"After kong chumibog sa Party na pinuntahan ko, eto ako ngayon nasa taxi at papunta sa opisina. Nakakaloka 12:00 na pinapapunta pa ako ng opisina ni sir Larry."
Pagpunta ko sa opisina, ang dilim, wala nang tao. Yung set up parang sa horror films nakakaloka ditey!..
*Bang* (May nabasag na glass)
Agad akong tumakbo sa opisina ni Sir Larry at pagbukas ko ng pinto ay nakita ko ang 6 pack abs nya at ang kaakit-akit niyang chest.
"Sir ano pong nangyare at nakatopless kayo? At bakit parang lasing na lasing na kayo? " tanong ko sa kanya.
"I gave everything to her! And then I will see her cheating! " sagot no sir while crying.
GRABE NAMAN YUNG GF NI SIR, GANITO KAGWAPO LOLOKOHIN PA! PERO OK NA REN YUN. PARA MAY PAG-ASA AKO KAY LARRY!
" Naku sir alanganing oras na po umuwi na po tayo. Tatawagan ko lang si manong para maihatid ka na pauwe. " natataranta kong chika
" No, samahan mo ako dito mag inom tayo! " pagyaya nya sakin.
"Naku sir, baka kung anong mangyare satin! " sagot ko
"What do you mean? " tanong niya
"Wala po sir, I mean baka pareho tayong di makauwe o baka naman maaksidente pa tayo" chika ko sa kanya.
"Sasamahan mo ako mag inom o sasamahan mo ako? " nakakaloka nyang tanong.
GINAGLINGAN DIN TALAGA NITONG BOSS KO EH NOH? HAYUP KINAKABOG ANG CHOICES NA BINIBIGAY SAMAHAN KO NA NGA LANG SYA BAKA MAY MANGYARI PA SAAMIN HIHIHIHI LOVE IT!!!
"Sige na nga sasamahan na kita" sabi ko sa kanya with matching seductive pose.
"Good! " sabo nya with kasamang lip bite, shet ang sherep nye telege!
NAG INUMAN ANG DALAWA NANG DI NAMAMALAYAN ANG ORAS. LUMALIM. ANG KANILANG PAG UUSAP AT HANGGANG SA RUMILAOK NA ANG MANOK.
BINABASA MO ANG
Proud to be Laitera
HumorIm Lara! Lara-Laitera Im proud of being Laitera. Im proud because I inspiring people to be a Laitera like me.. para di tayo tapaktapakan ng iba dyan no? duh?