EXO đứa trẻ chưa lớn

154 16 3
                                    

 thấy hay nên cho vô ahihi~

[TRAN]

1. EXO tiết lộ rằng vào thời gian còn là trainee, Sehun đã làm nhà bếp suýt cháy lúc nấu ăn, và anh ấy đã đổ hết lên đầu Kris. ( ~~~~~ cha tk Huân, chơi mất nết )

2. Xiumin biết hầu hết các fan đều gọi anh ấy là bánh bao.

3. D.O. thật ra sợ bóng đêm, đó là lý do vì sao anh ấy thường ôm gấu bông ngủ

4. D.O. thích trồng xương rồng trong căn hộ của K và đặt tên cho những cây xương rồng đó theo tên các thành viên EXO.

5. Chanyeol nói rằng Kris đã cố gắng dạy tiếng Trung cho anh ấy lúc luyện tập Wolf nhưng anh ấy học quá tệ và cuối cùng Kris đã từ bỏ.

6. Kai trước khi debut đã có nhiều thói quen xấu nhưng anh ấy đã dừng lại khi D.O. nói anh ấy nên biết chăm sóc tốt cho bản thân mình.

7. Chen nói rằng anh ấy có 1 video Suho khóc lưu trong laptop của mình, lâu lâu Chen và các thành viên sẽ lấy vid ra xem nếu như muốn xem gì đó buồn cười. ( bố Hào nuôi mấy đứa mày uổng cơm )

8. Chen là người sáng lập ra anti-cafe lớn nhất của Luhan. ( omo, thiệt hay giỡn vậy, a Đại ít có thâm hậu )

9. Con số yêu thích của Tao là 7 bởi vì đây là số phụ nữ anh đã từng hẹn hò cùng 1 lúc. ( hặc hặc, hóc xương vs bé Táo )

10. Luhan và Xiumin từng chơi bóng đá cùng nhau, nhưng có 1 lần Xiumin đẩy Luhan vào bùn, kể từ đó Luhan ko chơi đá bóng vs Xiumin nữa.

11. Bởi vì Luhan hay bắt Kris xem bóng đá vs mình Kris thường cố ý chọc tức Luhan bằng cách cổ vũ cho đội đối thủ.

12. Lay kể rằng thỉnh thoảng khi trở về KTX anh ấy bắt gặp Kris đang tự chiêm ngưỡng bản thân mình trước gương. ( tự kỷ cấp độ 1 ~~~~~~)

13. Tất cả các thành viên có 1 hiệp ước rằng họ sẽ ko cạo lông nách cho đến khi Luhan mất đi trinh tiết . ( wtf?? OMG ~~ chúng mày điên hết cả lũ rồi XỒ ơi ~~~ đọc phải câu này mà mún bật ngửa ))))))))

14. Kris ghét bài History của EXO vì anh ấy đã trượt môn History (lịch sử) ở trường. ( vãi Thánh, chắc Thánh chỉ học giỏi mỗi môn vẽ thôi nhỉ ~~~~ )

15. Chanyeol sợ lạnh, Kai sợ nóng, D.O sợ cả hai.

16. Leader của chúng ta không thể chịu nỗi khi xem phim kinh dị

17. Thỉnh thoảng Kris cảm thấy bối rối vì anh ấy biết nói nhiều ngôn ngữ. ( Giỏi quá cũng khổ )

18. Lý do tại sao Manager ko thích ở trong xe vs EXO là vì 1 người thì cứ luôn mồm hát còn 1 người thì beatbox ko ngừng nghỉ, và ko ai khác chính là BaekHyun và Chanyeol.

>>>Ôi, EXO của tuiii, cạn kiệt lời :))))

#nguồn: Võ Nana

#Tiểu_Lục

Đoản văn nhà EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ