Giấc Mộng Hồi Xuân

2.4K 200 41
                                    

Giấc ngủ chập chờn miên man trong mông lung bạt ngàn .

Sức nóng cơn sốt bủa vây thân xác cô tỏa thành những hơi nước mặn chát .

Trong u mê không có một mảnh âm vang vọng nào . Eva mệt đừ thân xác tiếp nối kí ức dài bất tận mê mang là những khối rời rạc.

Natsu thay phiên khăn lau trên trán Eva . Tay áo vest vén lên do liên tục tiếp xúc với nước đã thắm đẵm mảng ướt li ti .

Anh hai tay săn chắc nắm chặt lại vào nhau , ánh mắt tập trung lên khu vực của người đang tọa lạc trên chiếc giường trắng tinh ấy .

Những tiếng nói vô danh cứ bám víu mãu vào trong tiềm thức sâu thẳm kia làm Eva bật lên những tiếng nói ngắt quãng bi thương tột cùng :

" Haru .... Haru "

Cái tên quen thuộc đập vào tai anh và mắt anh . Quái lạ sao miệng cô lại kêu lên tên ấy . Anh cảm thấy thật thân thương vô cùng .

Những mảnh kí ức nối lại trong tâm trí Eva . Từng khoảnh khắc từng hình ảnh hiện rõ trong đầu cô . Không phải một mảng ảnh lu mờ hay giọng nói vô danh nữa .

Eva đang dần sống dậy , kí ức về tiền kiếp đã khắc khoải sâu vào trong tâm trí Eva . Tâm hồn Eva đang trôi lạc giữa bầu trời mà áng mây đang trôi nhanh trên dòng trời .

Lông mi khẽ run , ánh mắt nâu trầm thức giấc và giấc mộng đã hồi xuân . Đôi mắt mở to sau ba tiếng li bì vì cơn sốt . Nguyên trạng đã nhớ về tiền kiếp và cái tên Eva đã trở thành xa lạ không chút thân thuộc và lạ lẫm .

Sau giấc mộng dài đằng đẵng . Lucy một lần được hồi sinh lại thể xác và tâm hồm . Mở mắt ra , Lucy mệt mỏi ngồi dậy . Chiếc khăn trên trán Lucy theo hướng mà rơi xuống , ánh mắt lạ lẫm nhìn xung quanh phòng .

Nhịp tim lại đập nhanh hơi thở lại ngắt quãng tương ứng với thể trạng Lucy thức lại còn chưa thích ứng được với môi trường và tác động xung quanh . Dần dần Lucy lấy lại được nhịp thở , cô đảo mắt quanh căn phòng nhưng khi nhìn tới một người đang chăm chăm nhìn vào cô là ánh mắt sắc sảo quen thuộc của Natsu .

Tiếng nói mấp mớ ấp úng của Lucy :

_ Natsu

Hiện lên vành vạch là giọng nói anh chưa bao giờ được nghe lại . Cách nói thân quen ấy lại vang vọng đến tai anh . Natsu cho rằng Lucy đã mất chỉ là nhớ cô nhiều mà đâm ra nghe được những âm thanh quen thuộc đó .

Chưa định kịp nói lời nào cho người mà anh tưởng là Eva thì đã có một quanh ảnh tóc vàng xẹt qua như sấm ôm chằm lấy anh thật nhanh . Cả thân người Lucy gói gọn thật chặt trong vòm ngực của Natsu .

Tay Lucy ôm chặt gắt gao như không muốn để mất điều gì nữa . Hai hàng nước mắt nóng hổi lại trào dâng thật mãnh liệt làm Natsu không hiểu rõ sự tình . Giọng nói thút thít khàn khàn muốn vỡ tan ra :

_ Natsu , Natsu , Natsu ... Thời gian đằng đằng cách bao trăm sông ngàn kiếp luân hồi em đã có thể trở về gặp anh thật rồi .

Vỡ òa trong hạnh phúc . Lucy ôm trọn cả thân hình Natsu không muốn anh rời xa nữa . Natsu nghe những lời lạ tai lạ lẫm anh buông đôi tay đang ôm cổ anh thật chặt .  Dường như Natsu chưa kịp biết người đó là Lucy , đối với chuyện chuyển thế luân hồi trong thời hiện đại là một chuyện thật khó tin .

Natsu bình tĩnh lạnh lùng đáp trả :

_ Eva cô đừng nói mấy lời nói lạ tai nữa . Đầu óc cô chắc còn sốt nên hãy nghỉ ngơi .

Lucy thờ thẫn nhìn và mắt đẫm lệ nhìn Natsu . Lucy không hiểu sao anh lại gọi cô là Eva :

_ Chưa đầy bao lâu , thế sự luân hồi vì lời hứa xuyên suốt ngàn kiếp của ai mà em phải đến . Chẳng lẽ lời hứa đó bên bia mộ mà em nghe thấy là giả dối sao ?

Lucy gụp mặt xuống đất . Natsu nghe thấy hoảng hồn lời hứa bên bia mộ của anh và Lucy . Natsu liếc nhìn Eva :

_ Eva cô theo dõi tôi sao ? Làm sao cô biết được lời hứa đó . Hay cô theo dõi tôi khi đang thăm mộ và cô nghe lén muốn thay thế vị trí Lucy phải không ?

Lucy tát mặt anh lại cứ nhắc tên Eva trước mặt cô . Tinh thần hoảng loạn Lucy tuyệt vọng nhìn anh gằn gọng gân xanh nổi lên vì cái tát vô cớ :

_ Rồng con , anh vẫn xem trọng lời hứa đó . Cái tát này đủ làm anh tỉnh táo chưa . Anh đã từng hứa với em về Haru về tình yêu của đôi ta .

Natsu bàng hoàng như vịt nghe sấm một cái tên Rồng con . Không ai biết hết cả , anh bất ngờ nhìn cô gái trước mặt mùi hương nhàn nhạt hoa nhài hiện hữu loảng thoảnh rõ hơn trong không gian . Natsu cố định hình cảm xúc nhưng không thoát khỏi xúc động :

_ Mèo con đích thực là em đã quay về sao .

Lucy vui vẻ gật đầu , khuôn mặt ngày nào nghiêng xuống nụ cười như ánh ban mai lại hiện rõ lên trên khuôn mặt . Đúng là nụ cười đó bao lâu anh không thấy là Lucy thật rồi .

Natsu rưng rưng nước mắt vẻ yếu đuối lại hiện lên . Natsu ôm chằm lấy cô vùi vùi khuôn mặt nam tính của anh nhìn xuống cô và hạnh phúc trong sự bất ngờ ngập tràn . Anh cảm tạ thượng đế trên trời cao cho anh gặp lại cô , giọt nước tràn mi đôi uyên ương hội tụ cách xa ngàn kiếp :

_ Rất vui được gặp lại em , Lucy .

Tu trăm kiếp  mới được ngồi chung thuyền .

Tu ngàn kiếp mới cùng chung chăn gối .

Đổi lại là một lần lướt qua nhau

Và định thành duyên nợ không thể nào dứt.







NỮ SÁT NHÂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ