Quyết Tâm Giữ Lấy

1K 131 34
                                    

Từ nhà trẻ trở về ... vẫn khung cảnh khi xưa . Thật là đẹp đẽ biết bao !!

Khi mất đi rồi mới thấy tiếc ngẵm nhìn lại dòng thời gian đã trôi . Một lần tưởng như không thể , ngay lúc đầu vốn không thể tin được không hề tồn tại một phép màu ngay giữa cuộc sống bất phân này .

Vẫn có một tia sáng lé loi ... và cô đã được sống lại để hưởng lại những thứ quý báu mà cô đáng lí ra đã có .

Mọi thứ đã thay đổi từ khắc đầu lúc mà Haru lớn lên làm thay đổi mọi chuyện . Mong muốn không sa vào quá khứ cô muốn hòa nhập trên chí hướng tâm tịnh bình an , sống một cuộc đời đơn giản với con gái cô .

Không thể giấu giếm mọi chuyện .. bàn tay Lucy vươn ra ôm lấy bóng hình tung tăng đó kêu khẽ lên một tiếng :

_ Haru !!!

Haru quay lại nhìn thấy ánh mắt đẫm lệ vấn vương :

_ Eva , sao cô lại khóc . Ba con lại ăn hiếp cô sao ??

Lucy lắc đầu , mái tóc vàng rũ rượi trong gió :

_ Chỉ là cô nhớ đến một người đã ru cô một giấc ngủ rất ngon bằng một cái đắp chăn rất ngọt ... nào ngờ giờ cô đã được gặp lại cô quá đỗi vui mừng

Haru quăng cặp trên sofa , tiến tới vén trước mái tóc để trán hai người chạm khẽ vào nhau :

_ Con cũng có chào tạm biệt một người bạn rất giống cô ... khi ở cùng ba Natsu , ba dẫn con tới chỗ ai đó mà ba Natsu nói"  người đó là ba nợ suốt cả đời " . Rất buồn cô Eva .Lòng con rất trống trãi nhưng hôm nay lần đầu khi được cô đón từ nhà trẻ về con có cảm giác cô rất gần gũi . Vì thế Eva cô đừng khóc cô có thể kết bạn với con mà .

Vỡ òa trong gang tấc .. lời nói dường như làm dao động mặt hồ đang yên tĩnh . Lucy , tim đau nhói không thể tỏ hết nỗi niềm đang chất chứa trong lòng :

_ Haru , con là thiên thần hộ mệnh của ta ... mãi mãi là như thế .

Tiếng gót giày cạch cạch vang lên một âm thanh đến nỗi chói tai . Đỏng đa đỏng đanh , một cô gái đã được thả tự do bằng mọi thủ đoạn . Một người tước đoạt đi hạnh phúc của người khác chiếm lấy hết những gì không phải của mình là Lissana cô đã quay trở lại .

Haru nhìn từ xa , rời xa vòng tay của Lucy chạy ầm tới ôm Lisanna thật chặt . Cô bé như con thú vốn lạc bầy từ rất lâu chạy ầm tới khi gặp được bầy mình khi lạc lối .

_ Mẹ Lisanna !!!  Mẹ đã ở đâu suốt thời gian qua . Con nhớ mẹ , con luôn hỏi ba là mẹ ở đâu ba đều không nói chỉ biết quay lưng đi . Con tưởng mẹ ..me ..mẹ bỏ con mà đi . Thật nhẫn tâm trò đùa này không vui tí nào !!

Vòng tay giả tạo an ủi cô bé mà dỗ dành ân cần . Một người mẹ vốn không phải đức thánh hi sinh vì con mà lại rũ lòng thương để níu kéo lại tương lai hoàng kim khi xưa :

_ Haru , mẹ chỉ đi công tác xa thôi . Ba với mẹ giận nhau nên không liên lạc nên khi đó khi nhắc đến mẹ ba rất giận là vì như thế đó Haru . Giờ mẹ trở về với con

Che giấu sự thật bị giam cầm vì những tội ác . Lời nói dối thật dễ dàng nói ra trên đôi môi uốn lượn đó . Lucy đứng chững mình trong không gian , cô như bị kéo lại từ những kí ức đau buồn trước kia .

NỮ SÁT NHÂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ