Krisyeol (2)

128 7 0
                                    


Hình như mình thấy Krisyeol rất được yêu thích. Nên mình tặng mọi người yêu thích cập này đoản văn này.

--------------------

Quốc tế phụ nữ ngày để tôn vinh phái nữ...E  hèm! Hôm nay, là ngày rất tốt để ra mắt các mama đại nhân. Diệc Phàm anh ấy nói sẽ dẫn mình về nhà giới thiệu cho cha mẹ anh ấy.

" Em dẫn anh về nhà em trước!"

Biểu cảm bất ngờ đó là sao!? Chứng tỏ là nghi ngờ mình chứ gì, " Biểu cảm của anh là sao?"

" Không, không anh bất ngờ quá!", anh ấy ôm chầm lấy tôi.

Ấm áp thật... vòng tay của anh lúc nào cũng ấm áp hết. Từ từ bất ngờ là sao!? Thế là không tin tưởng tui.

" Anh không tin em đưa anh về nhà!", ánh mắt nguy hiểm bắn tới người nào đó.

" Đúng, đúng!", người nào đó vội vàng gật đầu.

Hành động dẫn bạn trai về nhà ra mắt giống như dẫn bạn gái về nhà là hành vi rất rất là đàn ông. ( anh vẫn  vẫn chưa từ bỏ ý định phản công =.=)

King coong

" Có người gọi cửa kìa!"

" Để anh ra xem!"

Ân, làm gì đi mở cửa mà lâu vậy? Cũng kì quái thật đâu ai biết chỗ này ngoài quản lí đâu chứ.

" Mẹ..."

Hoàn cảnh gì đây, sao mẹ lại biết nơi này vậy. Này, Ngô Diệc Phàm chắc chắc anh đã thông đồng với mẹ em trước đúng không.

" Các con đây là sao không mời mẹ vô nhà sao?", người phụ nữ nghiêm mặt nhìn.

" Dạ, vâng!"

Vừa ngồi xuống sofa người phụ nữ đã tuân một câu kinh người, " Diệc Phàm con ở với nó có chịu khổ không?"

" Dạ không ạ!",  mỉm cười cấp độ 8.

" Mẹ , mẹ nói vậy là sao? Mẹ không...."

" Qùa 8-3 của mẹ đâu?"

Nhất định là đang mơ.

" Không mơ, nhớ gửi quà cho mẹ nha con trai yêu, cả chị còn nữa!"

Nhất định là đang mơ, nhất định là mơ. Trong khi chàng trai đáng thương Xán Liệt còn đang trôi bồng bềnh ở chìn tầng mây đánh cờ với thái thượng lão quân thì bên cạch con rể tương lai ( Liệt: ccon dâu là con dâu) đang trò chuyện rất vui vẻ với mẹ vợ ( Liệt: đính chính là mẹ chồng).

" Thế nhá, mẹ về ngày mai nhớ tới chơi."

" Vâng thưa mẹ", ngọt ngào mỉm cười.

Trong quá trình mơ màng nghĩ ngợi vẩn vơ, Tiểu Liệt đã được người khác vẽ số phận cho chính mình, chậc cho dù muốn chốn cũng không chốn được a. (  Tương: tội lỗi tội lỗi. Liệt: Bà tội lỗi cái gì? * đạp*)

Còn tiếp ------

P/S: nhân dịp 8-3 chúc toàn thể các EXO-L girl sức khỏe và ngày càng xinh như hoa và mê trai nhà XO hơn.

Đoản văn nhà EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ