One

54 1 0
                                    

May dumating na tatlong babae na aba! Ang babaduy ng suot?

LARA ! LARA LAITERA ! ang mga salitang narinig ko sa mga babaeng nakapalibot at tumitingin sa mga ladies wear sa DEPT. STORE sa isang mall . Oo sa isang mall , isa kasi akong maganda at sexing Saleslady :)

Nilapitan ko sila na naka close arms at chin up pa!

Anong sabi nyo ? at saan nyo nalaman ang mga salitang iyan? At sinong laitera? Tanong ko.

At gusto mo pang ulitin namin ahh? Ganun na nga! Narinig lang namn kasi namen na sinabi mong ang babaduy ng mga suot namin - Hirit ng isang babae. "eh ang pangalan ko?" -Mabilis kong tinanong

Ehem! Nakalagay kasi dyaan sa name tag mo! - sabi ng isang babaeng mukang paa ni hulk.

Alam mo miss youre only a saleslady pero ang taas ng tingin mo sa sarili mo? Sabi ng isang babaeng mukang sinulid sa payat.

"So? Minamaliit mo ang isang maganda at sexing saleslady tulad ko? Pwes nagkamali kayo ng hinarap nyo" malakas kong pagkasabi ng may kasamang tindig ng paa at nanlilisik kong mga mata.

"Baket? Totoo naman ang sinasabi ko diba? Diba girls? Aba talagang binuka nya pa ang bunganga nya?

Eto na simula na ng panlalait ni Lara-Laitera!

"Alam nyo mga girls? Kamukha nyo tong floor mop na ginagamit ng janitor namen! At itong black stocking ko? Siguro.Kasing itim ng mga singit nyo! ang nasabi ko habang papalapit ng papalapit sa kanila

Grabe ka naman miss! Ang- hindi na napagpatuloy ang sasabihin nya .. kase? Inunahan ko siya

" Kung di naman pala kayo bibile at ang hanap nyo ay ang panlalait ko? What are you waiting for? -ooh diba Ingleshera ang lola nyo? Baka kung anu- ano pang masasaklap na salita ang lumabas sa napakalaki kong bibig? - sabi ng "cannot be controlled kong bunganga" kasi naman nakakairita tlaga ang muka ng mga toh!

Aalis na lang kami dito .. dahil mukang hindi ko matitiis ang matarik mong bunganga at ang paluwa mong mata! - hirit ni pangit!

At ako rin mukang di ko matitiis ang mukha mong kapus-palad! - aysus!

" Ano tapos na kayo? Go! Get out of my store! Bitches- ang napakalakas kong sigaw na ang dahilan kung baket nagsitinginan lahat ng costumer sa akin. Teka nasabi ko nga palang store ko toh? Aba di lang ako laitera.. itchusera pa!

"Hoy Bessy! - ani ni Myka, ang nice at mabait kong Bestfriend. Ano na naman bang sinabi mo sa costumers? - pahabol pa niya

Ayon, syempre nilait - lait ko sila .. as always! - habang nagreretouch sa Comfort room.

Ikaw talaga Bessy.. hanggang kailan ka ba magiging ganyan? - slow motiong tanong niya

"Forever" - bakit ano bang masama sa pagiging Laitera.. I inspire people naman ahh? I inspire people to defense themselves sa pananapak ng ibang tao .. using my character! Ang ugali ng bida nyo! "Laitera"

"Basta Myka .. kahet ano pang mangyari? Maganda ako! - diba? Natural beauty ito..

" sabagay Sarili mo lang namn ang sinasabihan mo ng ganyan.. kasi nga---

"Laitera Ako.. and Im proud of It

Proud to be LaiteraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon