Đau là phải đi bệnh viện

103 14 2
                                    

Hôm nay, các fan bên Trung thấy không khí giữa hai đại Boss rất căng thẳng a. Hảo đáng sợ.
Khụ chẳng là hôm nay đọc tin tức trên Weibo thấy hai bảo bối của hai ổng bị bệnh. Giờ khuôn mặt như sát thủ tầm cỡ vậy.
" Tôi qua đó! ". Lộc Hàm đột nhiên lên tiếng. Nhưng một lúc sau ý kiến đã bị vùi lấp bởi cái lịch trình mà quản lý đưa cho anh.
"Để tôi gọi điện cho hai em ấy". Ý kiến được tán thành nhiệt liệt.
Sao một hồi chuông rắc rối chuyển vùng quốc tế các thứ cuối cùng cũng kết nối được điện thoại.
" Ân, Xán Liệt là anh đây! Có Thế Huân gần đó không?  Hai em có thể ra chỗ nào yên tĩnh không? Rồi mở loa ra".
"A, vâng đợi em lát. Huân nhi, ra đây với anh một lát. "
" Gì vậy. Có chuyện gì quan trọng sao?"
" Hai Boss gọi. "
" Ặc!!!!! "
" Vâng bọn em nghe. " ,Xán Liệt lên tiếng.
" Anh Lộc Hàm đây!  Mấy em giải thích thế nào với anh cả hai đứa bị bệnh hả? Đứa dạ dày, đứa đau lưng. Nói đi. "
" Bọn em.... " cả hai á khẩu.
" Không có bọn anh làm loạn đúng không? ", Diệc Phàm lạnh nhạt nói.
" Không phải mà.... Bọn em... "
" Sắp biểu diễn đúng không? ", Lộc Hàm thở dài nói.
" Đúng vậy. " đồng thanh nói.
" Anh biết là quan trọng nhưng bọn em bị thế.  Anh xót.  Đừng để bọn anh lo lắng được không? ", Diệc Phàm cũng thở dài nhưng ngữ khí ôn nhu pha chút đau xót.
" Được ạ!!! "
" Nhớ đi khám đó! ", Lộc Hàm ôn nhu nói.
" Bọn em biết rồi! "
...
Còn có lần sau nữa thử xem. Hai đại Boss âm u nghĩ.

Đoản văn nhà EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ