Mây trời ảm đạm cuốn theo những dòng suy tư sâu lắng giữa hai người rất khó tả . Phải chăng là một nỗi niềm khó tả không cất lên thành lời ?
Bàn tay Lucy rảo bước trên từng nhịp đập trái tim anh . Khuấy động lên một rạo rực thật mãnh liệt . Giọng tâm tư đè nén bao nhiêu lâu :
_ Anh đã chững chạc hơn nhiều kể từ ngày đó .
Ánh mắt anh lả lướt theo cô từng khắc . Quả nhiên hơi ấm này không thể lầm chính là người phụ nữ của anh . Thân hình cao to Natsu ưỡn cả bờ ngực ôm trọn dáng hình nhỏ bé của Lucy :
_ Em có biết bao đêm tôi gào thét tên em trong vô vọng và không thể giải bày hết những tội lỗi mà tôi gây ra . Liệu em có thể tha thứ cho tôi một lần nữa không Lucy ?
Trong đáy mắt nâu một tia dao động xuất hiện làm lập lững cả hồ nước kia . Lucy dần rời xa vòng tay của anh quay lưng xoay mặt ra phía sau tránh tầm mắt của anh . Lucy im ắng nói :
_ Natsu , khi còn là Lucy trước kia em đã từng nghĩ đến chuyện trả thù phải làm mọi cách hạ bệ được anh . Những nỗi đau mà anh gây ra cho em và biết bao lần phải nếm trải càng làm em hận anh thêm . Chuyện này nghĩ đến càng làm em khó phần chấp nhận lại anh .
Natsu đứng im như tượng hình . Phân vân một lúc , tựa như lời nói dao đâm vào tim anh . Hay là cô vẫn chưa tha thứ cho anh , cũng đúng lời nói thì dễ dàng thốt ra nhưng không tài nào rút lại được .
_ Lucy , em vẫn còn hận anh đúng không . Chỉ cần em tha thứ anh sẵn sàng tự đào mương chôn mình . Lucy anh không biết nói sao ngoài hai từ xin lỗi . Nỗi đau mà em phải gánh anh khó lòng làm em nguôi vơi .
Đúng nỗi đau trong quá khứ đã làm cô chịu bao nhiêu thương tổn . Còn hơn cả sự đắng cay cũng không đồng hành được hai chữ hạnh phúc . Đã là chuyện đau buồn nhắc lại chỉ rước lại đau đớn năm xưa .
Lucy quay lưng đối mặt với anh . Cô gượng lên một nụ cười thiêu cháy cả ánh nắng đang bừng trong tim anh từ bấy lâu nay .
_ Sinh tử luân hồi đều là nhờ duyên , tại phận , do trời . Đối với lần sống lại này em sẽ không để vụt mất bất cứ thứ gì cả . Tội lỗi đó hãy quên đi , xin hãy để tháng ngày đó ngủ yên . Em từ sâu tận trong tim đã tha thứ cho anh rồi Natsu .
Natsu u mê theo lời nói bay bổng . Một phần trói buộc trong anh đã được gỡ bỏ xuống . Anh tin đúng là ở đời có phép màu ngay giữa thực tại .
_ Lucy , chúng ta cùng nhau làm lại từ đầu .
Một cử động gật đầu xóa bỏ đi hết những điếu tàn năm xưa . Cùng nhau xây dựng lại tổ ấm xây dựng lại từ đầu .
_ Natsu , em rất nhớ đến con bé . Haru của chúng ta !!
Natsu nắm bàn tay của Lucy thật chặt . Anh nói thật nhẹ nhàng sâu lắng :
_ Phải rồi Haru đã mấy năm rồi con bé không gặp lại mẹ nó . Chắc con bé rất vui . Nào anh dẫn em tới một nơi sau đó gần tan chúng ta đến đón con bé.
....
Tiếng gió vù vù
Thoang thoảng bên tai
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ SÁT NHÂN
Romance" Sau những mất mát Đau thương không đáng có Em chỉ vì lời hứa từ kiếp trước Mà đến gặp anh " Một tình yêu rỉ máu trôi chảy suốt hai kiếp người không bao giớ ngừng chảy vì thể để tiếp nối phần một của bộ truyện" Nữ Sát Nhân " . Sẽ không còn sự đau...