nhau .............. sự ấm áp trong từng ánh mắt lan rộng khắp nơi trong căn phòng . ( ❤ tụi nó mới gặp nhau mà  như vậy rồi  ❤ )

Chờ Cơn Mưa Tạnh !Where stories live. Discover now