Ái Mộng Thành Thật[H]

4.6K 238 116
                                    

" Hãy nâng ly lên ... vì công ty Dragneel đã đánh dấu cột mốc qua làng điện ảnh . Công sức của tất cả mọi người bỏ ra rất xứng đáng vậy đêm nay hãy ăn uống cho khoây khỏa "

Giọng nói oanh liệt có phần vui mừng của tổng giám đốc hào hùng ăn mừng . Đúng thật là khi anh gật đầu tay chấm bút kí kết hợp đồng với Eva . Không ngờ mới thử tung quảng bá cho công ty đã thu lại món hời không nhỏ lại còn có thể bắt tay sai làng giải trí .

Tiếng vỗ tay tràn trề hòa nồng cùng ly rượu vang sóng sánh . Kết quả không ngờ tới có thể thành công vang dội tới như vậy . Một bước ngoặc mới đúng như dự định của anh công phá làng giải trí nâng danh lên cho công ty như Lucy đã từng công kích với Lisanna.

Một buổi lễ diễn ra suốt khuya trong đại sảnh công ty . Những khách mời đều tham dự đông đúc nhộn nhịp tiếng cười . Eva từ xa bước vào công ty , cô y phục trắng toát kiều diễm phát ra hào quang sức hút mê người , tóc vàng bới lên đính thêm một dây bạc dài quấn quanh tóc thả đều theo lọn tóc vàng phất phơ bên dưới .

Mấy nay do lịch trình quảng bá kín mít ít khi Eva đến công ty . Nay lịch trình đã nhàn nhã cô lại gần Natsu định chúc mừng tổng giám đốc đã có thành công vang rực đến vậy , nói sao thì nói cô cũng phải cố gắng tạo ấn tượng tốt với mọi người dù mới đặt chân vào làm .

Tiếng guốc thủy tinh hài hòa màu sắc tinh khôi với chiếc đầm trắng khoét lưng và chân rạng ngời . Xoay quanh Natsu đều có những mĩ nữ rất xinh đẹp , sức hút tài hoa mãnh liệt của Natsu vẫn không hề thay đổi khi qua tuổi ba mươi .

Mùi hương thân thuộc lẻn vào trong tâm trí anh cũng giống như làm anh nhớ đến người con gái anh yêu đã khuất . Một giây phút mải mê đắm chìm trong mùi hương ngào ngạt êm nhẹ Natsu đã bị một nữ nhân len lén bỏ xuân dược cực độc vào ly rượu trên tay anh .

Một nụ cười vòng cung mở ra đắc tâm đắc chí , ngón tay thanh thoát bỏ gói thuốc kích dục vào trong bóp da của mình . Nàng ta rũ mái tóc trắng che mặt quay lưng đi về phía vệ sinh chờ đến lúc thời cơ rồi vung tơ trổ mồi  :

_ Từ từ thì em và anh sẽ làm lại từ đầu . Không có gì là quá muộn .

Nữ nhân bí ẩn đằm thắm liếc nhìn anh xong bước đi . Thu hồi ánh mắt nàng ta biến mất khỏi buổi lễ. Ánh mắt lạc sâu vào hương hoa nhài nhàn nhạt , Natsu cố xua đuổi mùi hương hư ảo này ra khỏi tâm trí mình . 

Eva nhân tiện đến chào anh . Giọng nói Eva thùy mị cất lời chào mừng với anh :

_ Chúc mừng tổng giám đốc , tuổi trẻ tài cao đã sớm có sự nghiệp lớn trong tay . Eva như tôi thấy cũng nể phục tổng giám đốc như ngài .

Phép lịch sự cung kính quý tộc của Eva làm anh thấy thật sự bất ngờ khác xa so với buổi phỏng vấn ăn mặc đơn giản  . Cách hành xử này người thường không thể nào có được . Natsu lịch sự chào lại , không có lẽ nào con người với khí chất tự tin như Eva lại có ngày chào anh :

_ Cảm ơn cô .

Natsu tặng Eva một câu châm ngôn coi như trả đủa vụ phỏng vấn không xem anh ra gì :

NỮ SÁT NHÂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ