Anh sẽ không bao giờ làm thế( Hanhun/hunhan)

246 19 1
                                    


 Hun: cho anh đọc cái này nè.

Han: cái gì đây?

Hun: Một mẩu truyện em kiếm được trên mạng.*ngó lơ*

Han: à,để anh đọc xem,xem hun đọc cái gì nào.

Hun: Anh,đọc đi.

Han: ừ.

--------------

Hãy để cho anh yêu em.

Cuộc sống của cậu từ nhỏ cho đến nay luôn chứa duy nhất một gam màu xám.Còn thế giới của anh luôn được bao phủ bởi những gam màu sắc khác nhau.Nhưng tại sao anh lại chọn cậu?Vì cái gì?Cậu đâu có gì đặc biệt để cho anh đáng phải chú ý cậu cơ chứ,không có gì cả.

Một hôm anh đến nói với cậu, "Anh không yêu em bởi vẻ ngoài của em, anh yêu em bởi thế giới nội tâm trong em."

Thật vậy không?Hay đó chỉ là những lời nói nhất thời.Nhưng không sao,thử một lần tin tưởng anh,cho dù có sao đi nữa cậu vẫn cam tâm tình nguyện.Ngước đầu lên nhìn anh,vẫn là đôi mắt đó ôn nhu nhìn cậu.Đôi mắt của cậu bây giờ đã được phủ một tầng sương mỏng trong suốt như những viên pha lê dễ vỡ,môi không biết khi nào đã hóa nụ cười.

"Thật sao?"

"Đúng vậy vì thế hãy để anh yêu em được không?"

Anh cầm lấy tay cậu áp lên ngực,có thể cảm nhận rõ nhịp đập của trái tim anh,thật ấm áp.Nó dường như nói cho cậu biết chủ nhân của trái tim này đang hồi hộp đến cỡ nào.Lại ngẩn đầu lên một lần nữa,là khuôn mặt khẳng định của anh.Chỉ khẽ gật đầu một cái.

"Cảm ơn em vì đã đồng ý cho anh một cơ hội"

Anh ôm lấy cậu thật chặt như ôm cả thế giới vậy nhưng cũng rất sợ cậu sẽ ròi khỏi anh.Cậu chỉ cảm thấy cái ôm này thật ấm áp mà thôi.


--------------------------

Hun: anh thấy thế nào?

Han: ừm....

Hun: là sao?

Han; Em đây cho anh xem là có ý gì?

Hun: Em...

Han: Đừng lo anh sẽ không như thế đâu * hôn*

Hun: *đỏ mặt* Anh hứu rồi nhé!

------------

Hạnh phúc đôi khi chỉ là một thứ gì đó nhỏ bé mà thôi. Tôi đã hứu với em ấy như vậy đấy,một lời hứu mang theo sự khẳng định của tôi.Còn bạn hạnh phúc của bạn có bắt đầu thừ mẩu truyện hay một lời hứu hãy nói cho tôi biết nhé.

-----------Cảm ơn vì đã đọc--------

Đoản văn nhà EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ