Trời tờ mờ sáng hơi sương tinh anh đọng lại và bám vào trên chiếc cửa sổ kính phản chiếu lại hơi sương làm nhòe đi cái khung cảnh bên ngoài tòa nhà .
Phòng làm việc của tổng giám đốc bừa bộn đầy mùi mĩ ái dâm tràn . Quần áo mỗi thứ một nơi lém lúa khắp phòng . Eva uễ oải ngồi dậy , chuyện đêm qua xui khiến cái hông và vùng xương lưng và xương chậu cô chịu kích tình và đau rát không ít .
Hạ thân bên dưới nhớp nháp dấy bẩn bởi thứ màu trắng đục của tinh dịch . Cơn lạnh từ chiếc sàn nhà làm ê buốt sống lưng Eva chịu bao nhiêu cơn kích tình sung sướng xen lẫn sự vấy bẩn tuyệt vọng .
Chiếc đầm máu trắng khoét sâu táo bạo đã bị rách rưới . Màu trắng tinh khiết lại thấm đẫm màu đỏ của máu đã khô cứng lại . Cô không nói một lời mãi cứ nhìn chăm chăm vào vết máu loãng vốn khô lại từ lúc nào . Cứ như là một lời trách móc bản thân Eva không biểu hiện rõ cảm xúc gì .
Im lặng như pho tượng . Natsu ngồi chìm lĩm trên chiếc ghế sofa nhìn hết cảnh xuân và nỗi tuyệt vọng của Eva . Cái loại người này làm anh bất giác chán ghét ngay lúc này :
_ Đêm qua cô "giỏi" lắm ?
Hướng về phía giọng nói oanh tạc chứa đựng đầy sự khinh bỉ . Tiếng nói chế giễu của Natsu thắm sâu vào trí óc và thính giác của Eva :
_ "Giỏi " ... Chính anh đã phá hủy cuộc đời và tương lai của tôi đấy đồ khốn . Đừng có lên giọng khinh bỉ chế nhạo nhân phẩm trong sạch của tôi .
Natsu thân áo sơ mi trắng vực dậy từ ghế sofa . Chiếc áo trắng lộ ra một mảng ngực trần đầy mùi nam tính mạnh mẽ . Bước chân nặng nề sâu thẳm tựa thiên lôi thần tốc :
_ Đều là mục đích của cô cả .
Eva thẩn thốt :
_ Tổng giám đốc như anh lại nghĩ oan cho nhân viên mình khi chưa tìm hiểu kĩ ngọn ngành mọi chuyện như thế . Chả trách bao nhân viên làm không chịu nổi tính tình của anh .
Natsu bị Eva giáo huấn . Tâm tình phức tạp lại càng thêm tức hơn nữa :
_ Đừng có lên mặt mà quản tôi . Cô không phải là gì của tôi đừng có dùng cái ngữ điệu đó với tôi .
Eva ngán ngẫm nhìn ánh mắt diều hâu đang soi rọi hình ảnh thảm hại của cô thu vào tầm mắt sắc sảo :
_ Đúng , cái thứ ăn xong quẹt mỏ như anh tôi không rãnh hơi và nước miếng để dạy đời .
Eva tay quấn chặt cái váy trắng đêm qua bị xé tan tành . Cô túm chặt bước xuống bàn định xông thẳng ra phòng trốn thoát khỏi tên giám đốc trước khi anh ta trở nên máu lạnh hơn .
Có lẽ lần đầu trải qua cảm giác rất đau ở hạ bộ điều đó làm Eva không nghĩ ngợi đến lao xuống bàn và bị té xuống đất . Chiếc vải che duy nhất do té mà không giữ được bất thình lình rơi xuống . Cảnh xuân hiện ra trước mắt với vô số vết cắn tím tái đêm qua lâm trận tới cỡ nào .
Natsu khóa trái cửa phòng . Anh hạ thân mình ngồi xuống bên trên cô hốc thân xác Eva ẵm và thả cô thật mạnh lại trên bàn tổng giám đốc . Thân thể cứng đờ không chịu nổi cú thả xốc khiến Eva nhíu mày .
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ SÁT NHÂN
Любовные романы" Sau những mất mát Đau thương không đáng có Em chỉ vì lời hứa từ kiếp trước Mà đến gặp anh " Một tình yêu rỉ máu trôi chảy suốt hai kiếp người không bao giớ ngừng chảy vì thể để tiếp nối phần một của bộ truyện" Nữ Sát Nhân " . Sẽ không còn sự đau...