Shutang Inerns.

45 6 2
                                    

Hindi productive ang araw ko ngayon.

Isang kwento lang ang na-update ko. Nagpost ng nonsense na paaralan na wala namang interesado. Shet lang. Haha.

Idagdag pa yung sumasakit kong ulo at epal na mga tao. Nakakabwisit sila. Ewan ko kung bakit napaka-user friendly nila eh. Okay, hindi naman sa naiinggit ako sa kanila noh, minsan lang kasi, nakakaburo sila. Sana ilagay lang din nila yung aa lugar yung pagka-friendly ano?

Kung hindi ka man nakakarelate at kung hindi mo nagegets ang mga pinagsasabi--pinagtatype ko, aba, tse! Lumayas ka dito! Epalogs.

Wala naman akong pinatutunguhang tao o ano. Naglalabas lang po ako ng damdamin. Speaking of feelings, may tao po--ay hindi ko nalang ikukwento baka kasi mabasa niya. Haha -.-

Anyway, naiinip na ako sa Wattpad.

Parang nawawala  yung true essence niya para sa akin. Charr. Deh, minsan kasi puro kabaliwan at kahibangan nalang ng mga tao nakikita ko. Wala na yung about talaga sa stories, works, chuva. Kung magchi-chikahan kayo, bakit hindi kayo gumagawa ng thread sa cafè?

Ahh, alam ko ang sagot.

Nakakatamad noh? Putatas lang po. Kung gusto mo talagang makipagharutan chuchu, doon nalang sa thread please?

Tapos andami ko naring nakikitang FAMEWHORES. Sarap hambalusin ng mga iyan! Sige, try mong magpost sa MB ko na "follow me, I'll follow you back!" matitikman mo talaga ang nagaalab kong suntok! Swerte ka lang, hindi ko naaabot yang masangsang mong mukha.

Sige na nga, enough na 'to baka sugurin pa ako ng mga taong hindi nakakarelate sakin. Haha. SHUTANG INERNS. Bye~

#SagadAngSpacingParaMagmukhangMahaba

KEEP IT COOLWhere stories live. Discover now