LƯU Ý: ĐÂY LÀ THỂ LOẠI NGƯỢC TÂM ĐỀ NGHỊ ĐỌC KỸ. KHÔNG ĐƯỢC VÔ CỚ NÓI TÁC GIẢ. MỌI COMMENT LIÊN QUA ĐẾN VIỆC VÔ VĂN HÓA ĐỀU BỊ XÓA!
Tui rất buồn khi phải nhắc lại việc này nhưng tôi phải viết phải viết để giải tỏa .
Ting! Ting!Ting!
Weibo: Đây là bạn gái của tôi! @QuanHiểu Đông
" Sehun em làm sao vậy?" Su ho tiến tới vỗ vai cậu. Anh ngó vô trong điện thoại thấy tin tức của Lộc Hàm đừng đầy danh sách tìm kiếm của mạng Trung Quốc.
" Em...em về nhá trước đây hôm nay hơi,hơi mệt. Em...em..."
" Sehun, Sehun, sao chạy đi đâu vậy?" Chanyoel vứt đồ định đuổi theo xem nhưng bị Suho ngăn lại. Tất cả dừng công việc lại vây quang trưởng nhóm yêu cầu kể lại sự việc có phải anh ức hiếp út cưng hay không?
" Anh vô tội mà! Các chú lên Weibo đi!"
Tất cả đồng loạt chạy đi lấy điện thoại coi. Đăng nhập vào bảng tin tức nóng trong ngày đã hiện lên tin tức của Lộc Hàm. Tất cả đều sững sờ không tin vào mắt mình.
" Luhan có bạn gái????? Vậy cậu ta coi..."
" Đừng, chuyện này là bí mật của Hun . Chuyện giữa hai người bọn họ chúng ta không thể nào xen vào được. " Suho ngăn cản các thành viên chuẩn bị bạo phát.
Rầm!!!
Tại sao lại như vậy chứ. Tại sao? Từng giọi nước mắt lăn dài trên khuôn mặt tinh xảo của cậu . Tự hỏi điều đó có là sự thật hay không? Tình yêu thật mong manh mà đúng không? Tiếng khóc lúc đầu còn kìm nén lúc sau vỡ òa như một cơn thủy triều ,khóc khóc đi để vơi đi nỗi buồn.
Mọi người định đi vào nhưng nghe thấy tiếng khóc như xé lòng của cậu, họ không đành lòng.
" Cứ để em ấy khóc đi. Khóc đước sẽ tốt hơn rất nhiều." Chanyeol giọng bất lực lên tiếng.
" Chuẩn bị đồ làm dịu mắt cho em ấy không sẽ gặp rắc rối đấy", Suho lên tiếng .
Ai đi làm việc của người đấy. Tất cả chỉ muốn tốt cho em ấy. Chỉ còn tiếng khóc vẫn mỗi lúc một to mỗi lúc một buồn hơn. Không ai nói gì cả, chỉ im lặng lắng nghe nó khắc ghi vào lòng.
" Cậu đợi đấy Luhan!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn nhà EXO
Fiksi PenggemarChỉ là các đoản văn nhẹ nhành đơn giản mà mình nghĩ ra thôi. Mời mọi người bước vào thế giới hoàn toàn khác của các chàng trai EXO nha.